Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liên đoàn và BHL tin đội U23 sẽ vô địch SEA Games

Thứ Hai 26/11/2007 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ, Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn đến HLV Riedl và trợ lý Mai Đức Chung đều tin U23 quốc gia đủ sức giành HC vàng. Sự tiến bộ và lòng quyết tâm được coi là chìa khoá cho thành công tại SEA Games 24.

“Xét về lý thuyết, tôi cho rằng U23 Việt Nam hiện là một trong hai đội mạnh nhất SEA Games 2007, cùng với chủ nhà Thái Lan. Tôi tin, với

kết quả bốc thăm như vậy, đội của chúng ta sẽ đứng đầu bảng B và rồi gặp Thái Lan ở chung kết. Với thực lực về chuyên môn cũng như kinh nghiệm tích luỹ ở vòng loại Olympic Bắc Kinh 2008, Asian Cup 2007, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để hy vọng vào tấm HC vàng tại SEA Games này. Tuy nhiên, trước mắt, các cầu thủ phải nỗ lực thi đấu từng trận một. Nói thật, trong 4 đội bóng đá Việt Nam dự Đại hội năm nay, tôi đặt nhiều hy vọng nhất vào U23 VN. Bóng đá nữ và hai đội futsal thì khó khăn hơn nhiều. Mong rằng, các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần vượt khó để mang vinh quang về cho tổ quốc và đền đáp sự ủng hộ của người hâm mộ”, Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Trọng Hỷ phát biểu.

Tổng thư ký Trần Quốc Tuấn theo dõi rất kỹ lưỡng các đội bóng trong khu vực và nhận định:
“Nhìn chung, hiện tại, bóng đá Đông Nam Á có hai đội mạnh nhất là Thái Lan và Việt Nam. Tuy nhiên, Singapore và Malaysia cũng rất đáng gờm bởi họ có sự đầu tư chu đáo cũng như quá trình chuẩn bị tốt. Để thành công, các cầu thủ Việt Nam cần luôn giữ được sự tập trung, thể hiện được sức mạnh và kinh nghiệm. Có như vậy, chúng ta mới có thể vượt qua được các thách thức. Tôi hy vọng và cũng rất tin tưởng đội U23 Việt Nam sẽ giành HC vàng tại SEA Games 24”.

Còn HLV Riedl - người đã 10 năm làm việc với bóng đá VN nhưng chưa một lần vô địch khu vực, dù đã nhiều lần vào chung kết - tâm sự: “Ở mỗi giải đấu, HLV trưởng luôn phải vạch ra mục tiêu cho toàn đội, và tôi muốn lọt vào trận chung kết SEA Games 24 đồng thời hy vọng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu đó. Tôi khao khát, quyết tâm thực hiện mục tiêu này. Chúng ta đã kết thúc đợt chuẩn bị và tất cả đều tự tin cho chiến dịch chinh phục tấm HC vàng bóng đá nam tại SEA Games 24”.

Riêng trợ lý HLV Mai Đức Chung, đồng thời là Trưởng bộ môn bóng đá của Bộ văn hoá, thể thao và du lịch, lại nhìn nhận trên một phương diện khác: “Về trình độ và đẳng cấp, Thái Lan nhỉnh hơn Việt Nam. Hơn nữa, họ là đội chủ nhà nên kiểu gì cũng sẽ được ưu ái hơn cũng như nhận được điều kiện sinh hoạt, tập luyện tốt hơn. Tuy nhiên, tôi đã nói để quán triệt cho các cầu thủ rằng họ phải tập cách chịu đựng khi bị trọng tài xử ép. Tất cả các cầu thủ Việt Nam phải biết cách vượt qua khó khăn thì mới mong có được thành tích cao. Với một dàn cầu thủ tốt về chuyên môn, giàu kinh nghiệm và khát khao lập công, tôi tin U23 Việt Nam sẽ giành được HC vàng tại SEA Games 24 này. Đó không phải là mục tiêu quá sức của bóng đá VN”.

Đội U23 quốc gia sẽ lên đường sang Thái Lan vào ngày 27/11, và đấu trận đầu bảng B với Malaysia vào 15h30 ngày 1/12. (Lịch thi đấu bóng đá SEA Games)

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X