Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Krasic tỏa sáng rực rỡ, Juventus cuốn phăng Cagliari

Thứ Hai 27/09/2010 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những khoảnh khắc thầm rồi lại thăng, Juventus dường như đã quá quen với việc để thủng lưới khi vẫn 2 lần để đối phương khiến cho mành lưới đội nhà rung lên. Dẫu vậy, với sự thăng hoa của Krasic cùng cú hattrick ngoạn mục, đội bóng của Del Neri đã có trận đại thắng với tỷ số 4-2.

Juventus có chiến thắng tưng bừng

Juventus mùa này đang trình diễn một thứ bóng đá nghèo nàn về phòng ngự, bất chấp việc vẫn sở hữu trong đội hình những hậu vệ hàng đầu của Italia nhưng dường như sự chắc chắn ở khung thành của đội nhà vẫn là điều khiến cho các Bianconeri lo lắng. 5 trận đấu ở Serie A, Juve để thủng lưới 9 lần, chỉ duy nhất 1 trận không phải nhận bàn thua nào. Những con số biết nói ấy khiến Juve 2 lần thất bại, 1 lần bị đối phương cầm hòa. Chiến thắng 4-2 trước Cagliari sẽ là phát súng lệnh mang về 3 điểm quý giá cho đội quân của Del Neri. Song nếu không cải thiện được khả năng phòng ngự, Juventus sẽ tiếp tục có thêm những lần buộc phải trả giá bằng những trận hòa hoặc thậm chí là thất bại.

Del Neri đã gây bất ngờ khi không sử dụng Del Piero ngay từ đầu. Quagliarella cũng không có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng cũng chính với những điều chỉnh này, đã mang lại cho Juve một luồng gió mới trên hàng công. Bộ đôi Amauri và Iaquinta không trực tiếp ghi bàn nhưng không thể phủ nhận cả hai chân sút này đã nỗ lực hơn rất nhiều trong khát khao thể hiện mình.

Các cổ động viên nhà chỉ mất đúng 13 phút để chờ đợi trước khi được chứng kiến bàn mở tỷ số khá dũng mãnh của Krasic. Có bóng từ ngay trước vòng cấm của Cagliari, tiền vệ người Serbia tung ra một cú sút khá nhanh. Bóng đi qua một rừng chân của đội khách và đi thẳng vào lưới trong bối cảnh thủ thành Agazzi đã bị mất phương hướng.

Krasic đã có một đêm diễn chói sáng


Thế nhưng niềm vui của Juventus chỉ được tồn tại đúng 7 phút trước khi đội khách có bàn gỡ hòa sau một pha phối hợp tấn công khá hay. Từ bên cánh trái, Lazzari tung ra đường chuyền như đặt để Matri băng vào dễ dàng dứt điểm tung lưới Storari. Cũng cần phải thừa nhận rằng trong bàn thua này, cặp trung vệ của Juve lại mắc lỗi khi không một ai theo kèm Matri và để cho tiền đạo của đội khách dễ dàng băng vào đệm bóng ghi bàn.

May mắn cho Juventus là trong một trận đấu chơi thăng hoa của Krasic, đội chủ nhà đã biết cách để tìm lại được lợi thế dẫn bàn ở phút thứ 34 khi Krasic bằng một sức rướn tuyệt vời đã dứt điểm tung lưới Cagliari lần thứ hai khi anh băng vào kịp thời để đón đường chuyền bóng từ bên cánh trái của Pepe. Dẫu vậy, công lớn trong bàn thắng này phải thuộc về Amauri với nỗ lực tranh bóng rất quyết tâm trước đó.

Với bàn thắng làm lưng vốn, Juve bước vào hiệp hai với sự hưng phấn nhất định. Chưa đầy 15 phút sau giờ nghỉ, đội quân của Del Neri lại có bàn thắng gia tăng cách biệt. Xuất phát từ một quả đá phạt góc bên cánh trái, bóng luẩn quẩn trước  cầu môn của đội khách. Với một cú dứt điểm không quá khó nhưng Bonucci vẫn kịp thời đưa bóng đi qua vạch vôi nâng tỷ số lên thành 3-1.

Đến phút thứ 70, Krasic hoàn thành đêm diễn của mình bằng một pha đột phá táo bạo vào trong vòng cấm địa trước khi tung ra cú dứt điểm đưa bóng đập người một hậu vệ đội khách rồi đi vào lưới trước sự bất lực của Agazzi.  Cagliari đã nỗ lực vùng lên trong những phút cuối trận và có thêm 1 bàn tắng nữa ở phút 81 khi người lập công vẫn là Matri. Nhưng đó là tất cả những gì đội khách có thể làm được trong trận đấu này.

Đội hình thi đấu:

Juventus (4-4-2): Storari - Rinaudo (Legrottaglie 74), Bonucci, Chiellini, Grygera - Krasic, Felipe Melo, Aquilani (Sissoko 77), Pepe - Iaquinta (Del Piero 79), Amauri.
Cagliari
(4-3-1-2): Agazzi - Perico (Pisano 65), Canini, Astori, Agostini - Biondini, Nainggolan, Lazzari - Cossu (Nene' 63) - Acquafresca (Laner 72), Matri.



Juventus 4-2 Cagliari
(Krasic 13', 34' & 70', Bonucci 57' - Matri 20' & 81')
Cesena 1-4 Napoli
(Parolo 48' - Lavezzi 72', Hamsik pen 81', Cavani 88' & 90'+2)
Bari 2-1 Brescia
(Rivas 16', Barreto pen 55' - Kone 30')
Catania 1-1 Bologna
(Britos phản lưới nhà 66' - Di Vaio 40')
Chievo 0-1 Lazio
(Zarate 69')
Fiorentina 2-0 Parma
(Ljajic pen 61', Di Silvestri 76')
Palermo 2-2 Lecce
(Pinilla 52', Maccarone 90'+3 - Giacomazzi 8', Corvia 46')
Sampdoria 0-0 Udinese

Song Tử

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X