Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khatoco Khánh Hòa: Vẫn chưa vượt ngưỡng

Thứ Sáu 24/04/2009 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa với nhà vô địch B.BD có thể xem là thành công đối với đội bóng phố Biển. Bởi thực tế những năm qua, họ thường thua mỗi khi gặp Bình Dương. Thế nhưng, hòa cũng có nghĩa họ vẫn chưa vượt ngưỡng của chính mình.

Năm ngoái, ngay trên sân Nha Trang, bất chấp giai đoạn đầu mùa lận đận (thua Thể Công, TMN.CSG và ĐPM.NĐ), nhưng khi gặp K.KH, đội bóng đất Thủ vẫn lấy đủ 3 điểm.

Anh Đức vô duyên với đội bóng nào chứ gặp K.KH vẫn nổ súng đều. Cú vô lê của anh hồi năm ngoái, khi trận đấu đang ở thế cân bằng, đã làm BHL Khánh Hòa chết lặng. Hay cú đánh đầu chớp nhoáng của Anh Đức giúp B.BD thẳng tiến đến ngôi vô địch lượt đi năm 2007 là một ví dụ khác.

Thắng B.BD là chuyện không dễ, vậy nên hòa cũng có thể chấp nhận được. Kết thúc trận đấu với Bình Dương, BHL Khánh Hòa thở phào. Ông Trưởng đoàn T.Định, nói vẻ đầy tự hào: “Trận này, đội làm đấu pháp kỹ lắm! Chúng tôi định gây bất ngờ với đối thủ bằng việc đưa Tấn Tài vào đá hộ công và đánh phủ đầu đối thủ. Thế nhưng hiệp 1 có cơ hội mà không ăn được thì đành chịu. B.BD vẫn có lực lượng mạnh và đều lắm!”.

Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn thường không bị lép vế mỗi khi gặp B.BD

Nói thế có nghĩa là K.KH cũng rất tham vọng, cũng tính đến cửa thắng B.BD trên sân nhà để rộng đường đeo đuổi chức vô địch. Thế nhưng, họ đành “lực bất tòng tâm”. Sau trận đấu, cầu thủ Khánh Hòa thừa nhận “Đá như B.BD mới gọi là đẳng cấp. Họ có cần hùng hục chạy như mình đâu. Họ chơi tỉnh táo, không mất sức nhưng vẫn khiến mình toát mồ hôi hột để chống đỡ”.

Dẫu hòa, nhưng đội bóng phố Biển Nha Trang vẫn đang tọa lạc ở vị trí thứ Nhì trên BXH. Tuy vậy, họ vẫn chưa thực sự tin rằng có thể bảo đảm vị trí ấy đến cuối mùa. Phong thái của một đội bóng cạnh tranh ngôi vô địch tương lai vẫn chưa hiện diện ở Khánh Hòa. Họ vẫn nằm trong cái nhóm đội bóng lấy sức bù chuyên môn.

Cầu thủ chạy hùng hục suốt trận khiến đối thủ không theo kịp là thế mạnh của họ. K.KH có thể khiến những hàng thủ của HAGL hay ĐT.LA thất kinh. Thế nhưng, màn tra tấn thể lực ấy không dọa được B.BD bởi một lẽ đơn giản, hàng thủ đội bóng đất Thủ giàu kinh nghiệm và cũng rất khoẻ. Nói một cách khác, đẳng cấp hàng công của K.KH không đủ “đè” hàng thủ đóng mác tuyển thủ của B.BD.

Hoà nghĩa là K.KH vẫn chịu rào cản tâm lý khi đối đầu với đối thủ B.BD, bất chấp ở mùa giải năm nay, B.BD chưa thể hiện được sức mạnh thực sự. Hoà cũng có nghĩa là HLV Hoàng Anh Tuấn chưa vượt qua được chính mình.

Hãy nhìn vào cách xếp đội hình của ông Tuấn sẽ rõ. Cặp trung vệ ngoại Issifu – Mustapha. Hàng tiền vệ đều là những cầu thủ có thể lực tốt hơn chuyên môn. Bộ đôi Hữu Phước - Duy Nam ở khu trung tâm. Hai bên cánh là Tấn Đạt và Thanh Hải, cả hai đều thiên về phòng ngự. Tấn Tài chơi lùi sau Jonanthan cũng rất mạnh trong tranh chấp. Với đội hình thiên về thủ hòa khi gặp đối thủ tham vọng vô địch như B.BD có nghĩa là K.KH cũng vẫn chỉ dừng lại ở mức “ngổ ngáo”.

Điểm Nhấn: “Đế chế” Hoàng Anh Tuấn

Tiếp quản K.KH từ tay HLV Lê Hữu Tường từ cuối mùa giải 2007, HLV Hoàng Anh Tuấn đã giúp đội bóng trụ hạng. Ông Tuấn cũng khá thành công với K.KH khi kết thúc mùa giải vừa qua trong Top 5. Vị trí thứ Nhì của K.KH ở thời điểm này cũng có thể xem là thành công. Bởi năm nay K.KH bị “chảy máu lực lượng” khá nhiều. Ông Tuấn đang là người trụ lâu nhất trên cương ị HLV trưởng kể từ khi K.KH lên V.League.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X