Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ligue 1: Lyon dễ dàng giành chiến thắng

Thứ Hai 06/08/2007 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gặp đối thủ dưới cơ, nhà đương kim vô địch Lyon đã không khó khăn vượt qua Auxerre 2-0 nhờ hai bàn thắng của Milan Baros và Karim Benzema. Đây là một khởi đầu ấn tượng của Lyon trên con đường bảo vệ ngôi vương của mình.

Baros có một trận đấu khá tốt

Trong khi các đối thủ như Marseille, Bordeaux, PSG và Monaco gặp những khó khăn ở các trận đấu trước đó, Lyon tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng và chắc chắn họ không muốn buông xuôi mọi thứ một cách dễ dàng. Chiến thắng 2-0 trước Auxerre trên sân nhà chứng minh cho sức mạnh của nhà đương kim vô địch.

Bước vào trận đấu này, Lyon được cả "thiên thời địa lợi nhân hòa", chính vì vậy đội chủ nhà tổ chức ép sân là điều hoàn toàn dễ hiểu. Les Gones nắm thế chủ động suốt trận đấu và không khó khăn tìm đường đến khung thành của đội khách.

Trước đó, chiến thắng 2-1 trước Sochaux ở trận tranh siêu cup nước Pháp phần nào đó khiến cho các cầu thủ Lyon rất tự tin và những gì họ làm được trong trận đấu này hoàn toàn xứng đáng. Phút 34, sau vài lần bỏ lỡ cơ hội, tiền đạo Milan Baros người CH Séc đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhờ pha sút bóng đẹp mắt. Bàn thắng xuất phát từ một pha tấn công rất bài bàn của các cầu thủ Lyon.

Các cầu thủ Lyon hoàn toàn lấn lượt trước đội khách

Tiếp sau đó khoảng 10, Lyon tiếp tục có cơ hội dứt điểm với các pha hãm thành của Baros và Fred nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sang hiệp thi đấu thứ hai, Lyon vẫn nắm thế chủ động toàn sân trong khi Auxerre cơ về phòng ngự và tìm cách phản công nhanh. Tuy nhiên, các pha phản công của đội khách không thực sự nguy hiểm khi đều bị hàng thủ Lyon chặn đứng ở trước vòng 16m50.

Việc gì đến đã đến, Lyon không khó khăn có được bàn thắng thứ 2 ở phút 70 của trận đấu do công của Benzema thực hiện. Bàn thắng này cũng đánh dấu chấm hết cho những hi vọng gỡ hòa của Auxerre. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, Lyon vươn lên đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng, sau AS Nancy Lorraine và Valenciennes vì kém hiệu số bàn thắng nhưng cùng được 3 điểm. Còn Auxerre đứng áp chót trong bảng xếp hạng với hiệu số bàn thắng là âm 2.

Cũng ở Ligue 1 đêm qua diễn ra trận đấu giữa Le MansMetz, kết quả cuối cùng là 1-0 nghiêng về chủ nhà Le Mans với bàn thắng duy nhất được thực hiện do công của Basa.

     Augustino

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X