Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Khi Torres gặp lại Atletico

Thứ Sáu 29/08/2008 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sẽ có những cái bắt tay nồng ấm khi Fernando Torres trở lại sân Vicente Calderon. Nhưng cũng sẽ có sự khó xử, nếu như “Chú nhóc” ghi bàn vào lưới đội bóng đã nuôi dưỡng anh từ tấm bé, đã biến anh trở thành một sát thủ tầm cỡ châu Âu.

Torres khi còn khoác áo Real

Ở Atletico, người ta gọi anh với cái tên trìu mến là “El Nino”. Nhưng ở Liverpool, anh là “The Boy”. Anh sẽ phải tạm quên tình riêng để thực hiện nghĩa vụ của một cầu thủ chuyên nghiệp. Liverpool đã trả cho Atletico 35 triệu euro không phải là để Torres nấn ná chút tiènh riêng khi gặp lại đội bóng cũ.

Thực tế, với Torres trong đội hình, Atletico không biết đã bao nhiêu lần thất bại khi tìm đường trở lại châu Âu. Sự phụ thuộc một cách thái quá vào tiền đạo này đã trở thành một căn bệnh đối với đội bóng Đỏ - Trắng trong nhiều năm. Vì thế, Hè 2007, họ đã thực hiện một hành động dũng cảm là đồng ý với lời đề nghị chuyển nhượng của Liverpool. Đối với nhiều CĐV Atletico, đó là một quyết định gây sốc, bới Torres đối với Atletico giống như một biểu tượng, cũng giống như Raul đối với Real Madrid.

Nhưng có bán Torres đi thì Atletico mới có thể đổi đời. Và nhờ có 35 triệu euro từ tiền bán cầu thủ này, họ đã đem về sân Vicente Calderon những cầu thủ giỏi, như Forlan, Simao hay Raul Garcia. Nhờ sự ra đi của Torres mà những ngôi sao trẻ như Aguero mới có dịp vươn mình để trở thành một ngôi sao thực sự. Nhờ những con người ấy, Atletico đã thực hiện được điều mà họ chưa từng làm được khi có Torres trong đội hình. Và giờ, họ đã có mặt ở giải đấu danh giá nhất châu lục.

Trong khi đó, quyết định chuyển tới Liverpool cũng đã làm thay đổi cuộc đời Torres. Anh đã từng bùng nổ khi mới ra mắt trong màu áo Đỏ - Trắng, nhưng nếu cứ ở mãi sân Calderon, tài năng của Torres có nguy cơ thui chột (số bàn thắng từ năm 2004 đến 2007 cứ giảm dần). Anh cần một cú hích, cần một điểm tựa để vươn lên. Và Liverpool đã cho anh cơ hội đó. Ở Anfield, Torres đã tỏa sáng rực rỡ. Mùa trước, anh đã ghi tới 24 bàn ở Premier League, trong khi thành tích tốt nhất của anh ở Aletico trước đó chỉ là 19 bàn ở mùa 2003-04.

Chắc chắn, các CĐV Atletico cũng sẽ vui mừng và hãnh diện khi nhìn thấy sự tiến bộ của Torres trong màu áo Liverpool. Và với Torres, cách cảm ơn tốt nhất của anh đối với Atletico là thi đấu thật hay, thậm chí là không cần nương chân khi gặp lại đội bóng cũ. Do đó, cuộc tái ngộ ấy sẽ thật đáng mong chờ.

(Theo TTVH)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X