Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng niềm tin!

Thứ Năm 04/12/2008 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận thua Palermo nhiều người đã bắt đầu liên tưởng đến những mùa bóng trước, khi mà Milan đang đi rất đúng lộ trình, dường như đã được cài đặt sẵn để tới cái đích cuối cùng là sự trắng tay ở Serie A ,mà nếu không kịp thời thay đổi thì Scudetto sẽ vẫn xa vời vợi mà thôi!

Bài viết tham dự: “Nếu bạn là chuyên gia“
Vũ Anh Tuấn,13/6k đường thống nhất, phường 11, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

 
Trận thua ở đảo Sicilia! chẳng hề gì vì mới kém Inter có 6 điểm và còn cả một chặng đường dài phía trước nhưng vấn đề mà Ancelotti đang đau đầu thì không biết bao giờ mới được giải quyết dứt điểm, được đó là sự kết hợp giữa 2 siêu sao Ronaldinho-Kaka, nghe qua nhiều người không khỏi bất ngờ nhưng đây mới chính là vấn đề của sự việc, hồi đầu mùa nhiều người đã ghen tị với Ance khi ông có trong tay 2 cầu thủ này nhưng nếu nhìn kĩ vào vấn đề đề thì sẽ rắc rối hơn nhiều người lầm tưởng, chưa khi nào ở đội tuyển Brazil mà 2 ngôi sao này có thể kết hợp ăn ý với nhau thất bại ở World cup 2006 là minh chứng rõ nhất, tuy chưa đến nỗi như cặp Gerrard – Lampard ở tuyển Anh nhưng sự thật là cả 2 chưa khi nào tìm được tiến nói chung.

Ronadinho và Kaka vẫn chưa thật sự tìm được tiếng nói chung ở AC Milan

Giải đấu duy nhất mà cả 2 cùng để lại ấn tượng trong màu áo Vàng –xanh là Confederation Cup 2005 với chức vô địch của Brazil, trước khi Ronnie tới với Milan thì hẳn ai cũng biết vai trò của Quả Bóng Vàng 2007 như thế nào với đội bóng đỏ - đen, nhưng sự có mặt của “Ro10” khiến cựu tiền vệ của Sao Paolo bị chia sẻ trong vai trò nhạc trưởng của đội bóng, những thống kê cho thấy Kaka đã chơi mờ nhạt hơn rất nhiều so với chính mình ở những mùa giải trước, những pha kiến tạo ít dần, cũng chỉ có 4 pha lập công 2 trong số đó là những quả 11m, lý do ư? Anh không còn độc quyền trong những pha tấn công như trước kia, thậm chí trong sơ đồ của Ancelotti vai trò của Kaka là trợ giúp cho tiền vệ “răng vẩu”, với chiến thuật quen thuộc là 1 tiền đạo cắm thì Ronaldinho sẽ đá lùi nhưng tiền vệ này lại có xu hướng di chuyển rộng vì đó là thói quen trong lối chơi của anh, nhưng nó đã vô tình dẫm chân lên người đồng hương Brazil, làm cho Kaka không còn được chủ động trong những đợt phát động tấn công như trước nữa và đánh mất đi những khả năng tuyệt vời của tiền vệ này, sự bùng nổ Ronnie với những bàn thắng quan trọng càng khiến người ta lo ngại về vai trò của Kaka hiện nay, điều tưởng như là bất khả xâm phạm ở sân San Siro.
 


Trúng lớn với


 


Sau trận đấu với đội bóng của thành Milano, chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo đã mỉa mai rằng “thắng Milan là chuyện rất dễ dàng” đó chính là vấn đề của Milan mấy năm gần đây, đó là để rơi quá nhiều điểm trước những đội bóng nhỏ, một điều tối kỵ với những đội bóng có tham vọng vô địch, mà trước đội bóng chủ sân Renzo Barbera còn có những cái tên như Torino,Lecce, Genoa hay Bologna, ở những mùa trước chính những trận đấu thua và hòa rất “lãng xẹt” như thế này đã chấm dứt tham vọng của Milan, lẽ đời thường là “khôn nhà dại chợ” nhưng với họ thì ngược lại Rossoneri có thể thắng vẻ vang trước những Man Utd, Liverpool ở đấu trường châu âu nhưng cũng có thể ngay sau đó vài ngày là 1 trận thua trước những chú lùn ở Serie A, đã 2 trận ở liên tiếp Milan không thắng ở đấu trường trong nước,  trận thắng gần nhất là trước lừa bay Chievo trên sân nhà, nhưng cũng không vẻ vang cho lắm, phải nhờ đến pha ngã giả vờ đầy chất nghệ thuật của Kaka thì mới có nổi 3 điểm, rồi trận hòa 0-0 ở vòng 6 trước đối thủ Cagliari mà chưa có nổi điểm nào trên sân nhà trước đó, mặc dù ở vòng 5 Rossoneri đã thắng Inter 1-0 trong trận derby thành Milano, đối thủ của họ thì sao? Inter của Mourinho luôn biết cách “bắt nạt” các đội bóng nhỏ một cách tuyệt đối, có thể Nerazzuri không chơi đẹp mắt như Milan nhưng 3 điểm mới là quan trọng với những trận thắng như 1-0; 2-1.

Pirlo (phải) cũng không còn sung sức như xưa

Sự trở lại gần đây của Pirlo càng khiến Ancelotti đau đầu, sau khi tiền vệ có mái tóc dài nghệ sĩ này chấn thương Milan chơi lột xác với một loạt những chiến thắng ở cả Serie A và Châu âu, “bỏ thì thương, vương thì tội” trường hợp của Pirlo thật khó xử, khi ai cũng biết vai trò và đóng góp của anh ở Milan những mùa bóng trước như thế nào, nhưng có ai chống lại được sức mạnh của thời gian, Pirlo cũng vậy, sự sa sút thể lực và phong độ khiến anh trở thành gánh nặng của đội bóng, sau khi tiền vệ này nghỉ dưỡng thương vị trí của anh được trao cho Seedorf và tiền vệ người Hà lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng bây giờ thì Pirlo đã trở lại. Trong 2 trận đấu với Torino và Palermo thì tuyển thủ Italia đều được đá chính, nhưng đó là những trận đấu đáng quên của anh ,không còn những quả chuyền đầy tinh tế và sáng tạo mà thay vào đó là sự chậm chạp trong tranh chấp do thể lực yếu và giờ đây anh cũng không còn độc quyền trong những pha sút phạt vốn là sở trường của mình mà phải san sẻ với Ronaldinho, bởi những pha đá phạt “thần sầu” của  Ronnie gần đây đã cứu Milan thoát khỏi những trận thua bẽ mặt, quả là khó cho Ancelotti cho việc giải quyết vấn đề này!
Gần đây có tin Milan đang muốn có sự phục vụ Gallas và hậu vệ trẻ 18 tuổi của Boca Juniors là Munoz hay tuyển thủ Brazil Thiago Silva từ Fluminese, vốn là hệ quả tất yếu của một hàng phòng thủ già nua với những ông lão như Maldini, Favalli hay Nesta sự bổ sung Zambrotta hay Senderos chưa thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi, 2 trận gần đây Milan thủng lưới đến 7 bàn ở cả Serie A và UEFA Cup mặc cho đối thủ chỉ là Torino, Portsmouth hay Palermo.

AC Milan vẫn còn những đối thủ rất khó khăn trước mắt

Từ nay cho đến kì nghỉ đông đối thủ của Milan sẽ không dễ chơi chút nào là Juventus và Udinese nếu không có những kết quả tốt thì khoảng cách sẽ không chỉ là 6 điểm với Inter, đầu năm 2009 Milan sẽ có Beckham một sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Rossoneri? Điều này không ai dám chắc, chỉ chắc chắn một điều là áo đấu của Milan sẽ bán chạy hơn rất nhiều và có lẽ đó là điều mong đợi từ ông chủ đáng kính Berlusconi còn với những Milanista họ mong niềm tin sẽ trở lại cùng với những thắng lợi của Rossoneri. Đơn giản vậy thôi!  


  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X