Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus với kế hoạch "thay máu": Tiếp theo là hậu vệ cánh phải

Thứ Ba 31/05/2011 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một mùa giải thất bại, Juventus lại đang tiến hành cải tổ lực lượng một cách mạnh tay nhằm trở lại vị thế của một đại gia. Sau khi chiêu mộ Ziegler từ Sampdoria để bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh trái, Juventus lại đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh cánh phải bằng việc đưa hai mục tiêu sáng giá vào tầm ngắm.

Mùa giải chưa kết thúc được bao lâu nhưng Juventus đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ khi liên tiếp có được hai tân binh trong những ngày vừa qua. Pirlo và Reto Ziegler lần lượt gia nhập Juventus từ AC Milan, Sampdoria đều theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Juventus vẫn chưa mất một đồng phí chuyển nhượng chính thức nào trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thực ra nói là "thay máu" trên diện rộng, thế nhưng số tiền hơn 100 triệu euro được dự trù từ trước đa phần sẽ tập trung cho mặt trận tấn công. Vậy nên mới có chuyện Juventus tiết kiệm tối đa trong việc bổ sung các vị trí khác.

Lichtsteiner đang là mục tiêu tiếp theo trong bản kế hoạch "thay máu" của Juventus

Sau khi tăng cường cánh trái bằng Ziegler, Juventus lại đang chuẩn bị hoàn thiện nốt vị trí hậu vệ cánh phải đối diện bằng việc lên kế hoạch chiêu mộ những mục tiêu đã được chú ý từ lâu gồm Stephant Lichtsteiner (Lazio) và Andreas Beck (Hofenheim). Cả hai cầu thủ này đều đang là những hậu vệ cánh phải được đánh giá cao và đã nằm trong tầm ngắm của Juventus kể từ khi kế hoạch "thay máu" của ban lãnh đạo đội bóng tính đến.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Marco Motta đã gia nhập Juventus theo dạng cho mượn từ Udinese với hi vọng sẽ khiến hành lang cánh phải của đội bóng thành Turin trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, hậu vệ 25 tuổi này không đáp ứng được kì vọng khiến Juventus buộc phải tìm kiếm một hậu vệ cánh phải khác trong mùa hè này. Theo báo chí Italia đưa tin, Juventus đang hỏi mua Lichtsteiner của Lazio với mức giá 8 triệu bảng nhằm thay thế cho Marco Motta.

Lichtsteiner khởi nghiệp trong màu áo đội bóng quê nhà Grasshoper năm 2001 trước khi gia nhập Lille năm 2005, và sau đó là chuyển sang thi đấu cho Lazio năm 2008. Mùa này, hậu vệ người Thụy sĩ đã có 34 trận ra sân cho Lazio, góp công giúp đội bóng này đứng thứ 5 tại Serie A và giành quyền tham dự Europa League mùa sau. Tuy nhiên, Juventus đang gặp khó trong thương vụ này bởi Lazio chê mức giá 8 triệu bảng là quá "bèo". Lazio đang ra giá cho hậu vệ 27 tuổi này từ 10-12 triệu euro.

Ngoài Lichtsteiner, Juventus còn đang ngắm đến một mục tiêu khác là hậu vệ Andreas Beck của Hoffenheim. Beck đang là một trong số những cầu thủ triển vọng của bóng đá Đức khi hậu vệ 24 tuổi này đang là trụ cột của Hoffenheim. Bản hợp đồng của Beck với Hoffenheim có thời hạn đến năm 2012 nên Juventus đang rất muốn có cầu thủ này trong mùa hè tới. Hiện tại, Juventus đang ra giá 5 triệu euro với hi vọng Hoffenheim sẽ chấp nhận nhượng lại Beck.

  • Như Đạt (Theo Sky Sport Italia/ TT&VH)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X