Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Kích động ẩu đả, Dương Hồng Sơn bị treo giò 2 trận

Thứ Năm 02/04/2009 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới nhận danh hiệu "Quả bóng vàng VN" năm 2008 được 1 tuần, thủ môn Dương Hồng Sơn đã tự làm xấu hình ảnh của chính mình khi dính vào một "scandal" liên quan đến vụ ẩu đả nhắm vào một số cầu thủ T&T.Hà Nội. Chiều nay (1/4), Dương Hồng Sơn đã bị lãnh đạo CLB xử phạt treo giò 2 trận sắp tới của T&T.Hà Nội, nộp phạt 10 triệu đồng và chuyển xuống tập luyện với các cầu thủ trẻ đội U18 T&T.HN.

Được biết, sau trận thua TĐ.CS.Đồng Tháp ở vòng 7, các cầu thủ T&T.Hà Nội trở về trung tâm Thành Long trước khi di chuyển ra Hà Nội. Tối 29/3, một nhóm cầu thủ T&T.HN và XM. The Vissai.Ninh Binh (thời điểm ấy cũng đang ở tại Thành Long) đi ăn uống về và có xảy ra ẩu đả khi Sỹ Mạnh (cầu thủ cũ của T&T.Hà Nội mùa 2008 và nay khoác áo XM. The Vissai.Ninh Binh) đã xông vào phòng "tấn công" Hồng Minh, Minh Đức. Những "nhân chứng" cho biết Sỹ Mạnh thực hiện hành vi trên trong trạng thái có hơi men. Lãnh đạo CLB T&T.HN đã tìm hiểu kỹ sự việc và được biết Hồng Sơn đã có những lời lẽ kích động Sỹ Mạnh thực hiện "cuộc tấn công". Hồng Sơn đã làm bản kiểm điểm tường trình sự việc để lãnh đạo xem xét.


Ngày 1/4, T&T.Hà Nội đã họp nội bộ. Theo chủ tịch CLB Lâm Hồng Điệp, Hồng Sơn không tham gia đánh đồng đội, nhưng có những lời lẽ kích động Sỹ Mạnh. Lãnh đạo, BHL đã phân tích mọi chuyện và Hồng Sơn đã nhận ra sai lầm, xin lỗi trước toàn thể đội bóng, đặc biệt với Hồng Minh, Minh Đức. Với việc vi phạm nội quy CLB, vi phạm hợp đồng của cá nhân với CLB, Hồng Sơn đã bị phạt không đăng ký thi đấu ở 2 trận tới T&T.Hà Nội gặp GM.M.Nam Định (12/4) và QK4 (19/4, đều diễn ra trên sân nhà Hàng Đẫy), nộp phạt 10 triệu đồng.

Theo quyết định kỷ luật của lãnh đạo CLB T&T.HN, từ chiều 1/4 Hồng Sơn phải xuống tập với đội U18 của CLB do HLV Trương Việt Hoàng đang làm HLV trưởng.

Nhận định về án phạt với Hồng Sơn, ông Điệp cho biết: "Chúng tôi sẽ không bao che cho bất cứ cầu thủ nào, kể cả cầu thủ đá chính hay ngôi sao. T&T.Hà Nội có thể thua về chuyên môn, nhưng phải giữ nghiêm cách quản lý cầu thủ và kỷ luật của CLB". Cũng theo ông Điệp, ngày 2/4, T&.T.Hà Nội sẽ có công văn gửi cơ quan Công an và CLV XM.The Vissai.Ninh Bình để có biện pháp xử lý hành vi của Sỹ Mạnh.

Ngoài Hồng Sơn, 3 cầu thủ khác của T&T.HN là Đại Đồng (số 12), Ngọc Quân (15), Xuân Tú (18) cũng đã bị cảnh cáo trước toàn đội vì vi phạm kỷ luật (đi về khuya quá giờ quy định).

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X