Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ hai mặt

Thứ Năm 22/01/2009 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thế là mọi chuyện cũng đã kết thúc với tuyên bố của chủ tịch Silvio Berlusconi rằng Kaka sẽ chẳng đi đâu cả và anh sẽ tiếp tục ở lại để cống hiến cho Milan, với những tifosi của Rossoneri đây là lúc có thể ăn mừng nhưng họ cũng đã nhận ra những điều đáng sợ trong con người vị chủ tịch đáng kính của Milan.

Bài viết tham dự: “Nếu bạn là chuyên gia”
Vũ Anh Tuấn, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh


Phát biểu về việc Kaka sẽ không đầu quân cho Man City có lẽ là việc làm bất đắc dĩ
của ngài thủ tướng nước Ý

Có lẽ việc phải lên truyền hình và tuyên bố số 22 của Milan sẽ không đến nước Anh sẽ là một trong những việc làm bất đắc dĩ của ngài thủ tướng Italia và còn phải đưa ra những lời nói chữa cháy cho phù hợp với tình hình mới. Trên kênh Sky Italia chủ tịch Milan nói “Kaka là người quyết định ở lại, anh ấy không muốn lắng nghe lời đề nghị, tôi tin tưởng đó là quyết định lớn của anh ấy. Anh ấy ở lại vì đây là CLB lớn nhất thế giới”. Nhưng tất cả đâu phải kẻ ngốc mà không biết rằng chính ông ta đã đẩy tiền vệ người người Brazil vào thế phải ra đi khi mà món tiền 100 triệu bảng đã đáng gục vị chủ tịch đáng kính của Milan ngay khi người Ả Rập chào giá lần đầu tiên. Chẳng ai quên rằng khi hết Real Madrid và Chelsea cũng muốn sở hữu Kaka nhưng gặp ngay sự phản đối quyết liệt của Rossoneri, cũng chẳng qua là vì những số tiền “ít ỏi” đó giống như một liều thuốc không thật sự đủ mạnh để quật ngã một con người mà chính trị và tiền bạc đã ăn sâu trong máu.

Berlusconi đủ thông minh để hiểu rằng với số tiền hơn 120 triệu Euro từ vụ áp phe này, ông ta đủ sức để tậu một tiền vệ cỡ Ribery một tiền đạo như Adebayor một cách nhẹ nhàng và số tiền còn lại đủ giúp ông ta bù đắp cho những mất mát về tài chính trong cuộc khủng hoảng kinh tế vừa rồi. Có lẽ ông chủ của Milan cũng đã rút được một số kinh nghiệm từ chính vụ mua bán Ronaldinho với Barcelona, khi mà 3 năm trước nếu đội bóng xứ Catalan bán Ronnie cho Chelsea thì bèo nhất cũng được 70 triệu euro, để chỉ 2 năm sau cái giá này “sale off” chỉ còn không được một nửa. Berlusconi và bộ sậu biết rằng nếu không bán lúc Kaka vào lúc này, thì cũng sẽ chẳng còn cơ hội hốt bạc nào nữa từ tiền vệ người Brazil chứ không phải như tuyên bố đầy tính nhân văn như một triết gia vĩ đại, của ông ta rằng “tiền bạc không phải là tất cả mọi thứ trên cuộc đời và anh ấy hiểu rằng còn nhiều thứ quan trọng hơn tiền bạc”.


Chắc chắn là ông rất thất vọng với vụ chuyển nhượng hụt của Kaka

Có lẽ bây giờ người ta đã hiểu rằng tại sao con người này có thể 3 lần đắc cử chức vị thủ tướng Italia sau nhiều lần thất bại. Nếu làm huấn luyện viên thì Berlusconi sẽ còn hơn Mourinho và nếu làm cầu thủ ông ta cũng chẳng kém C.Ronaldo là mấy. Berlusconi vẫn muốn có số tiền cực lớn kia từ phía Sheikh Mansour nhưng cũng không muốn bị các Milanista nguyền rủa là một kẻ hám tiền, nên sau khi phía Man city đưa ra cái giá khủng khiếp trên, thì quả bóng trách nhiệm đã được ngài thủ tướng Italia đá nhẹ nhàng về phía của Kaka, khi cho rằng quyền quyết định tương lai của kaka do chính anh quyết định chứ không phải ai khác. Một nước cờ đã đẩy cựu tiền vệ Sao Paolo về thế cực khó, khi nó khác hẳn với những thái độ cương quyết của Milan khi Chelsea và Real hỏi mua anh. Không lên tiếng nhiều nhưng chính thái độ dửng dưng khi cho phép phía Man “xanh” tiếp xúc với đại diện của Kaka đã nói lên tất cả rằng, ông ta muốn bán anh càng nhanh càng tốt.

Những thành tích không tốt của Milan sau nửa mùa giải đã khiến ông chủ của đội bóng này có suy nghĩ rằng Kaka và Ronaldinho không thể sống chung với nhau và lời dạm hỏi của phía Man city đến thật đúng lúc, bán Kaka, Milan sẽ có một món tiền khổng lồ để đầu tư cho những thương vụ mới và nhất là khi đó “Ro vẩu” sẽ là “ông chủ” mới của Rossoneri. Biết đâu khi đó Đỏ-Đen sẽ đá hay hơn bây giờ, đó là ý tưởng của Berlusconi. Nhưng nó thật điên rồ! Chẳng lẽ ông ta không biết rằng chỉ một ngày Milan thiếu Kaka đồng nghĩa với việc Milan thiếu vắng linh hồn đã trở nên quen thuộc từ 6 năm nay. Chính những ý tưởng quái đản như vậy đã khiến Milan trắng tay suốt những năm với cách làm bóng đá mang tính thương mại hơn là chuyên môn của Berlusconi, ông muốn biến sân San Siro thành một nhà hát mà ở đó ông là nhạc trưởng và tất cả phải tuân theo luật của ông ta.


Có lẽ Berlusconi không xứng đáng với sự kính trọng mà Kaka luôn dành cho ông

Những lời nói nhằm cứu vãn danh dự của người đứng đầu chính phủ Ý cũng cũng chỉ khiến người ta thêm khinh bỉ con người như ông ta đại loại như “Tôi không hối tiếc về số tiền ấy, tôi chỉ hạnh phúc khi thấy Kaka ở lại” những lời nói dối một cách trơ trẽn từ tận đáy lòng của vị chủ tịch đáng kính, lý ra ông phải nói ngược lại mới đúng những suy nghĩ của chính mình. Và bây giờ thì ông ta có nói gì đi nữa thì những mất mát về danh dự cũng chẳng thể cứu vãn nổi trong lòng tất cả, nhất là Kaka người luôn kính trọng ông đấy Berlusconi ạ!

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X