Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lazio - Sampdoria: Bốn năm và khúc khải hoàn

Chủ Nhật 18/10/2009 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sức ép với HLV Ballardini đã giảm đôi chút khi Lazio giành 4 điểm trong 2 chuyến làm khách trước Levski Sofia (Europa League) và Fiorentina. Nhưng tối nay, khó khăn sẽ lại ập đến khi họ tiếp Sampdoria...

Tại Serie A 2009/10, đã 5 trận liên tiếp Lazio không biết đến chiến thắng. Thậm chí ở 2 trận gần nhất, nếu không có sự hỗ trợ của Thần May mắn và... trọng tài, Lazio đã trắng tay trước Palermo và Fiorentina. Rõ ràng, lối chơi của Lazio hiện nay vẫn còn rất nhiều điểm phải hoàn thiện, đặc biệt trong các phương án tấn công. Tuy trong tay HLV Ballardini có rất nhiều chân sút đẳng cấp như Zarate, Rocchi hay Cruz, nhưng họ không được các đồng đội hỗ trợ đắc lực. Tuyến giữa của Lazio hiện rất thiếu sáng tạo nên các tiền đạo hiếm khi được tạo cơ hội rõ rệt trước khung thành đối phương. Chơi trên “thánh địa” Olimpico, chắc chắn Lazio sẽ phải dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng thứ ba kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, đó có thể sẽ là điều nguy hiểm với chính họ...

Sampdoria sẽ mang về 3 điểm?

Sau 7 vòng đấu, Sampdoria vẫn đang song hành cùng Inter trong cuộc đua Scudetto. Đội bóng vùng Liguria đã mất cơ hội độc chiếm ngôi đầu bảng khi bị Parma cầm hòa ở vòng trước. Tuy nhiên, đó không phải là dấu hiệu cho thấy Sampdoria đã bắt đầu quá trình tụt dốc. Chính sức ép quá lớn khi chơi trên sân nhà đã khiến các học trò của HLV Del Neri không còn linh hoạt, nhất là khi đụng phải một đối thủ ranh mãnh như Parma.

Trên sân khách, Sampdoria sẽ cởi bỏ được tâm lý buộc phải thắng và chơi bóng với sự thoải mái nhất định. Trong các trận sân khách từ đầu mùa, Sampdoria vẫn thường xuyên có được bàn thắng ngay cả khi họ không chơi bóng với nhịp độ cao. Đó là do cách lựa chọn chiến thuật hợp lý, sử dụng những đợt tập kích chớp nhoáng nhằm đánh gục đối thủ chỉ trong 1-2 khoảnh khắc mất tập trung.

Hàng thủ đang gặp nhiều vấn đề của Lazio sẽ phải đặc biệt lưu ý tới cặp tiền đạo đang đạt phong độ cao Pazzini - Cassano. Đặc biệt là Pazzini đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng vào lưới Lazio (3 bàn trong màu áo Fiorentina). Nhờ tiền đạo này, Sampdoria sẽ có trận thắng đầu tiên trước Lazio trên sân khách sau 4 năm. Xin lưu ý trong 7 vòng đấu trước, Sampdoria đã mở tỉ số trong 6 trận, 5 trận khác họ là đội bóng ghi bàn thắng cuối cùng.

Thông tin xung quanh
Lazio: Vắng Del Nero, Makinwa, Scaloni, Meghni (chấn thương).
Sampdoria: Vắng Semioli, Tissone (chấn thương), Gastaldello (treo giò).

Đội hình dự kiến
Lazio: Muslera; Lichsteiner, Cribari, Diakite, Kolarov; Dabo, Baronio, Mauri; Matuzalem; Rocchi, Zarate.
Sampdoria: Castellazzi; Stankevicius, Lucchini, M.Rossi, Zauri; Padalino, Palombo, Poli, Mannini; Pazzini, Cassano.
Dự đoán: Sampdoria thắng 1-0

(Theo báo Bóng Đá)
 


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Italia: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X