Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

King's Cup: Qua một ải !

Thứ Tư 27/12/2006 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cửa ải đầu tiên là trước người Thái, thầy trò ông Riedl đã không vượt qua và họ buộc phải bước qua "cổng phụ" là Kazakhstan nếu như muốn đi đến trận chung kết. Cái cửa ải thứ hai này xem ra không khó khăn, thậm chí đối thủ còn làm cho ông Riedl có phần chủ quan khi tung đội hình dự bị vào sân.


Không quá khó để thấy rằng vị HLV người Áo đang tận dụng King' Cup để đưa ra những thử nghiệm và cuộc tìm kiếm một đội hình chính thức. Trận trước là cuộc sàng lọc tiền vệ và hàng phòng ngự thì trận này đó lại là việc đi tìm những người có khả năng ghi bàn. Kết thúc trận gặp Thái Lan, HLV Riedl nói rằng đó không phải là trận đấu để thử nghiệm các chân sút, nhưng ở trận đấu chiều qua, ông đưa 2 tiền đạo dự bị là Phương Nam và Anh Đức vào sân trong đội hình xuất phát để rồi kết quả là cả hai đều… vô duyên cho dù có khá nhiều cơ hội không thể dễ hơn. Rốt cuộc, tiền vệ Hồng Minh phải "cứu" các tiền đạo đội nhà bằng bàn thắng ở phút 21. Pha ghi bàn này có dấu ấn của sự may mắn khi thủ môn Mokin vụng về với trái bóng mà anh đã khống chế được sau cú sút của Hồng Minh nhưng lại để nó tuột tay vào lưới. Diễn biến trên sân cho thấy, tuyển Việt Nam chiếm ưu thế về cả số lần tấn công lẫn thời gian cầm bóng, nhưng lại thiếu hiệu quả bằng những bàn thắng cụ thể. Chính ông Riedl đã thừa nhận, nếu như Phương Nam và Anh Đức tận dụng tốt các cơ hội thì sự cách biệt là lớn hơn chứ không chỉ là một bàn. Ngoài vấn đề ghi bàn, hàng phòng ngự cũng lộ ra những vấn đề. Đầu tiên là ở vị trí của Văn Biển với hàng loạt đường chuyền sai, di chuyển không hợp lý. Cặp Mạnh Dũng, Như Thành khá vất vả và có những lúc bị hút trước sự di chuyển của tiền đạo đối phương. Cuộc thử nghiệm không chỉ cho nghiệm số về chân sút mà còn cho thấy cả những sự phối hợp chưa ăn ý trong lối chơi của một số vị trí. Điều này không quá khó để lý giải khi mỗi trận đấu tuyển Việt Nam ra sân gần như với một đội hình khác biệt và họ lần đầu tiên được chơi cùng nhau.


Một trận thắng cần thiết và dấu ấn duy nhất cũng chỉ là sự cách biệt 1 bàn so với đối thủ, ông Riedl đã nói như vậy. Nhưng dường như cách biệt ấy đến có phần không nhỏ từ yếu tố may mắn khi ngay cả bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Công Vinh chỉ đến khi trận đấu bước vào phút thứ 90. Dù sao, đội tuyển Việt Nam cũng đã mở được một cánh cửa để có thể tái ngộ người Thái ở trận chung kết. Mặc dù vậy, trước mắt thầy trò ông Riedl sẽ là trận "chung kết" với Singapore vào ngày 28-12 tới. Đó không phảI là nơi mà sự may mắn có thể giải quyết việc về hay chơi tiếp.


Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X