Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leonardo "run" khi Inter có khả năng thành cựu vương Champions League

Thứ Năm 24/02/2011 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa trước, Inter Milan đã đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League để lần đầu tiên lên ngôi vô địch sau nửa thế kỉ chờ đợi. Tuy nhiên, một năm đã khiến Inter thay đổi quá nhiều, từ huấn luyện viên, chiến thuật, con người tới cả tham vọng mùa này. Trong khi ấy, Bayern Munich dù suy yếu tại Bundesliga nhưng nhìn chung, họ vẫn không có nhiều thay đổi. Sự thay đổi quá lớn đã khiến Inter cũng nhận được một kết quả khác với mùa trước, khi họ chấp nhận thua với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà.

Trước trận đấu này, nhiều người đã không khỏi lo ngại cho các nhà ĐKVĐ Champions League bởi trong khi Bayern hừng hực khí thế muốn trả mối hận một năm về trước tại Madrid, thì Inter lại khá im hơi lặng tiếng và các cầu thủ của họ không còn giữ được sự tự tin như trước. Hơn nữa, khi đối mặt với Bayern Munich chơi tấn công với sức mạnh dàn đều trên hàng công với "Robery" ở hai bên cánh, Mueller và Mario Gomez đe dọa ngay trước cầu môn, hàng thủ không còn được đánh giá cao của Inter Milan khiến không ít người hâm mộ lo lắng (kể từ khi lên nắm quyền tại Inter Milan, HLV Leonardo đã lấy công bù thủ khi Inter trở thành một trong những đội bóng để lọt lưới nhiều nhất trong số những đội đang dẫn đầu Serie A lúc này).

HLV Leonardo đứng trước nguy cơ Inter Milan trở thành cựu vương Champions League

Bàn thắng đúng vào phút 90 của Mario Gomez đã khiến tất cả Interista trên sân Giuseppe Meazza chết lặng. Việc để thua trên sân nhà đã khiến cánh cửa đi tiếp của Inter Milan dần khép lại. Sau trận thua này, người phải chịu trách nhiệm chính không ai khác là HLV Leonardo. Chiến lược gia người Brazil tỏ ra rất thất vọng khi Inter Milan để thua ở những phút cuối:" Bayern là một đối thủ mạnh và có thời lượng kiểm soát bóng tốt hơn dù chúng tôi mới là những người có nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Chúng tôi đã có đến 6 cơ hội có thể dẫn tới bàn thắng. Nếu nhìn vào cách các cầu thủ thi đấu, tôi nghĩ rằng họ đã chơi tốt. Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ vì không phải là họ đã chơi tệ. Chúng tôi vẫn có thể giành chiến thắng trong trận lượt về dù cho đó là việc không dễ dàng".

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất phấn khích sau chiến thắng này. Bởi lẽ đánh bại Inter trên sân khách không chỉ mang đến cơ hội đi tiếp cho Bayern Munich, mà còn giúp "hùm xám" trả được món nợ đã "vay" Inter một năm về trước. HLV Louis Van Gaal còn đặc biệt khen ngợi thủ thành Thomas Kraft sau màn trình diễn ấn tượng khi giúp cho Bayern thoát khỏi những cơ hội nguy hiểm từ phía các chân sút Inter:" Chúng tôi là đội bóng mạnh nhưng Inter là một đối thủ khó chơi, bởi thế, chúng tôi không được phép tự mãn về chiến thắng này. Dù rằng chiến thắng của chúng tôi là xứng đáng. Các cầu thủ phòng ngự đã thi đấu tốt, nhưng chúng ta cần phải cải thiện khả năng triển khai bóng. Thomas Krafl đã thể hiện tất cả những phẩm chất tốt của mình trong trận đấu này khi giữ bình tĩnh trong cả trận đấu".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X