Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka bênh vực "tội đồ" Dida

Thứ Tư 26/12/2007 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ hay nhất thế giới 2007 dứt khoát không hòa vào làn sóng chỉ trích người đồng hương vừa mắc sai sót tệ hại khiến Milan thất bại dưới tay đại kình địch Inter.

Dida là thành viên chủ chốt, từng có những khoảnh khắc thăng hoa khi cùng Milan 2 lần vô địch Champions League, giành 1 scudetto và gần nhất, đoạt chức VĐTG các CLB, nhưng theo thời gian, anh đã sa sút trông thấy khi thường xuyên mắc sai lầm tệ hại, khiến các rossoneri điêu đứng. Cuối tuần qua, cũng vì một lỗi ngớ ngẩn của "mắt xích" này, Milan tức tưởi thua Inter và bước vào kỳ nghỉ đông với vị trí thứ 12 cùng 25 điểm ít hơn đại kình địch cùng thành phố.



Trong khi BLĐ rục rịch lên kế hoạch đưa Frey từ Fiorentina về thay thế Dida ngay từ mùa đông này, thì các tifosi Milan cũng có hành động cụ thể, để biểu lộ sự tức giận với "tội đồ" người Brazil. Họ tụ tập bên ngoài sân San Siro, chờ cho đến khi thủ môn 34 tuổi này ra xe để chế diễu, la ó, phản đối, thậm chí còn nặng lời mạt sát. Báo chí Italy cũng tranh thủ dịp này, khơi gợi lại scandal ăn vạ ở Glasgow và những cú phốt khác của Dida trong quá khứ.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội ấy, chỉ mình Kaka đứng ra bảo vệ anh bạn đồng hương. Người thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân cao quý trong năm qua lập luận rằng sẽ rất không công bằng cho Dida, nếu lúc nào cũng chăm chăm nhìn vào những sai sót của anh. Theo Kaka, trước thời điểm mắc lỗi dẫn đến bàn thua quyết định ở hiệp hai, thủ môn này đã chơi rất tốt và góp công lớn giúp Milan giữ vững tỷ số hòa 1-1 khi bước vào giờ nghỉ.

"Anh ấy không đáng bị như vậy. Cá nhân tôi cũng như các đồng đội còn lại đều ủng hộ Dida. Anh ấy vẫn nằm trong số ít thủ môn hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Chúng ta cũng không nên quên những đóng góp to lớn của Dida cho đội bóng trong quá khứ chưa xa", biểu tượng chiến thắng mới của Milan ra mặt bênh vực thủ môn đồng hương trên tờ O'Globo.

Về mục tiêu của Milan ở Serie A mùa này, Kaka cho rằng với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và 18 điểm hiện tại, scudetto đã trở thành giấc mơ phi thực tế. Một vị trí trong top 4 - điều kiện tối thiểu để được dự Champions League mùa sau, vì thế, sẽ có tính thực tiễn cao hơn rất nhiều. "Milan không đầu hàng, nhưng sẽ là ngoa ngôn, nếu nói rằng chúng tôi vẫn còn cơ hội đoạt scudetto. Cách biệt điểm số với các ứng viên khác là quá lớn và không dễ san lấp. Toàn đội sẽ phấn đấu cho mục tiêu được dự Champions League sang năm", tiền vệ người Brazil thừa nhận.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X