Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Khó khăn chờ đón Roma

Thứ Bảy 24/11/2007 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roma chắc chắn sẽ không dễ dàng có được niềm vui khi phải hành quân đến thánh địa Luigi Ferraris của tân binh Genoa trong trận đấu sớm nhất của Serie A vòng 12.

Từ đầu mùa, Genoa chỉ thua 1 trận trên sân nhà

Cặp đấu giữa Genoa và Roma được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội khi Genoa vừa trải qua một trận đấu đáng thất vọng ở vòng 12 khi để thua 0-2 trước Reggina. Roma cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trên tất cả các mặt trận từ ngày 31/10.

Genoa đang đứng thứ 13 tại bảng xếp hạng, một vị trí không đến nỗi nào với một tân binh. Dù không có được niềm vui khi phải đối đầu với những ông lớn như Inter, Juventus hay Milan nhưng Rossoblu lại luôn biết cách kiếm điểm trước những đội bóng ngang tầm với mình. Hơn nữa, sân nhà Luigi Ferraris luôn là một lợi thế nhất định của thày trò HLV Piero Gasperini . Đã 6 trận gần đây trên sân nhà, Genoa chỉ duy nhất phải nhận "trái đắng".

Với một đội hình không có nhiều cầu thủ thuộc biên chế của các ĐTQG, nên Genoa không bị ảnh hưởng nhiều bởi “virut Fifa“. Điều này khiến cho lợi thế sân nhà của Rossoblu càng được củng cố hơn khi trong trận đấu đêm nay, Gasperini có được trong tay những con bài tốt nhất của mình.

Roma đang cần một  chiến thắng

Dù có 3 tuần không phải thi đấu nhưng các cầu thủ của Roma đều cảm thấy mệt mỏi sau khi làm nhiệm vụ quốc gia.Trong khi đó Totti và Cassetti vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Nhưng với sự tỏa sáng của bộ đôi cầu thủ tấn công Mancini và Vucinic trong những trận đấu gần đây, đội bóng bã trầu vẫn có thể mơ về một kết quả có lợi trước Genoa.

Đội bóng của HLV Luciano Spalletti đang rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin. Vì vậy dẫu biết được trận đấu trên sân Luigi Ferraris sẽ rất khó khăn nhưng Spalletti sẽ phải chỉ đạo các học trò của mình tìm cách vượt qua được thử thách này. 3 điểm sẽ giúp Roma tiếp tục cuộc đua và có được tinh thần trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Dinamo Kiev tại vòng đấu bảng Champions League sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

Đội hình dự kiến:
Genoa : Rubinho; Konko, Bovo, Lucarelli; Rossi, Paro, Junic, Danilo;
Leon, Borriello, Sculli.
Roma: Doni; Panucci, Mexes, Ferrari, Cassetti; De Rossi, Brighi; Mancini, Pizarro, Tonetto; Vucinic
Dự đoán: Roma thắng 2-1

Cơ hội chiến thắng

Cả trận: 0.97*1/2:0*0.9
: Khó có thể tin ở Roma khi họ thiếu tới 4 vị trí chính thức trong đội hình.  Trong lần làm khách gần đây nhất Roma đã để cho đội bóng cuối bảng Empoli gỡ hòa ở những phút cuối cùng. Kịch bản đó liệu có thể lặp lại khi mà chủ nhà Genoa thắng kèo tới 3/4 trận sân nhà. Phải hướng mắt đến Champions League vào cuối tuần sau nhiều khả năng Roma sẽ không chơi hết sức ở trận này. 1 kết quả hòa là hợp lí và chừng đó cũng đủ để những người đặt niềm tin vào Genoa ăn mừng

Hiệp 1: 0.78*1/4:0*-0.87:  Cái cách mà Roma chơi bùng nổ như trong hiệp 1 trận gặp Empoli sẽ lặp lại? Roma đã “thắng“ tại 4 hiệp 1 gần đây. Có thể tin vào đội bóng thủ đô

TSBT 0.87*2 ½*-0.95: Trong 12 trận của Roma mùa này, có tới 8 trận kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. Một trận hòa nhiều bàn thắng kiểu 2-2, hoặc 3-3 là điều hoàn toàn có thể. Đặt TSBT > 2 1/2 

Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X