Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kỉ lục gia" Raul coi trọng mục tiêu đội bóng hơn thành tích cá nhân

Thứ Tư 16/02/2011 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Loạt trận knock out Champions League rạng sáng nay không chỉ mang đến cho người hâm mộ nhiều bất ngờ thú vị khi AC Milan thất thủ 0-1 trước Tottenham ngay trên sân San Siro, mà còn xác lập thêm một kỉ lục nữa cho nền bóng đá thế giới. Bàn thắng ấn định tỉ số hòa 1-1 của Schalke trước Valencia do công của Raul đã giúp "chúa nhẫn" trở thành chân sút xuất sắc nhất tại cúp C1 châu Âu (hay Champions League) với con số 70 bàn.

Từng cầm trịch "thế lực đen" trong phòng thay đồ của Real Madrid nhưng sau sự có mặt của HLV Jose Mourinho, Raul đã buộc phải rời khỏi sân Bernabeu sau gần hai thập kỉ gắn bó để tới thi đấu cho Schalke. Tưởng chừng như việc phải chia tay Real Madrid sẽ khiến Raul khó tiếp tục nâng tầm thành tích ghi bàn tại Champions League bởi xét trên nhiều yếu tố, Schalke không thể bằng được Real. Tuy nhiên đêm qua, Raul đã tiếp tục khiến người hâm mộ phải nghiêng mình kính phục khi lập công giúp Schalke có được trận hòa 1-1 trên sân của Valencia đang có phong độ cao, đồng thời cũng tự ghi tên vào lịch sử khi bắt kịp thành tích ghi bàn của "siêu Pippo" Inzaghi của AC Milan.

Raul đã trở thành "chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại" ở đấu trường C1 châu Âu nhờ pha lập công
vào lưới Vanlencia rạng sáng nay

Bàn thắng ở phút thứ 64 của Raul trong trận hòa đêm qua là pha lập công thứ 70 của "chúa nhẫn" tại đấu trường châu Âu, đồng thời, bàn thắng này cũng đưa Raul trở thành chân sút xuất sắc nhất tại cúp C1 châu Âu qua các thời đại, bằng với thành tích săn bàn của Inzaghi. Điều đáng nói hơn là Raul vẫn còn cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn của mình khi Schalke có lợi thế lớn ở trận lượt về trên sân nhà, và "chúa nhẫn" đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt. Còn với Inzaghi, cơ hội để tiếp tục ganh đua với Raul trong mùa này là không còn bởi "siêu Pippo" đang phải dưỡng thương đến cuối mùa, và AC Milan cũng có nguy cơ bị Tottenham loại khỏi Champions League khi vừa thất thủ 0-1 trước đại diện đến từ Premier League ngay trên sân nhà San Siro.

Tính đến thời điểm hiện tại, Raul đã có 139 trận ra sân tại Champions League (trong đó, 132 trận tiền đạo 33 tuổi này ra sân trong màu áo Real Madrid và ghi được 66 bàn). Trước việc tiếp tục thiết lập nên những chiến tích mới, "kỉ lục gia" Raul Gonzalez đã cho biết anh cảm thấy việc ghi bàn tại Champions League luôn mang lại những cảm giác đặc biệt:" Đây là một kết quả có lợi và cơ hội đang rộng mở với chúng tôi. Valencia là một câu lạc bộ mạnh dù phải thi đấu trên sân nhà hay sân khách, và điều đó đã được chứng minh trong thời gian qua. Champions League là một giải đấu đặc biệt đối với bản thân tôi. Tôi cảm thấy vui với thành tích ghi bàn của mình nhưng cái mà tôi quan tâm là thành tích chung của câu lạc bộ".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X