Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Sampdoria : Cơ hội của Lão phu nhân

Chủ Nhật 15/02/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter và Milan đụng độ nhau sẽ là cơ hội tốt để Juventus thu hẹp khoảng cách nếu như họ vượt khó thành công trước Sampdoria.

Có quá nhiều vấn đề đang nảy sinh trong lòng của Juventus ở thời điểm hiện tại. Nội bộ của đội bóng đang "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" khi mối quan hệ giữa Ranieri và Del Piero ngày càng xấu đi trông thấy. Ở trận đấu cuối tuần trước, số 10 của Juve đã không ra sân một phút nào (lý do vẫn chưa được tiết lộ). Kêt quả là ở trận đấu đó, Bianconeri đã phải toát mồ hôi hột mới có được 3 điểm quý giá khi Iaquinta đã khiến họ suýt phải trả giá bởi những lỗi lầm sơ đẳng (bị truất quyền thi đấu khi trận đấu mới dc 12 phút dù trước đó anh là người ghi bàn mở tỷ số). Giả sử nếu không có bàn thắng "vàng" của Poulsen, lúc này những sự thật trong phòng thay đồ của đội chủ sân Olimpico đã trở thành vấn đề mà báo chí sẽ làm rùm beng.

Juventus có cơ hội đẻ rút ngắn khoảng cách với Inter

Ngoài việc phải làm yên búa rìu dư luận, Ranieri cũng đang đối mặt với những thiếu hụt về lực lượng khi ông đang không có ai trụ cột quan trọng là Chiellini và Sissoko. Những trận đấu không có Chiellini, Legrottaglie cũng không thể hiện được sự chắc chắn của mình bởi dù sao sự ăn ý của anh với Melberg cũng không thể bằng được với Chiellini. Còn với Sissoko, không có tiền vệ người Mali sẽ là một tổn thất không nhỏ ở hàng tiền vệ. Sissoko đã chơi hầu hết các trận của Juve ở mùa này. Bằng sức mạnh, nguồn thể lực gần như vô tận, anh như một "máy quét" cần mẫn cày ải ở khu vực trung tuyến. Không có anh, sẽ là một thiệt thòi lớn bởi dù Poulsen đã trở lại nhưng tiền vệ người Đan Mạch chưa thể sánh ngang được với Sissoko.

Tình cảnh của Sampdoria cũng chẳng hơn Juve là mấy. Họ gặp cơn khủng hoảng về phong độ khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận gần đây. Sự có mặt của chân sút Pazzini cũng chưa thể giúp cho Samp cải thiện được nhiều về mặt lối chơi. Một trong những lý do chính khiến cho Sampdoria luôn chững lại trong thời gian qua chính là cơn bão chấn thương đang hoành hành khi họ liên tục mất quá nhiều những cầu thủ quan trọng.

Có tới 2/3 lần đối đầu gần đây nhất, Juventus và Samporia đều kết thúc bất phân thắng bại với tỷ số hòa 0-0. Nhưng cuộc tái đấu tại Olimpico lần này sẽ khác. Juventus với tham vọng rút ngắn khoảng cách với Inter sẽ làm tất cả có thể. Dù không có được lực lượng tốt nhất nhưng ưu thế sân nhà cùng sự trở lại của Del Piero, thủ lĩnh tinh thần của toàn đội, 3 điểm sẽ được giữ lại ở Olimpico.

Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon; Grygera, Legrottaglie, Mellberg, Molinaro; Camoranesi, Sissoko, Marchisio, Nedved; Amauri, Del Piero
Sampdoria: Castellazzi; Stankevicius, Gastaldello, Lucchini; Padalino, Ziegler, Sammarco, Franceschini, Pieri; Pazzini, Cassano

Dự đoán : 2-0

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X