Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lee Nguyễn tỏa sáng, B. Bình Dương “vùi dập” LS Thanh Hóa

Thứ Hai 31/05/2010 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận đấu ra mắt đẹp như mơ dành cho Lee Nguyễn và Ngọc Hùng khi B. Bình Dương giành được chiến thắng đậm đà 5-2 trước LS. Thanh Hóa. Sân Gò Đậu chiều qua, 25 ngàn khán giả phát cuồng vì Lee Nguyễn.

Ngay phút thứ 8, cầu thủ được chờ đợi nhất trên sân, Lee Nguyễn đã xẻ một đường chuyền rất đẹp cho Anh Đức băng xuống dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng chưa chịu chui vào lưới. Đến phút thứ 23, Lee khống chế bóng rất gọn ghẽ rồi tung cú sút căng như kẻ chỉ đưa bóng đập xà ngang trong tiếng “ồ” tiếc nuối của 2 vạn khán giả sân Gò Đậu.

Có thêm Lee Nguyễn trong tay, các cầu thủ B. Bình Dương như hổ mọc thêm cánh, họ liên tiếp tung những đường tấn công sắc bén về phía đối thủ. Lee Nguyễn liên tục làm khổ đối phương bằng những pha xử lý bóng đẳng cấp cao.

Kesley tỏa sáng với hattrick vào lưới LS Thanh Hóa

Phút thứ 40, Lee lại đá phạt rất xoáy, bóng như đặt vào đầu Anh Đức đang đà lao vào. Tiền đạo trẻ này chỉ còn mỗi việc rướn người đưa bóng vào lưới thủ môn đối phương mở tỷ số trận đấu.

Có được bàn mở tỷ số, B. Bình Dương tiếp tục chơi bùng nổ và hứng khởi. Một phút sau, Kesley lại đệm bóng trúng xà ngang ở cự ly gần. Không có được bàn thắng thứ 2 nhưng các chân sút B. Bình Dương vẫn phối hợp với nhau rất nhuyễn ở một trình độ chơi bóng rất khác so với mặt bằng chung V-League.

Đúng phút cuối cùng của hiệp 1, năm cầu thủ tấn công của đội bóng đất Thủ bật bóng kỹ thuật làm rối loạn hệ thống phòng ngự LS. Thanh Hóa trước khi Lee Nguyễn thoát xuống buộc hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt 11m, Kesley dễ dàng hạ gục thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng nâng tỷ số lên 2-0 cho B. Bình Dương.

Hiệp 2 bắt đầu không được bao lâu, đội chủ nhà đã có được bàn thắng thứ 3. Xuất phát từ một pha tấn công đơn giản từ giữa sân, Anh Đức bình tĩnh đi bóng trước vòng cấm đối phương rồi tung cú dứt điểm chéo góc rất hiểm ghi bàn thắng thứ hai cho mình.

Phút 56, lại là Lee châm một đường chuyền nhạy cảm cho Kesley băng xuống ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0. Có được bàn thắng thứ 4, B. Bình Dương vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và đội bóng đất Thủ tiếp tục bắn phá khung thành thủ môn Mạnh Dũng.

Phút 72, Kesley phối hợp với Lee Nguyễn bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Anh Đức nhả bóng lại cho chính anh. Có bóng trong vòng cấm, tiền đạo gốc Brazil thoải mái chỉnh bóng rồi tung cú dứt điểm nâng tỷ số lên 5-0 cho đội chủ nhà.

Đến lúc này, B. Bình Dương chơi chùng xuống để giữ chân tạo điều kiện cho những chiếc áo vàng vùng lên mạnh mẽ và kiếm bàn thắng danh dự. Đến phút thứ 88, Lê Văn Thắng trong một pha băng lên tấn công đã có bàn thắng khi sút bóng đập chân Ngọc Hùng đổi hướng vào lưới.

Lee Nguyễn đã có màn ra mắt thành công tại B. Bình Dương

Đúng hai phút sau lại đến phiên Tostao trừng phạt sự lơi lỏng của đội chủ nhà bằng một bàn thắng dễ dàng khác. Có đến 6 cái bóng áo đỏ đứng trong vòng cấm địa nhưng tất cả đều chôn chân khi đội khách tấn công và họ chấp nhận bàn thua dễ dàng.

Thắng trận 5-2, B. Bình Dương không chỉ có màn ra mắt như mơ giành cho hai tân binh mà còn chiếm luôn vị trí nhất bảng sau 14 vòng đấu. Quan trọng hơn, lối chơi của đội bóng đất Thủ giờ trở nên nguy hiểm rất nhiều nhờ sự có mặt của Lee Nguyễn và trung vệ Lưu Ngọc Hùng.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X