Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch của Bayern: Thay lông cho hùm xám

Thứ Năm 10/03/2011 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng khi kém đội dẫn đầu Dortmund tới 19 điểm, Bayern Munich đã chấm hết hi vọng giành đĩa bạc. Lúc này, hi vọng duy nhất của Bayern Munich chỉ là giành vé tham dự Champions League mùa tới. Trước thành tích yếu kém của câu lạc bộ, ban lãnh đạo Bayern Munich đang lê kế hoạch thay đổi triệt để trong mùa hè tới.

Giành cú đúp tại giải quốc nội mùa trước cùng thành tích lọt vào tới trận chung kết Champions League khi để thua Inter Milan 0-2 ở trận đấu cuối cùng, ai có thể ngờ được Bayern Munich lại bất ngờ thi đấu sa sút trong mùa này khi có nguy cơ không được tham dự Champions League mùa sau. Với thành tích như vậy, việc ban lãnh đạo Bayern Munich đứng ngồi không yên là việc dễ hiểu. Một bản kế hoạch chi tiết đã được vạch ra nhằm giúp "hùm xám" trở lại với vị thế vốn có của mình đã được vạch ra và sẽ tiến hành trong mùa hè tới.

Juan (ngoài cùng bên phải) đang là cái tên nằm trong kế hoạch của Bayern Munich

Quân thua trận tất là do tướng, vậy nên việc Bayern Munich thi đấu sa sút trong mùa này trách nhiệm hoàn toàn đổ lên đầu HLV Louis Van Gaal bất chấp mùa trước ông từng giúp "hùm xám" gầm vang tại trời Âu. Dù hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn đến năm 2012 nhưng đến thời điểm này, tương lai của HLV Louis Van Gaal đã được định đoạt khi ban lãnh đạo Bayern Munich cho biết chiến lược gia người Hà Lan sẽ rời sân Alianz Arena vào cuối mùa.

Hiện tại, cái tên đang được cân nhắc thay thế Van Gaal là HLV đội truyển quốc gia Đức, Joachim Loew. Sau màn trình diễn ấn tượng tại World cup, HLV Joachim Loew đang được coi là một trong những nhà cầm quân tài năng của bóng đá thế giới hiện nay. Tuy nhiên, ý định của Bayern Munich chắc chắn sẽ vấp phải sự ngăn cản của liên đoàn bóng đá Đức khi hợp đồng của HLV Loew vẫn còn thời hạn đến sau Euro 2012. Vì vậy, Bayern Munich cũng đành phải lên phương án dự phòng và Jupp Heynckes (HLV của Bayer Lrverkusen) đang được đặt trong tầm ngắm.

Sau khi tính xong chuyện thay tướng, Bayern Munich bắt đầu kế hoạch "tuyển quân". Hai cái tên đang được "hùm xám" đưa vào tầm ngắm là Juan và Arturo Vidal. Cả hai cầu thủ này đã và đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen. Juan đã từng thi đấu trong màu áo Bayer Leverkusen trong 5 năm từ 2002-2007 trước khi chuyển đến AS Roma. Hiện tại, Juan đang muốn rời khỏi Roma dù bản hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn cho đến năm 2013 và đội bóng thành Rome cũng không muốn níu kéo trung vệ đã 32 tuổi này.

Cái tên còn lại là Arturo Vidal đang được Bayern Munich xem như sự thay thế hoàn hảo cho Mark Van Bommel đã chuyển tới AC Milan hồi tháng Một. Tiền vệ người Chile chuyển tới Bayer Leverkusen năm 2007 và nhanh chóng trở thành trụ cột của câu lạc bộ này. Hiện tại Vidal đã có hơn 100 trận ra sân cho Leverkusen. Việc Bayern có chiêu mộ được Vidal hay không còn tùy thuộc vào ý định của tiền vệ 23 tuổi này, bởi lẽ bản hợp đồng của Vidal với Leverkusen có thời hạn đến năm 2012 và đôi bên đang cân nhắc việc gia hạn đến năm 2014.

Ngoài ra, Van Bommel cũng đang bày tỏ ý định trở lại thi đấu cho Bayern Munich chỉ sau hơn một tháng chuyển tới AC Milan. Tiền vệ này đã rời khỏi Bayern do HLV Louis Van Gall muốn kết hợp Toni Kroos và Schweinsteiger ở tuyến giữa hơn. Tuy nhiên, khả năng Van Bommel trở lại Bayern là vẫn còn trong trường hợp HLV Van Gaal ra đi. Chỉ có điều liệu Bayern có muốn mua lại cầu thủ đã sắp đến tuổi về hưu như Bommel nữa hay không mà thôi?

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X