Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kaka lập hattrick giúp Milan hủy diệt Reggina

Chủ Nhật 20/04/2008 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fiorentina gọi, Milan trả lời. Chỉ một ngày sau chiến thắng của Fio trước Parlemo, Milan tiếp tục nuôi cơ hội  bám đuổi Fiorentina trên bảng xếp hạng bằng chiến thắng đậm đà 5-1 trước Reggina.

Milan đã có một trận đấu khá dễ dàng

Phong độ ấn tượng trong những trận đấu gần đây của Inzaghi đã thuyết phục được Ancelotti khi cựu tiền đạo Juventus tiếp tục được chọn là mũi nhọn duy nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của bộ đôi tiền vệ Kaka - Seedorf từ phía dưới. Ở hàng phòng ngự, hậu vệ lão luyện Maldini được cho nghỉ ngơi khi Favalli tiếp tục được tin tưởng án ngữ ở hàng lang trái.

HLV Orlandi của Reggina đã gây bất ngờ khi sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với 3 hậu vệ chơi giăng ngang là Valdes, Cirillo và Aronica. 3 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công là đội trưởng Cozza và cặp tiền đạo Brienza và Amoruso.

Những tưởng Reggina có thể sẽ tạo ra một bất ngờ ngay tại thánh địa San Siro khi họ là đội nhập cuộc tương đối tốt. Thậm chí thủ quân Cozza còn khiến cho các Milanista phải một phen thót tim khi cú sút ngay ở phút đầu tiên của anh đi chệch cột dọc trong gang tấc. Nhưng Milan đã nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh của đội bóng lớn khi thiết lập lại thế trận và tạo ra những pha tấn công sắc nét.


Ngay ở tình huống nguy hiểm đầu tiên, bàn thắng đã được mở cho các cầu thủ chủ nhà ở phút thứ 7. Từ bên cánh phải, Kaka dùng tốc độ dấn sâu vào trong vòng cấm và buộc tiền vệ Modesto không còn cách nào phải phạm lỗi. Trên chấm 11m, đích thân Kaka bình tĩnh hạ gục thủ thành Campagnolo mở tỷ số trận đấu.

Không dừng lại sau bàn thắng sớm, Milan tiếp tục tràn lên tấn công và gia tăng sức ép ngày một lớn lên đối thủ. Reggina không còn cách nào khác buộc phải lùi sâu và gồng mình lên chống đỡ. Chỉ trong vòng 10 phút, Kaka và Seedorf đã có liên tiếp 5 cơ hội ngon ăn để dứt điểm nhưng bóng không chịu đi vào lưới của Regigna. Đáng chú ý nhất là tình huống treo bóng từ cánh trái của Kaka ở phút thứ 11. Đường chuyền của tiền vệ người Brazil đã vô tình tạo ra một cú dứt điểm tương đối khó khi bóng đi thẳng vào góc cao của cầu môn. Rất may là Campagnolo đã cảnh giác và tung người đẩy bóng.

Kaka đã có cú hattrick cho riêng mình

Chơi hoàn toàn áp đảo, Milan có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút  33, Seedorf dùng kỹ thuật đi bóng bên cánh trái và bị Vigiani đốn ngã trong vòng cấm và mang về cho Milan một quả phạt đền. Người thực hiện vẫn là Kaka khi anh dễ dàng đánh lừa Campagnolo lần thứ hai.
 


Tham gia


 


Reggina không có dấu hiệu sau bàn thua thứ hai, những phút cuối hiệp một họ dồn lên tấn công. Bất ngờ đã xảy ra ở  phút 40 khi đội khách bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Đón đường bóng nảy ra từ sát vòng cấm của Milan, Barreto tung ra một cú sút căng như kẻ chỉ đưa bóng đi thẳng vào góc cao. Những nỗ lực bay người cản phá của thủ thành Kalac có lẽ chỉ góp phần khiến cho bàn thắng của tiền vệ đội khách đẹp thêm mà thôi.

Bàn thắng của Barreto có ý nghĩa khích lệ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ Reggina. Họ không còn chơi e dè mà thay vào đó tỏ ra rất chủ động trong việc cầm bóng cũng như triển khai một thế trận cân bằng. Sau giờ nghỉ, sự hưng phấn của Reggina vẫn được duy trì và giúp cho họ có được một thế trận cân bằng hơn với đối thủ. Milan tuy vẫn chơi có phần chủ động nhưng sức tấn công của họ đã không thể vượt trội giống như trong hiệp một bởi sự đeo bám và tranh chấp khá quyết liệt của đội khách.

Reggina đã không thể cản được bược của Milan

Sự lấn lướt của Rossoneri chỉ thể hiện ở những phút 60 của trận đấu khi đội chủ nhà bắt đầu có dấu hiệu gia tăng sức ép. Đầu tiên là pha thử tài của Campagnolo khi Kaka tung ra một cú sút rất căng từ bên ngoài vòng cấm khiến thủ thành của Reggina phải tung người đẩy bóng. Tiếp đó là pha đột pha dũng mãnh của Inzaghi nhưng trước sự đeo bám khá quyết liệt của các hậu vệ đối phương, "siêu pipo" đã không thể tung ra cú dứt điểm cuối cùng.

Điều gì đến cũng phải đến, sau rất nhiều những pha hãm thành Milan có bàn thắng thứ 3 và người lập công vẫn là Kaka. Phút 68, đón đường bóng từ bên cánh phải, anh khôn khéo chỉnh bóng một nhịp rồi tung ra cú dứt điểm từ một góc hơi hẹp. Tuy vậy cú sút của Kaka lại đi chìm và hiểm hóc khiến Campagnolo không có cơ hội để cản phá.

Những hy vọng của Reggina dường như tắt ngấm sau bàn thua thứ 3. Vì vậy không khó để Milan có thêm bàn thắng thứ tư. 5 phút sau hattrick của Kaka, tiền đạo vào sân thay người Pato tung ra một cú sút căng và chìm đi trúng cột dọc. Bóng nảy ra và không khó cho Inzaghi khi anh lao vào rất nhanh và đệm bóng vào lưới trống.

Với 4 bàn thua, Reggina sụp đổ hoàn toàn trong khi Milan cũng không còn tấn công như trước. Những phút cuối trận, dù đã rút những vị trí trụ cột như Seedorf hay Gatusso ra sân nhưng Rossoneri vẫn chơi nhàn nhã và có được bàn thắng thứ 5 sau cú đánh đầu chính xác của Pato từ pha đá phạt bên cánh phải của Pirlo.

Với chiến thắng 5-1, Milan tiếp tục duy trì khoảng cách 4 điểm với Fiorentina. Trong khi đó với Reggina, thất bại này sẽ khiến cho những trận đấu sắp tới của họ sẽ đầy khó khăn. Chỉ cần một thất bại nữa, cơ hội trụ hạng sẽ xa vời với Rossoblu

Đội hình thi đấu:
Milan : Kalac; Cafu (Simic 76'), Nesta, Kaladze, Favalli; Gattuso (Gourcuff 80'), Pirlo, Brocchi; Seedorf (Pato 68'), Kakà; Inzaghi
Reggina: Campagnolo;
Valdez, Cirillo, Aronica; Vigiani, Barreto (Missiroli 48'), Tognozzi, Modesto(Costa 82')
, Cozza; Brienza, Amoruso

La Quế
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X