Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Lecce - Inter: Thêm một thách thức "tân binh"

Thứ Tư 10/11/2010 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phong độ bất ổn chính là điều khiến cho không ít Nerazzurri lo lắng dù cho ở vòng đấu này, Inter chỉ làm kachs của Lecce, một tân binh khác của Serie A mùa bóng năm nay.

Nhà ĐKVĐ Inter Milan đang không còn là chính mình

3 ngày trước, ngay tại Giuseppe Meazza, Inter để lại một nỗi thất vọng ghê gớm. Một đội bóng đang là ĐKVĐ đã để cho Brescia, một tân binh vừa tìm lại được ánh sáng của Serie A cầm dẫn trước tới 70 phút và phải chờ đến tình huống đóng kịch của Eto'o, Inter mới may mắn thoát được trận thua mất mặt trên sân nhà.

Những nỗi ám ảnh vẫn chưa qua với Inter. Thay vì là một đội bóng bách chiến bách thắng, đội quân của Benitez đang rơi vào cảnh kiệt quệ về mặt nhân sự với bài toán phong độ cũng như lực lượng. Hiện tại, bão chấn thương đang như một nạn đại dịch càn quét qua đội bóng sân Giuseppe Meazza khi lần lượt Cesar, Cambiasso, Maicon hay Samuel đều đã phải vật lộn với bão chấn thương.

Thế nhưng, điều mà nhiều người lo sợ nhất là việc nếu Eto'o dính chấn thương, đội quân của Benitez sẽ ra sao. Thực tế, mùa này Inter đang phụ thuộc quá nhiều vào chân sút người  Cameroon. Nhờ hiệu suất ghi bàn ngoạn mục của Eto'o, Inter đã có khá nhiều trận thoát hiểm cũng như giành lại những điểm số mà tưởng như họ đã không thể có. Khi Milito chơi vật vờ như một người mộng du còn những Sneijder, Pandev chơi dưới mức trung bình, một mình Eto'o đã vực dậy con tàu Inter trong suốt những vòng đấu gần đây.

Một thực tế nữa, tình hình chấn thương hiện tại của Inter vẫn chưa phải tới mức thảm họa như Juventus, do vậy, nếu quy trách nhiệm cho sự sa sút của Inter xuất phát từ những chấn thương của các cầu thủ không phải là một điều hoàn toàn đúng. Nên nhớ, số cầu thủ chấn thương của Juve đang gấp đôi của Inter nhưng đội quân của Del Neri vẫn cho thấy được tinh thần vượt khó. Do vậy, nếu muốn chứng tỏ được đẳng cấp của mình Inter nên học tập tinh thần của Juve.

Lecce đang đứng tận vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng Serie A, một vị trí không quá bất ngờ với một đội bóng tân binh vừa tìm lại được ánh sáng mặt trời ở sân chơi cao nhất của Italia. Mùa này, Lecce đã thua tan tác khi gặp các đội bóng lớn như Milan, Juventus (cùng tỷ số 0-4), trước một Roma đang khủng hoảng, họ cũng thua tới 0-2. Trước Inter, Lecce cũng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Song điều mà Lecce có chính là lợi thế sân nhà. Hơn thế nữa, nếu học tập được tinh thần thép và ý chí chiến đấu quật cường của Brescia, một tân binh khác, Lecce hoàn toàn co thể tạo ra bất ngờ tương tự trước Inter.

Đội hình dự kiến:
Lecce:
Rosati, Rispoli, Ferrario, Giuliatto, Mesbah, Munari, Giacomazzi, Vives, Olivera, Piatti, Corvia.
Inter:
Castellazzi, Santon, Lucio, Cordoba, Chivu, Zanetti, Stankovic, Pandev, Sneijder, Eto’o, Milito.

Dự đoán: 1-2
 
Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X