Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đón xem tạo hình vương giả "uy vũ bá khí” của thủ lĩnh đội tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải trong Kiếm Thế Origin

Thứ Sáu 17/03/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạm gác nghề “cầu thủ”, Quế Ngọc Hải hóa thành cao thủ thống lĩnh giang hồ, một cú sút có thể hạ gục hàng chục kẻ địch trong Kiếm Thế Origin - tựa game này sẽ chính thức ra mắt (Open Beta) vào 27/3 tới.

Chàng trung vệ sinh năm 1993 của CLB Sông Lam Nghệ An hiện đang là một trong những cầu thủ hàng đầu của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trải qua nhiều trận thi đấu, Quế Ngọc Hải đã ghi những bàn thắng quan trọng mang tính quyết định như bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 trong trận đấu vòng loại World Cup 2022. Chàng trai này đã được đánh giá là một trung vệ xuất sắc, có khả năng phòng ngự tốt, chuyền bóng chính xác và ghi bàn quan trọng. Ngoài ra anh cũng có tố chất thủ lĩnh bởi tính cách rắn rỏi, bản lĩnh và sự tỉnh táo trong mọi tình huống.

video

Mới đây, VNGGames đã chính thức công vố TVC Ngạo Kiếm dành riêng cho Quế Ngọc Hải. Đây là 1 trong 5 danh hiệu Kiếm Vương dành cho 5 vị đại sứ xưng danh của sản phẩm này. Các đại sứ còn lại bao gồm: Đan Trường, Midu, Cris Phan và MONO.

Đón xem tạo hình vương giả uy vũ bá khí” của thủ lĩnh đội tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải trong Kiếm Thế Origin 1
 

Bởi một điểm sáng giúp cho Quế Ngọc Hải vô cùng thích hợp với Ngạo Kiếm của Kiếm Thế Origin chính là chữ “Ngạo”. Tính cách ngạo nghễ đầy tự tin là đặc điểm mà người ta nhắc đến khi nói về Quế Ngọc Hải. Trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp, có những thành tích vang dội  hay những sai lầm đáng tiếc thì anh vẫn tiến về phía trước một cách tự tin và bản lĩnh.

Và cũng như Lệnh Hồ Xung, một người cũng gắn với chữ “Ngạo” trong tiểu thuyết Kim Dung, sự ngạo nghễ đó đi kèm với khổ luyện. Kẻ tự cao thì kiêu ngạo trống rỗng, nhưng người ngạo nghễ thì tự tin dựa trên năng lực do chính mình trui rèn qua năm tháng. Chính tính cách ngạo nghễ của Quế Ngọc Hải đã giúp cho anh trở thành một ứng viên thích hợp cho vị trí đại sứ hình ảnh Ngạo Kiếm trong Kiếm Thế Origin. 

Đón xem tạo hình vương giả uy vũ bá khí” của thủ lĩnh đội tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải trong Kiếm Thế Origin 2
 

Đó cũng là tinh thần mà Ngạo Kiếm muốn thông qua Quế Ngọc Hải truyền tải đến cộng đồng game thủ. Một tinh thần kiếm đỉnh cao được hun đúc từ những khó khăn, thử thách vẫn không nhụt chí. Thắng không kiêu bại không nản, vẫn luôn hiên ngang ngạo nghễ để chạm tay vào Ngạo Kiếm, thống lĩnh giang hồ.

Đón xem tạo hình vương giả uy vũ bá khí” của thủ lĩnh đội tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải trong Kiếm Thế Origin 3
 

Được biết, Kiếm Thế Origin do VNGGames phối hợp cùng KingSoft tái hiện nguyên bản những tinh hoa từ Kiếm Thế PC lên di động. Tựa game sẽ ra mắt chính thức (Open Beta) vào ngày 27/3 sắp tới cùng nhiều hoạt động chào mừng với các phần quà ingame và out game cực kì giá trị.

Đón xem tạo hình vương giả uy vũ bá khí” của thủ lĩnh đội tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải trong Kiếm Thế Origin 4
 

Hãy cùng  chờ đón những thông tin mới nhất từ Kiếm Thế Origin tại: 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X