Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lazio trên thị trường chuyển nhượng: Đóng băng

Thứ Ba 13/11/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tỏ ra dè dặt trên thị trường chuyển nhượng, bản hợp đồng có thể coi là đáng kể với Lazio đến thời điểm này chính là việc họ hoàn tất thủ tục mượn tiền vệ Matuzalem từ Real Zaragora trong vòng một mùa giải.

Phần lớn những bản hợp đồng của Lazio chỉ là đi mượn

Tính đến thời điểm hiện tại, Lazio mới chỉ có được 2 tân binh: thủ môn Carrizo (đến từ River Plate), tiền vệ Foggia (từ Cagliari), bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng gọi là trung vệ Stendardo sau một nửa mùa giải cho Juventus mượn đồng thời mượn được tiền đạo Sergio Zarate.Với những động thái trên thị trường chuyển nhượng vừa qua, có thể nhận thấy mục tiêu của Lazio đặt ra trong mùa giải tới không cao. Với mức ngân sách hạn hẹp cộng với quỹ tiền lương ngày càng phình ra, chủ tịch

Claudio Lotito đã không dám mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại, trong đội hình của Bianconcelesti chỉ có hai ngôi sao thực sự là bộ đôi tiền đạo Rocchi và Pandev. Tuy nhiên cả hai chân sút này đều đang đánh tiếng đòi ra đi nếu như yêu cầu tăng lương của họ không được đáp ứng. Trước tình cảnh đó, Lotito một mặt tỏ ra dè dặt trên thị trường chuyển nhượng, mặt khác phải bán đi một số cầu thủ để có thêm tài chính. Đây chính là trường hợp của tiền vệ

Mudingayi,  người bị đẩy sang Bologna bất đắc dĩ với cái giá 6 triệu euro hay việc Lazio không dám ký hợp đồng mua đứt với Ronaldo Bianchi sau khi tiền đạo này đã chơi tương đối thành công trong nửa cuối mùa giải khi được mượn về từ Manchester City.

Delio Rossi  không có được nhiều tiền để chi mạnh trên
thị trường chuyển nhượng

Có thể nhận thấy việc hỏi mượn thành công tiền vệ Matuzalem từ phía Zaragora chỉ là một động thái có ý nghĩa tích cực nhằm lấy lại lòng tin của người hâm mộ sau những gì đang diễn ra tại sân Olimpico. Lazio giờ đây đã không còn là một thế lực giống như ở mùa giải họ đăng quang với Scudetto lần thứ 2 trong lịch sử (1999/2000). Mùa giải năm ngoái, việc đội bóng của HLV Delio Rossi có quyền dự Champions League là do may mắn chứ không phải do thực lực của chính họ. Bởi nếu như Juventus không bị án phạt của liên đoàn sau Calciopoli, suất dự giải đấu danh giá đó phải là của họ chứ không phải cho đội bóng thành Rome. Trên thực tế, Lazio cũng đã chơi ở một sân chơi quá tầm và dễ dàng phải dừng bước ngay ở vòng đấu bảng.

Juventus trở lại với Serie A, Lazio cũng trở lại với đúng vị thế của mình: tốp "trung bình khá". Ở vị trí này, họ không có quyền dự cúp châu Âu nhưng cũng chẳng phải lo với cuộc chiến trụ hạng. Do vậy, có thể hiểu khi ở mùa giải trước, đội quân của Delio Rossi được đánh giá là đội bóng thiếu cố gắng nhất. Họ về đích ở tốp giữa, lọt tới bán kết Coppa Italia nhưng lại tỏ ra kém động lực khi để thất bại dễ dàng trước Inter.

Những niềm tin vào một thời kỳ phục hưng của đế chế Binaconcelesti đang dần mất đi. Người hâm mộ đang thờ ơ với chính đội bóng con cưng của mình. Lazio đang dần bị Serie A coi thường và dè bỉu bởi họ đã mất đi sức mạnh thật của một đấu sĩ thành Rome. Đã qua rồi cái thời mà những Nedved, Veron, Crespo hay Vieri làm mưa làm gió trên các sân cỏ Italia và châu Âu. Cũng đã xa rồi những bản hợp đồng bom tấn như 18 triệu USD cho Veron, 19 triệu USD cho Vieri hay khủng hơn với 35 triệu USD cho Crespo.

Với người Lazio tất cả lúc này chỉ là hoài niệm.!

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X