Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Torino: Derby khủng hoảng

Thứ Bảy 25/10/2008 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Torino và Juventus đều đang nằm ở nữa bên kia của bảng xếp hạng. Một trận derby buồn cho hai kẻ đang bị thất thế tại Serie A.

Cả Juventus và Torino đều đang lao đao ở Serie A

Juventus đang đứng thứ 11 với 9 điểm có được sau 2 trận thắng, 3 hòa và 2 thua. Thành tích kém cỏi ấy đã khiến cho chiếc ghế của Claudio Ranieri bị lung lay dữ dội. May cho chiến lược gia người Tinker, trận đấu để đời trước Real Madrid ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đã giúp cho ông như người chết đuối vớ được cọc. Thật khó có thể tin được Juventus lại có chiến thắng ngoạn mục trước đại diện đến từ Tây Ban Nha đến thế. Khi họ được đánh giá cao, Bianconeri không thể hiện được mình, khi niềm tin bị giảm sút, họ lại vùng dậy mạnh mẽ. 

Tư vấn đặc biệt trước giờ G
 
Soạn GO TT JUV gửi 6789

Nhưng thắng lợi 2-1 đó chỉ tạm thời giúp cho tương lai của Ranieri vẫn yên ổn chứ không thể bảo đảm cho việc ông có được tiếp tục dẫn dắt Lão bà nữa không. Mục tiêu trước mắt của cựu HLV Chelsea là sẽ phải tìm ra cách để đưa Juventus trở lại với quỹ đạo chiến thắng, điều họ đã không thể có trong 4 trận đấu liên tiếp gần đây (tại Serie A). Có quá nhiều vấn đề nảy sinh trong đội hình của Bianconeri lúc này. Cơn bão chấn thương tai hại đã cướp đi của họ những cầu thủ ưu tú nhất như Buffon, Camoranesi, Trezeguet. Những gương mặt mới như Poulsen, Marshisio cũng đang phải nhập viện vì những chấn thương. Trong những trận đấu gần đây, Ranieri liên tục phải tiến hành lắp ghép các vị trí bất đắc dĩ với nhau để có thể tìm ra một đội hình ăn ý nhất.

Điểm sáng tích cực nhất của Juve ở thời điểm hiện tại chính là phong độ của Del Piero và Amauri. Lần đầu tiên ở mùa giải này cả hai chân sút này cùng ghi bàn trong một trận đấu. Khi số bàn thắng lớn hơn 1  (phần lớn các trận đấu Juve chỉ ghi được 1 bàn), chiến thắng đã trở về với Juventus. Điều đặc biệt là trong trận thắng 2-1 trước Real, bộ đôi tấn công của Lão bà đã chơi rất tốt với một pha phối hợp thành bàn nhuần nhuyễn, một điều chưa thể thấy từ đầu mùa .

Torino (phải) đang bị dồn vào bước đường cùng

Cũng đang rơi vào khủng hoảng nhưng tình cảnh của Torino còn bi đát hơn nhiều. Họ có được chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trước tân binh Lecce ở trận mở màn. Nhưng sau đó, Toro cứ tụt dần và tụt dần trên bảng xếp hạng. Họ thu về thêm 2 điểm từ 2 trận hòa sau 6 lượt trận và chìm sâu xuống vị trí thứ 4 từ dưới lên. Lẽ tất nhiên khi đội bóng chơi bết bát, tất cả những lỗi lầm sẽ lại đổ dồn lên HLV Luigi De Biasi. Ban lãnh đạo của Torino đã ra tối hậu thư cho nhà cầm quân này: hoặc chiến thắng hoặc phải ra đi. Một kết cục quá khắc nghiệt đối với Biasi bởi đối thủ của họ là Juventus, một kẻ đang rất khát khao trở lại. Ngay cả Cagilari hay Reggina họ cũng không thắng được, vậy lấy gì để hi vọng kiếm điểm trước đối thủ cùng thành phố?
 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 


Mùa giải năm ngoái, Torino đã chơi rất kiên cường trước Juventus nhưng bàn thắng duy nhất của Trezeguet đã cướp mất 1 điểm từ tay họ. Ở trận lượt về, Toro đã xuất sắc cầm hòa 0-0 và giữ lại được 1 điểm. Đó chính là niềm tin lớn nhất giúp đội quân của HLV Biasi mơ về một kết quả khả quan trong trận derby thời khủng hoảng này.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Manninger; Grygera, Knezevic, Chiellini, De Ceglie; Marchionni, Sissoko, Nedved, Salihamidzic; Amauri, Del Piero
Torino:
Sereni; Colombo, Natali, Di Loreto, Rubin; Diana, Zanetti, Abate; Rosina, Amoruso; Bianchi

Dự đoán: Juventus thắng 2-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X