Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus-Genoa: Không dễ cho Juve!

Thứ Năm 13/11/2008 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Juventus đang thăng hoa với 6 trận thắng liên tiếp và rất có thể con số này sẽ là 7 khi vòng 12 Serie A, họ được thi đấu trên sân nhà Olympico Di Torino và đối thủ của họ lại là Genoa, một đội bóng hạng trung. Ranieri và các học trò biết dành chiến thắng trước Genoa là dễ dàng hơn nhiều so với các chiến thắng trước Roma và Real nhưng với chuỗi 6 trận bất bại và đặc biệt là chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Reggina ở vòng đấu trước, Genoa hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Juve ngay ở trong “ sào huyệt ” của họ.


Bài viết tham dự: “Nếu bạn là chuyên gia“
Hoàng Đức Nhã, khoa Luật, ĐHQG Hà Nội


Mặc dù có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ nhưng qua từng trận đấu, Juve đã dần lấy lại phong độ để trở lại với guồng quay chiến thắng của 1 đội bóng có đẳng cấp. Del Piero và Amauri vẫn ghi bàn đều đặn; Pavel Nedved và Sissoko đang có phong độ tốt và hỗ trợ hiệu quả cho hàng công; hàng phòng ngự với sự góp mặt của Olof Mellberg và Chielini… đã làm các cổ động viên của Juve tạm yên tâm khi thủ môn Buffon vẫn phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

 
Del Piero đang có phong độ ghi bàn rất ấn tượng

Với phong độ ấn tượng cùng với lợi thế sân nhà và thành tích đối đầu ( 2 trận gần đây nhất của 2 đội Juve đều dành chiến thắng ) thì chắc chắn mục tiêu của “ Bà đầm già ” sẽ là dành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi các đội bóng ở phía trên bảng xếp hạng.

Genoa cũng đang ở phong độ tốt. Dành được 20 điểm sau 11 vòng đấu, họ đang xếp ngay sau Juve. Cặp tiền đạo Diego Millito và Giuseppe Sculli đang là cặp tiền đạo có hiệu suất ghi bàn hàng đầu Serie A kể từ đầu mùa giải với cả thảy 13 bàn thắng, hơn hẳn 8 bàn thắng mà cặp tiền đạo Del Piero và Amauri bên phía Juve ghi được. Không chỉ có hàng tấn công là chơi tốt, trong những trận đấu gần đây hàng tiền vệ của Genoa cũng thể hiện được sự hiệu quả của mình khi bọc lót cho nhau rất tốt và hàng thủ thi đấu rất lăn xả, tất cả đã khiến cho lối chơi phòng ngư phản công của Genoa liên tục thể hiện được sức mạnh và họ đã cụ thể hóa sức mạnh khi lần lượt đả bại AC Milan, AS Roma; cầm hòa Inter Milan, Udinese.
 

Gặp Juve, nếu xét về đẳng cấp thì Genoa chưa phải là đối thủ nhưng không phải vì thế mà thầy trò ông Gian Piero Gasperini chấp nhận để lép vế. Để đối đầu với Juve, thế trận phòng ngự phản công chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hợp lí khi mà Del Piero và Amauri thi đấu ăn ý và đang có hiệu suất cao. Không chỉ “bắt chết” 2 tiến đạo này, các hậu vệ Genoa cũng phải cẩn thận trọng trong những pha lăn xả ở sát vòng cấm của mình, Del Piero luôn tỏ ra là cầu thủ nguy hiểm ở những tình huống sút phạt trực tiếp. Phía trên hàng công, nếu vẫn tiếp tục phối hợp với nhau ăn ý như những trận đấu trước, rất có thể Millito hay Sculli có thể tạo được bất ngờ trên sân Del Alpi.

 
Milito đang dẫn dầu danh sách “Vua phá lưới” Serie A
với 9 bàn thắng


Cả 2 đội bóng ở 2 vị trí thứ 6 và thứ 7 trên bảng xếp hạng vì thế nếu không xét về đẳng cấp thì Juve và Genoa đang là kì phùng địch thủ. Rõ ràng là Juve đang có lợi thế lớn hơn khi họ được thi đấu trên sân nhà và có thành tích đối đầu tốt hơn nhưng không phải vì thế mà bỏ qua bất ngờ mà Genoa có thế tạo ra. Chắc chắn Genoa sẽ nỗ lực hết mình để có một kết quả có lợi ngay trên sân nhà của Juve, tiếp tục nuôi hi vọng dành 1 suất tham dự cup UEFA mùa giải tới. Sau Milan, Roma, Inter, Udinesse, liệu có thể là Juve ?!

Dự đoán: Juventus 1-0 Genoa
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X