Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Kazakhstan - Anh: Chênh lệch!

Thứ Bảy 06/06/2009 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù phải thi đấu trên sân khách lần này, nhưng trước một đội bóng nhỏ bé như Kazakhstan, cơ hội có thêm 3 điểm đồng thời tiếp tục khẳng định ngôi vị số 1 bảng 6 của các cầu thủ Anh đang rất lớn.

Những ngày qua, giới mộ điệu bóng đá khắp thế giới thường xuyên quan tâm đến vấn đề chuyển nhượng của các đội bóng tên tuổi ở châu Âu, mà phần nào quên đi hoặc lơ đãng một chút rằng họ đang chuẩn bị đón xem những trận chiến cũng khốc liệt không kém những cuộc cạnh tranh trên thị trường mua sắm, đó là những trận đấu ở vòng loại World Cup 2010. Tuy nhiên, trận đấu mà chúng ta sẽ theo dõi tối nay nhiều khả năng sẽ chỉ là màn trình diễn một chiều của đội bóng do HLV Fabio Capello dẫn dắt.

Capello hướng đến trận thắng thứ 6 liên tiếp ở vòng loại
World Cup lần này

Chắc chắn rồi, tình hình chấn thương và khả năng ra sân của các cầu thủ Anh luôn là đề tài nóng hổi đối với báo chí cũng như những ai quan tâm đến "Tam Sư". Với những cầu thủ mà HLV Capello triệu tập lần này, chỉ có hai cái tên bị loại trong khi tập luyện, đó là Rio Ferdinand và David James. Chắc chắn hai cầu thủ này sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách trên sân của Kazakhstan.Trung vệ của Manchester United có lẽ chỉ có thể quay trở lại thi đấu trong trận tiếp Andorra vào giữa tuần sau. Sự trở lại của Gary Neville cũng khiến nhiều người bất ngờ. Mặc dù không được thường xuyên ra sân trong màu áo MU ở mùa giải vừa qua do chấn thương, nhưng hậu vệ kỳ cựu này vẫn được gọi lại ĐT Anh một cách đáng ngạc nhiên. Dù sao để cạnh tranh một vị trí chính thức bên hành lang phải của đội hình ra quân, chắc chắn Neville sẽ rất khó trước cái tên trẻ trung và đang thi đấu rất tốt như Glen Johnson.
 


Trúng lớn cùng


 


HLV Fabio Capello và các học trò sẽ hướng đến trận thắng thứ 6 liên tiếp ở vòng loại World Cup lần này. Đây cũng là một thành tích đáng nể mà chiến lược gia người Italia có được kể từ khi nhận lời dẫn dắt ĐT Anh đến nay. Cho đến lúc này, các CĐV của đội bóng xứ sương mù vẫn đang rất hài lòng với những gì cựu HLV của Real Madrid làm được. Capello rất biết cách tạo cho các học trò phát huy được tối đa sức mạnh của mình, giống như những gì họ đã làm ở CLB mà mình tham gia. Điển hình là Gerrard và Lampard, khi không ai còn thấy hai cầu thủ này dẫm chân nhau trong trận đấu và đạt được hiệu quả thi đấu rất tốt. Trong khi đó, các cầu thủ khác cũng chơi rất cố gắng và tạo được sự tin tưởng cần thiết đối với người hâm mộ.

Ở phần sân bên kia, đội chủ nhà trong trận đấu này chỉ là một đội bóng nhỏ bé và cái tên đáng chú ý nhất bên phía họ là Sergei Ostapenko. Cầu thủ đang thi đấu cho FC Aktobe, đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Kazakhstan cho đến thời điểm này với 25 điểm sau 10 vòng đấu. Với chiều cao 1,90m, Sergei Ostapenko sẽ là sự so sánh thú vị với Peter Crouch trên hàng công của hai đội, nếu như tiền đạo của Portsmouth được ra sân trong trận đấu này. Cũng giống như Crouch, mặc dù cao lớn, nhưng khả năng xoay sở và dứt điểm của Sergei Ostapenko khá tốt. Cho đến thời điểm này anh đã ghi được 3 bàn cho đội nhà ở vòng loại World Cup 2010.

Sergei Ostapenko sẽ là sự đe dọa nguy hiểm nhất bên phía
 đội chủ nhà với hàng phòng ngự của ĐT Anh tối nay

Có lẽ sức mạnh lớn nhất của Kazakhstan trong trận đấu này sẽ là sự cổ vũ của các CĐV nhà. Tinh thần đến từ các khán đài sẽ mang lại cho họ động lực để nuôi hy vọng quật ngã "đại gia" của châu Âu như ĐT Anh. Tuy nhiên, chắc chắn rồi, điều này là vô cùng khó khăn, khi đối mặt với Kazakhstan sẽ là những cái tên rất nổi tiếng. Họ đều là những ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh, một trong những giải đấu tầm cỡ nhất thế giới. Hơn nữa, tinh thần thi đấu cũng như phong độ của các học trò HLV Capello đang là điều khiến ông ít phải lo lắng nhất trong thời điểm này. Chiến thắng nhiều khả năng sẽ đến với đội được đánh giá cao hơn. Ở trận lượt đi, ĐT Anh đã là những người có 3 điểm trọn vẹn với tỷ số đậm đà 5-1.

Dự đoán: ĐT Anh thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

Kazakhstan: Mokin, Irismetov, Logvinenko, Kirov, Erbes, Baltiev, Karopovic, Kukuyev, Nurgaliev, Ostapenko, Nurrsebayev.

Anh: Green; Johnson, Terry, Upson, A Cole, Barry, Lampard, Walcott, Gerrard, Rooney; Heskey.

  • Sơn Lâm


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi
6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp vòng loại World Cup 2010: soạn GO KQ WC gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X