Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch mới của Juventus: Bán Trezeguet, mua Pandev

Thứ Năm 02/07/2009 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thành công trong thương vụ Giuseppe Rossi, Juventus chuyển sang phương án chiêu mộ Goran Pandev. Nhưng việc trước mắt mà họ cần làm sẽ là phải bán cho được tiền đạo David Trezeguet.

Trezeguet đang trên đường trở lại Pháp

Chuyện tương lai của David Trezeguet coi như đã ngã ngũ. Việc tiền đạo người Pháp ra đi chỉ còn là thời gian. Và cái đích mà anh đến cũng đã dần được xác định, Olympique Lyon. Tin đội bóng nước Pháp đồng ý bán chân sút số 1, Karim Benzema cho Real Madrid với mức phí 30 triệu bảng khiến cho ban lãnh đạo của Juventus như mở cờ trong bụng. Sắp tới Lyon sẽ cần phải tăng cường một tiền đạo và Trezeguet đã là cái tên mà nhà cựu vô địch nước Pháp đã nhắm từ lâu.

Trên thực tế, Juventus đã muốn để cho Trezegol ra đi từ ngay mùa hè năm ngoái trước sự quan tâm của Real Madrid, Barcelona hay Lyon. Tuy nhiên vì những lý do về mức phí chuyển nhượng mà Juve đã phải "nuôi báo cô" tiền đạo người Pháp trong suốt 1 năm qua. Mùa giải 2008/2009, Trezeguet có tên trong đội hình xuất phát 5 lần, vào sân từ băng ghế dự bị 8 lần và chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Con số ấy là quá khiêm tốn cho một tiền đạo đã từng có hiệu suất ghi trung bình 20 bàn/mùa ở những mùa bóng trước đó. Đó là  chưa kể những chấn thương liên tiếp liên tục hành hạ và khiến cho Trezeguet luôn phải ngồi chơi xơi nước trên khán đài.

Bước vào mùa hè này, Trezeguet được đưa vào danh sách những cầu thủ sẽ bị đem bán. Đây cũng là một điều tất yếu bởi nếu ở lại sân Olimpico, tiền đạo người Pháp sẽ khó có thể cạnh tranh với Amauri và Iaquinta. Anh cũng chưa phải là một công thần đạt đến tầm như Del Piero để tiếp tục giữ lại. Bán Trezeguet, Juventus sẽ thu được hai cái lợi. Họ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn từ việc trả lương cho tiền đạo người Pháp hàng tháng. Bên cạnh đó dù 32 tuổi nhưng cái tên Trezeguet vẫn còn khá hot trên thị trường chuyển nhượng. Nếu bán chân sút này, Juventus có thể sẽ thu được một khoản tiền tương đối (dự tính vào 8 triệu bảng). Đây là một mức phí chấp nhận được với Lyon nhất là khi họ vừa thu về 30 triệu bảng từ thương vụ Benzema. Vấn đề còn lại sẽ là mức lương, nếu như đội bóng từng 6 lần liên tiếp vô địch nước Pháp đạt được thỏa thuận cá nhân với Trezeguet, Juventus sẽ sẵn sàng để cho chân sút 32 tuổi ra đi.

12 triệu euro cho Pandev, món hàng vừa túi tiền của Juventus

Bán được Trezeguet, Juventus sẽ xúc tiến để "tậu" về một chân sút khác. Hiện tại đang có hai mục tiêu mà ban lãnh đạo của Bà đầm già đang hướng đến chính là tiền đạo trẻ đang chơi cho Villarreal, Giuseppe Rossi và công thần của Lazio, Goran Pandev. Trong hai tiền đạo này thì khả năng Juventus có được Giuseppe Rossi rất thấp. Tuyển thủ Italia đang là chân sút số 1 tại sân El Madridgal nên sẽ rất khó cho ban lãnh đạo của Juve có thể thuyết phục được "Tàu ngầm vàng" chịu nhả Rossi. Chính giám đốc thể thao Alssio Secco cũng thừa nhận sự khó khăn trong bản hợp đồng này và khẳng định Juve chỉ có thể có chân sút 22 tuổi này vào mùa hè năm 2010.

Trường hợp của Pandev lại khác. Tiền đạo người Macedonia đang có ý định rời sân sân Grande Olimpico sau khi nhận được lời gợi ý từ ông thầy cũ Delio Rossi." Tài năng của Pandev phải được chơi ở những đội bóng danh tiếng hơn." Bản thân Pandev cũng đang có những mâu thuẫn với chủ tịch Claudio Lotito chính vì vậy dù bản hợp đồng cũ sắp đáo hạn, vẫn chưa có những động thái chưng tỏ tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó thêm với Bianconcelesti. Nếu không muốn mất trắng Pandev, Lazio buộc phải để anh ra đi ngay trong mùa hè này. Mức giá mà đội bóng thủ đô yêu cầu cho chân sút người Macedonia sẽ là vào khoảng 12 triệu euro bằng 1/2 mức phí mà Villarreal yêu cầu với trường hợp của G.Rossi. Đây cũng sẽ là một số tiền chấp nhận được với Juventus nếu như họ bán được Trezeguet cho Lyon.

Udinese chính thức đóng cửa với D'Agostino

Cách đây 3 ngày, chủ tịch của Juventus, Giovanni Cobolli Gigli nói  ông vẫn kiên nhẫn với trường hợp của tiền vệ Geantano D'Agostino mặc dù thừa nhận khả năng thành công của bản hợp đồng rất thấp. Nhưng những hi vọng cuối cùng của Juve cũng đã bị dập tắt khi đích thân chủ tịch Giampaolo Pozzo của Udinese khẳng định ông sẽ không bán tiền vệ này. Lý do dẫn đến quyết định chính là mức phí chuyển nhượng khi ông cho rằng phía Juventus "đã không đánh giá đúng giá trị của D'Agostino."


La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X