Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và kế hoạch tái thiết: Giữ chân các trụ cột

Thứ Năm 09/09/2010 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thanh lý được một loạt cầu thủ “ngồi không” hưởng lương cao, kế hoạch tiếp theo trong quá trình tái thiết Juventus là đàm phán giữ chân các trụ cột…

Tài năng của Marotta đã được kiểm nghiệm khi ông còn ở Sampdoria. Chuyển tới Juventus, khả năng hoạch định chiến lược nhân sự của GĐTT này lại được phát huy. Mùa Hè vừa qua, với sự quyết đoán của Marotta, Bianconeri đã đẩy đi được một loạt công thần đóng góp cho đội bóng thì ít nhưng hưởng lương cao ngất ngưởng như Camoranesi, Trezeguet, Diego, Zebina, Tiago và Poulsen. Hiệu quả mang lại tức thì bởi theo số liệu Gazzetta vừa công bố, quỹ lương của Juventus đã giảm xuống còn 100 triệu euro, xếp thứ 3 Serie A.

Giữ chân Chiellini (trái) đang là mục tiêu hàng đầu của Juve

Bước tiếp theo Marotta thực hiện trong quá trình tái thiết Bianconeri là đàm phán giữ chân các trụ cột. Trong đó, Chiellini và Marchisio là 2 đối tượng đầu tiên. Cả hai cầu thủ này đều mang quốc tịch Italia, còn khá trẻ (Chiellini mới 26 tuổi, Marchisio 24 tuổi) và đã gắn bó với Juventus khá lâu nên được BLĐ đội bóng coi là hạt nhân trong quá trình xây dựng lại CLB.

Hiện Chiellini đang hưởng mức lương 2 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng còn thời hạn tới năm 2013. Juventus dự định tăng lương gấp đôi cho trung vệ này đồng thời gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, đến 2015. Người đại diện của Chiellini, ông Davide Lippi tiết lộ quá trình thương thảo hợp đồng đang diễn ra thuận lợi và 2 bên sắp thống nhất được các điều khoản cuối cùng. Việc Juventus tăng lương cho Chiellini là hợp lý bởi anh đang được cả Man City và Real Madrid thèm khát. Bên cạnh đó với tài năng của mình, Chiellini xứng đáng được hưởng nhiều hơn khoản thù lao ít ỏi 2 triệu euro/năm. Nên nhớ, Chiellini đang là ngôi sao số một ở hàng thủ của cả Juventus lẫn ĐTQG Italia.

Nếu trường hợp của Chiellini không gặp nhiều rắc rối thì quá trình đàm phán với Marchisio lại đang bị trì hoãn. Trên trang Facebook cá nhân, tiền vệ 24 tuổi này chỉ nói mập mờ: “Tôi không thể nói nhiều vào thời điểm này”. Hiện Marchisio đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 10 ngày nữa. Anh có nguy cơ bị treo giò nội bộ nếu đàm phán gia hạn không có tiến triển gì như hiện nay. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Del Neri sẽ sử dụng cặp tiền vệ trung tâm là Melo và Aquilani. Sở dĩ Marchisio chưa chịu gia hạn hợp đồng vì không hài lòng với mức lương. Hiện anh chỉ nhận 1 triệu euro/năm và người đại diện của anh, ông Pallavicini muốn Juventus tăng lương cho thân chủ mình lên 3 triệu euro. Tuy nhiên, Marotta chỉ muốn trả Marchisio cao nhất là 2,5 triệu euro/năm. Được biết Marchisio đang được Arsenal để mắt.

Ở diễn biến khác, Iaquinta đã trở lại tập luyện sau chấn thương nhưng Juventus vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp. Mới nhất, Defoe của Tottenham đã lọt vào tầm ngắm. Bianconeri sẵn sàng trả 16 triệu euro để có ngôi sao người Anh. Cuối tuần này, Juventus sẽ tiếp Sampdoria trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên GĐTT Marotta gặp lại đội bóng cũ sau khi chia tay Sampdoria mùa Hè vừa qua.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X