Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus và Fiorentina hòa nhạt ở Franchi

Chủ Nhật 17/04/2011 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận chiến ở Artemio Franchi đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Chỉ có được 1 điểm, Juventus đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên vị trí thứ 6 bất chấp việc trước đó Roma đã phải phơi áo 2-3 trong trận thua ngược trước Palermo.

Với sự trở lại của Mutu, hàng công của Fiorentina ở trận đấu này gần như đầy đủ những anh tài như Gilardino, Cerci cùng sự hỗ trợ của Vargas và Montolivo. Bên phía Juventus, với thành công của sơ đồ 4-5-1 trong những trận đấu gần đây, Del Neri tiếp tục để Matri đá cao nhất trên hàng công cùng Krasic và Pepe án ngữ hai bên cánh.

Juventus đã không thể có trận thắng thứ 4 liên tiếp

Những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra tương đối cân bằng khi cả hai đội đều triển khai một thế trận chậm và chắc. Mãi tới phút 14, trận đấu mới có pha bóng được coi là nguy hiểm với cơ hội thuộc về Cerci. Đón đường bóng nảy ra sau pha đột phá cả Montolivo, tiền vệ này đã có một cú dứt điểm khá hay từ ngay sát vòng cấm nhưng đáng tiếc là trong bối cảnh Buffon đã bị lấp mắt, bóng lại đi vọt xà ngang.

5 phút sau đó, Fiorentina lại có thêm một cơ hội nữa sau tình huống bứt tốc rất nhanh của Adrian Mutu. May mắn cho Juve là cú sút từ cự ly 25m sau đó của tiền đạo người Romania lại đi không trúng đích.

Sau quãng thời gian để đội chủ nhà ép sân , Juventus dần kiểm soát lại thế trận và bắt đầu tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm về khía khung thành đội chủ nhà. Phút 31, từ một góc rất hẹp, Matri tung ra đường bóng nửa chuyền nửa sút khiến cho thủ thành Boruc phải có một phen toát mồ hôi hột khi trí bóng đi hơi cao so với xà ngang.

Những phút cuối hiệp một, Juve vẫn chơi ép sân nhưng bàn thắng vẫn không đến. Sau giờ nghỉ, đến lượt đội chủ nhà tìm lại được thế chủ động và lẽ ra Fiorentina đã có thể mở được tỷ số ở ngay phút thứ 49 sau tình huống Cerci tung ra đường chuyền chính xác từ cánh phải để Gilardino băng vào đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trận đấu diễn ra tương đối nhạt nhòa với rất ít những cơ hội được tạo ra

Không lâu sau đó, chính Cerci đã có cơ hội nhưng cầu thủ này tỏ ra quá chậm ở động tác dứt điểm cuối cùng nên một hậu vệ Juve đã kịp thời lùi về phá bóng trong chân anh. Sau tình huống này, Cerci còn bị Bonucci can thiệp khiến ngã trong vòng cấm nhưng không có tiếng còi nào của trọng tài vang lên.

Trước thế trận dần rơi vào tay của đội chủ nhà, Del Neri buộc phải có được sự thay đổi khi đưa Del Piero vào thay cho Krasic và trở lại với sơ đồ 4-4-2 truyền thống. Chỉ ít phút sau khi được tung vào sân, Del Piero đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số. Từ nỗ lực chuyền bóng của Matri, Alex đã khống chế một nhịp rồi tung ra cú dứt điểm nhất nhanh nhưng đáng tiếc là cú sút của anh lại đi đúng vào vị trí của Boruc, người đã đẩy bóng rất nhanh trong tình huống này.

Đây cũng có thể coi là cơ hôi nguy hiểm gần như duy nhất mà Juve tạo ra được. Ngược lại, Fio vẫn vùng lên tấn công mạnh mẽ. Phút thứ 78, sau tình huống đánh đầu làm tường của đồng đội, Gilardino có pha khống chế khá dẻo trước khi xoay người đá ngay nhưng sự can thiệp đúng lúc của Bonucci đã khiến cho bóng không bay trúng đích. Một phút sau đó, Pasqual lại khiến cho đội khách thót tim với cú nã đại bác từ bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Những phút cuối trận, không có nhiều cơ hội được tạo ra và tỷ số 0-0 vẫn được giữ nguyên cho tới những phút cuối cùng. Kết quả này khiến Juve vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7.

Đội hình thi đấu:

Fiorentina: Boruc; De Silvestri, Gamberini, Kroldrup, Pasqual; Behrami (Donadel 76), Montolivo; Vargas, Cerci (Ljajic 69), Mutu; Gilardino
Juventus: Buffon; Motta (Sorensen 58), Bonucci, Barzagli, Grosso; Aquilani, Felipe Melo, Marchisio; Krasic (Del Piero 59), Matri (Toni 72), Pepe

Kết quả vòng 33

Catania 1 - 4 Lazio
Schelotto 46'- Hernanes 40', Mauri 56', Floccari 78', Zárate 89'
Cesena 1 - 0 Bari
Bogdani 48'
Chievo 2 - 0 Bologna
Constant 15', Marcolini 83'
Fiorentina 0 - 0 Juventus
Genoa 3 - 0 Brescia
Rafinha 59', Berardi (o.g.) 70', Antonelli 90'
Lecce 3 - 3 Cagliari
Mesbah 49', Fabiano 87', Corvia 90'- Acquafresca 20',72', Conti 67'

Đá muộn: Napoli - Udinese (1h45 này 18/4)


 

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X