Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus trước thềm mùa giải mới: 4 mùa giải, 3 cuộc cách mạng

Chủ Nhật 18/07/2010 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đã là mùa giải thứ 4 từ sau khi Juventus trở lại với mái nhà xưa Serie A. Sau 2 cuộc cách mạng thất bại, liệu đã đến lúc cho một thời kì mới mang tên "Biacondelneri".

Del Neri sẽ mang laijcho Juventus một luồng gió mới

Thuật ngữ "Biacondelneri" xuất hiện từ khi Del Neri chính thức nhận lời dẫn dắt Juventus trong đầu mùa giải hè vừa qua. "Biacondelneri" là cách chơi chữ của các tifosi Juventus khi họ cố tình ghép "Bianconeri" + Del Neri lại với nhau. Rõ ràng so với 2 mùa giải trước, mùa giải 10/11 đang là mùa bóng mà các cổ động viên của CLB tỏ ra rất kì vọng với đội bóng con cưng của mình.

Đã 2 mùa bóng, Juventus luôn phải thay tướng giữa đường. Từ Ranieri (08/09) đến Ferrara (09/10), dù không muốn nhưng BLĐ CLB đã luôn phải đi ngược lại với lịch sử (trước đó chưa một lần phải sa thải HLV). Dẫu vậy, cuộc cách mạng thượng tầng  (Andrea Agnelli lên thay Blanc giữ chức chủ tịch) cho tới việc mời Del Neri, một HLV có tài về dẫn dắt Juve đã cho thấy được những ánh sáng hi vọng đã bắt đầu khả thi hơn đối với đội bóng thành Turin.

Del Neri là một HLV có tài. Việc ông dẫn dắt Sampdoria giành vé dự Champions League mùa giải này là một minh chứng cho tài năng của chiến lược gia 60 tuổi này. Dù là một người Italia nhưng Del Neri lại là một trong số ít những nhà cầm quân mang yêu thích lối chơi tấn công. Chính nhờ tư tưởng này, mùa bóng vừa qua Sampdoria là một trong những đội bóng có lối chơi tấn công  đẹp mắt nhất Serie A.

Đưa Del Neri về với Juventus, ban lãnh đạo của Lão phu nhân quyết hướng đội bóng theo một lối chơi mới, giàu sức sống hơn nhằm thay thế một lối chơi cũ kĩ quá thiên về phòng thủ. Tính đến thời điểm này,  hơn 50 triệu euro đã được Juventus chi ra trên thị trường chuyển nhượng. Hầu hết các tân binh của Bianconeri đều là những cầu thủ trẻ và đầy hứa hẹn (chỉ trừ có thủ thành Storari). Những bản hợp đồng mới kí được kì vọng sẽ là sự bổ sung cho những yếu điểm của Juve ở các mùa giải trước nhằm tạo nên một Bianconeri hoàn thiện trong từng mắt xích.

Bản hợp đồng được kì vọng nhiều nhất là trung vệ trẻ Bonucci. Để có được tuyển thủ Italia, Juventus đã phải bỏ ra tới 15,5 triệu euro để trả cho Bari. Bonucci sẽ là người có thể thay thế xứng đáng cho Cannavaro, người đã tới Al Ahli sau khi hết hạn hợp đồng. Bên cạnh đó bộ đôi tiền vệ Pepe (10 triệu euro) từ Udinese và Martinez (12 triệu euro) từ Catania cũng sẽ mang lại cho Juve khả năng tấn công tốt hơn.

Từ nay cho tới 1/9, kế hoạch tăng cường lực lượng của Juventus vẫn chưa dừng lại. Nhưng với sự bổ sung đáng kể về lực lượng, Lão phu nhân đã sẵn sàng bước vào chiến dịch sơ loại Europa League (ngày 29/7). Thách thức phía trước chắc chắn sẽ không nhỏ nhưng sau những năm không danh hiệu, có lẽ ban lãnh đạo của Juventus cũng đã bắt đầu mường tượng tới một tương lai sáng hơn với đội bóng của mình.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X