Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Lazio - Inter: Cơn địa chấn lần hai

Thứ Bảy 29/03/2008 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuỗi ngày ảm đạm của của nửa xanh thành Milan sẽ tiếp tục kéo dài nếu đêm nay Inter không thắng được Lazio trong trận cầu đinh tại Olimpico nảy lửa

Ở vòng đấu trước Juventus đã khiến cả Serie A phải ngỡ ngàng vì đã làm nên cơn địa chấn khi hạ gục Inter 2-1 ngay tại Giuseppe Meazza (đội duy nhất tính từ vòng 33 Serie A mùa giải năm ngoái làm được điều này). Chiến thắng của Juve càng khoét sâu vào cơn khủng hoảng đang đạt tới mức báo động tại Nerazzurri.

Thiếu Ibra sẽ là một mất mát đáng kể cho Inter

Hiện tại mọi khó khăn đang chồng chất đối với những đối với ĐKVĐ Serie A. Tương lai của HLV Roberto Mancini càng trở nên mịt mù hơn khi bắt đầu dấy lên những thông tin về việc Mourinho sẽ đến Giuseppe Meazza trong mùa hè này. Nội bộ của đội bóng cũng đang nảy sinh nhiều vấn đề với những bất đồng quan điểm đã bắt đầu nảy sinh.

Không chỉ la lắng về chuyện tương lai của mình, Mancini cũng đang đầu về cơn bão chấn thương đang hoành hành. Cambiasso, Cordoba, Samuel hay Dacourt đã là khách quen của các nhân viên y tế của CLB. Mới đây nhất là trường hợp chấn thương của Zlatan Ibrahimovic sau trận đấu giao hữu giữa Thụy Điển và Brazil diễn ra giữa tuần qua. Không có Ibra, Mancini sẽ không có được cặp song sát hiệu quả và ăn ý khi Julio Cruz cũng không thể ra sân trận đêm nay vì án treo giò.

Không còn cách nào khác Mancio sẽ phải chọn giải pháp duy nhất khi để David Suazo đá cặp với Crespo, một cựu cầu thủ của Lazio. Chỉ có điều, từ đầu mùa giải chưa bao giờ bộ đôi chân sút này phát huy tác dụng khi được xếp đá cặp cùng nhau.

Những vấn đề nảy sinh đã khiến cho Inter tụt dốc một cách thê thảm trong vòng 1 tháng qua. 8 trận liên tiếp (tính cả 2 trận gặp Liverpool) họ thắng được hai trong khi để thua 4 và hòa 2. Kết quả, Inter bị Liverpool hất văng khỏi Champions League. Tại Serie A, khoảng cách 11 điểm với Roma này chỉ còn vỏn vẹn 4 điểm. Nếu cứ tiếp tục ngã, Nerazzurri hoàn toàn có thể bị Roma bắt kịp trong bối cảnh Serie A còn tới 8 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Lazio được kỳ vọng sẽ làm nên cơn địa chấn lần thứ hai

Trái ngược với Inter, Lazio đang có được hưng phấn tinh thần khá tốt sau chiến thắng ấn tượng 3-2 trước kình địch Roma ở trận derby Capitale vòng 29. Mùa giải năm nay coi như đã kết thúc với các Biancocelesti khi mục tiêu dự cúp châu Âu đã không còn bởi khoảng cách với Udinese (đội đang đứng ở vị trí thứ 6) là tương đối lớn.Do đó mục tiêu của Lazio sẽ chỉ là ở cúp quốc gia, giải đấu mà họ đã lọt vào tới bán kết. Nếu đoạt cúp, hy vọng trời Âu sẽ mở ra. Nhưng nếu nói Lazio sẽ không còn động lực thi đấu tại Serie A thì chưa hẳn đã đúng.

Với tâm lý thoải mái, 8 trận đấu cuối cùng sẽ là cơ hội để các học trò của HLV Delio Rossi thể hiện mình. Với Ronaldo Bianchi, người đang có phong độ cao trong những trận đấu vừa qua, anh sẽ cố gắng hết mình để có thể kiếm được một bản hợp đồng chính thức từ CLB khi mùa giải kết thúc (Bianchi được Lazio mượn về từ Man. City). Với Rocchi, đây sẽ là cơ hội bởi nếu chơi tốt, yêu cầu tăng lương của anh hoàn toàn có thể được chấp nhận. Còn với Pandev, trước sự quan tâm của hàng loạt các CLB lớn, anh sẽ phải thể hiện rất nhiều nếu muốn được chuyển đến chơi cho những "đại gia" giàu có hơn.

Trận đấu đêm nay, Lazio cũng chào đón sự trở lại của một số trụ cột khi Cribari sẽ được vị trí trung vệ quen thuộc và đẩy tân binh Rozenhal. Ở hàng tiền vệ, án treo giò của Mutarelli sẽ không ảnh hưởng quá nhiều khi Mudingayi chơi khá tròn vai ở vị trí này. Cộng thêm sự hỗ trợ của Bianchi (xếp đá thay Mauri) ở cánh phải, tuyến giữa của Lazio có đủ khả năng để cạnh tranh với hàng tiền vệ đang chắp vá của Inter.

Trong bối cảnh Inter đang rối như mớ bòng bong, Lazio được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn địa chấn lần thứ hai liên tiếp (sau Juventus) tại Serie A mùa bóng năm nay.

Đội hình dự kiến:
Lazio:Ballotta; De Silvestri, Siviglia, Cribari, Kolarov; Dabo, Ledesma, Mudingayi; Pandev; Rocchi, Bianchi
Inter:Julio Cesar; Maicon, Burdisso, Materazzi, Maxwell; Stankovic, Zanetti, Chivu; Jimenez; Suazo, Crespo
Dự đoán: Hòa 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X