Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Reggina: Đứng dậy sau cú ngã

Thứ Bảy 29/11/2008 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mạch 7 trận thắng liên tiếp của Juventus đã bị chặn lại sau thất bại 0-1 trước Inter ở trận Derby D'Italia cuối tuần trước. Lão phu nhân đang cần một cú hích tinh thần khác để có thể lấy lại hưng phấn tinh thần.

Juventus sẽ có 3 điểm trước Reggina

Xét một cách tổng thể, trận thua tại Giuseppe Meazza không phải là một điều gì đó quá ghê gớm. Inter quá mạnh và ổn định lúc này. Họ vượt trội Juventus về mọi mặt từ lực lượng đến kĩ chiến thuật. Không những vậy sân nhà Meazza cũng là một lợi thế không nhỏ của đội ĐKVĐ. Không phải trận đấu đó Juve chơi tồi, họ đã cố gắng giảm tối thiểu sức ép của đội chủ nhà. Nếu không có tình huống mà các cầu thủ phòng ngự mất tập trung để Muntari thoát xuống, lẽ ra Lão bà đã có thể có điểm.

Không có dấu hiệu nào cho thấy Juventus có thể sẽ chững lại sau cú ngã này. Họ vẫn trình diễn một lối chơi chắc chắn và khá linh hoạt cho dù đội hình vẫn thiếu nhiều trụ cột vì chấn thương. Trận hòa 0-0 trước Zenit ở giữa tuần qua mà một minh chứng. Các chân sút của Bianconeri đã có tới hàng tá cơ hội để dứt điểm và nếu chính xác hơn lẽ ra họ đã có một chiến thắng. Tuy nhiên một trận hòa cũng đã đủ để cho Lão bà nắm chắc tới 90% dẫn đầu bảng (chỉ cần hòa BATE ở lượt trận cuối).

Lịch thi đấu vòng 14
Ngày 30/11
0h00
Catania - Lecce

2h30
Juventus - Reggina

21h00
Atalanta - Lazio
Cagliari - Sampdoria
Genoa - Bologna
Inter - Napoli
Roma - Fiorentina
Siena - Torino
Udinese - Chievo

Ngày 1/12
2h30
Palermo - Chievo
Như vậy từ giờ đến kì nghỉ đông, Juve sẽ chỉ còn trú trọng đến mục tiêu Serie A. Với 6 điểm kém hơn so với Inter, khoảng cách này sẽ khó mà san lấp được trong một sớm một chiều. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là cơ hội đã hết. Nhiệm vụ trước mắt của Ranieri và các học trò sẽ phải đặt mục tiêu chiến thắng trước các đối thủ của mình và chờ đợi Inter gặp những cú vấp trong tháng 12 khó khăn này trước Napoli hay Lazio.

Trước mắt, đối thủ của Juve sẽ là Reggina một đội bóng đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ sau những trận đấu đầu tiên khởi đầu tệ hại. Với 6 điểm tuyệt đối có được trong hai trận thắng gần đây (trước Udinese và Atalanta), đội quân của HLV Oreste Granillo đã từ vị trí cuối bảng leo lên bị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Tuy chưa thể vượt ra được khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng những tín hiệu vui đó thực sự là một cú hích tinh thần rất lớn cho đội bóng miền Nam,

Sau rất nhiều những thử nghiệm, cuối cùng Granillo cũng đã tìm ra công thức chiến thắng với sơ đồ 4-3-3. Hai chiến thắng gần đây có công rất lớn của bộ ba tấn công Barilla, Corradi, Brienza với mũi nhọn chính Coarrdi, người liên tục tỏa sáng mang về những điểm số quan trọng cho Reggina. Bên cạnh đó, với quyết định bất ngờ trọng dụng cầu thủ chạy cánh Barilla, sức tấn công của Reggina đã được cải thiện một cách đáng kể nhờ những pha đi bóng đầy tốc độ và sáng tạo của tiền vệ mới 20 tuổi này.

Tuy vậy, chuyến hành quân tới Turin lần này của Amaranto chắc chắn sẽ không dễ dàng. Juve đang rất vào phom và ổn định. Hơn thế nữa lợi thế sân nhà Olimpico, nơi mà mùa trước họ cũng đã đè bẹp đối thủ tới 4-0. Sẽ lại là một chiến thắng nữa cho Lão bà trong những cuộc đối đầu giữa hai đội?

Đội hình dự kiến:
Juventus: Manninger; Grygera, Legrottaglie, Chiellini, Molinaro; Camoranesi, Sissoko, Marchisio, Nedved; Amauri, Del Piero
Reggina:Campagnolo; Cirillo, Valdez, Santos, Costa; Cozza, Barreto, Carmona; Barilla, Corradi, Brienza

Dự đoán: 2-0

La Quế
 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X