Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng nổi Montenegro, Capello đổ lỗi cho trọng tài

Thứ Tư 13/10/2010 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm qua, mục tiêu giành trọn vẹn ba điểm ngay trên thánh địa Wembley của đội tuyển Anh đã không trở thành hiện thực khi bị Montenegro cầm hòa không bàn thắng. Tuy nhiên, HLV Capello đã tỏ ra không phục kết quả này khi ông đổ lỗi cho tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Trước trận đấu, không ít người đã hoài nghi về việc đội tuyển Anh giành được chiến thắng dù được chơi trên sân nhà. Sở dĩ như vậy là bởi Tam Sư sẽ phải ra quân khi thiếu vắng rất nhiều hảo thủ. Hàng phòng ngự chỉ còn đúng ba cầu thủ lành lặn có thể đảm đương vị trí trung vệ là Rio Ferdinand, Gary Cahill và Lescott. Nhưng ít ra thì vẫn hơn hàng công khi cả ba tiền đạo đều không tạo nên sự tin tưởng. Trong khi Rooney vẫn chưa hoàn toàn lấy lại 100% thể lực và phong độ sau chấn thương thì hai đồng đội của anh là Couch và Kevin Davies lại không được đánh giá cao. Vì vậy, người hâm mộ ở xứ sở sương mù cũng có lí do về lực lượng để đổ lỗi cho trận hòa này.

HLV Capello không hài lòng về thời gian bù giờ quá ít

Còn riêng với HLV Fabio Capello, ông lại có lí do khác để biện minh cho kết quả. Trận hòa 0-0 trước Montenegro tiếp tục khiến cho đội tuyển Anh chưa thể giải được bài toán ghi được bàn thắng mở hàng kể từ khi sân Wembley đi vào hoạt động sau khi sửa chữa từ năm 2007 cho đến nay. Don Fabio cho rằng ba phút bù giờ là quá ít cho năm sự thay người trong trận đấu cùng những phút gián đoạn do các chấn thương. Phát biểu trên kênh thể thao ITV, chiến lược gia 64 tuổi này cho biết:” Tôi không thích phải nói về các trọng tài và sẽ không bao giờ làm việc đó. Tuy nhiên, chỉ có một điều rằng tôi nghĩ ba phút bù giờ là không đủ cho năm sự thay đổi người và những lúc trận đấu bị gián đoạn bởi các chấn thương”.

Capello cũng cho rằng lẽ ra Tam Sư phải có được bàn thắng vào lưới đội bóng mà theo ông đánh giá là  thực sự khó bị đánh bại:” Chúng tôi đã tạo ra bốn đến năm cơ hội. Thủ môn của họ đã chơi tốt trong những tình huống đó và thật không dễ để thi đấu theo ý mình trước những đối thủ khó chơi như vậy. Họ đã phòng ngự tốt dù bị dồn ép khá nhiều, họ đã thực sự dựng lên một rào chắn trước khung thành. Trong khi chúng tôi tạo ra năm cơ hội ăn bàn thì họ cũng đã một lần tạo nên tình huống nguy hiểm. Đây thật sự không phải là một trận đấu dễ dàng bởi Montenegro là đội bóng thật khó để đánh bại”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X