Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus rầm rộ tuyển quân

Chủ Nhật 10/06/2007 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bổ nhiệm Ranieri làm HLV trưởng, "Bà đầm già" đã bắt đầu triển kế hoạch tăng cường lực lượng cho cuộc trở về Serie A Iaquinta và Almiron sẽ là 2 cái tên đầu tiên có mặt ở Del Alpi. Nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu.

Trong vài ngày nữa, Juventus sẽ giới thiệu 2 cầu thủ mới: Sergio Almiron từ Empoli và Vincenzo Iaquinta từ Udinese. Thông tin về việc

Sergio Almiron của Empoli sắp cập bến Juventus

Chính cựu HLV Didier Deschamps cũng đã thừa nhận vài ngày trước khi từ chức rằng ông không hề yêu cầu hay muốn có sự phục vụ của Iaquinta trong đội hình. Nhưng vị HLV mới, Claudio Ranieri tỏ ra hứng thú với sự có mặt của Iaquinta. Ngoài ra, thêm một ngôi sao khác ở Serie A cũng sắp khoác áo Bianconeri.

Đó là tiền vệ người Argentina, Sergio Almiron từ Empoli. Trong vài năm gần đây ở Serie A, Almiron đã nổi lên như là một tiền vệ trụ tài năng. Inter và Milan cũng đã nhảy vào cuộc đua giành giật Almiron nhưng Juventus mới là người chiến thắng. "Bà đầm già" có được thành công này là do ngoài việc chi ra một khoản tiền chuyển nhượng, họ còn chấp nhận để 3 cầu thủ trẻ Matteo Paro, Sebastian Giovinco và Rej Volpato đến thi đấu cho Empoli dưới dạng cho mượn.

Ngoài ra trung vệ Gabriel Milito của Zaragoza nhiều khả năng cũng sẽ gia nhập Juventus trong thời gian tới. Theo tin tức từ Tây Ban Nha, G.Milito đã có cuộc nói chuyện với HLV Zaragoza, Agapito Iglesias về ý định muốn chuyển sang Italia. CLB này cũng sẵn sàng để G.Milito ra đi nhưng không phải với mức giá 10.8 triệu bảng như Juventus đã từng đề nghị. Cầu thủ này còn hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha tới năm 2010 và điều khoản giải phóng hợp đồng là 20.4 triệu bảng. Và đội bóng thành Turin đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới cho Juventus.

Dù đã có Iaquinta nhưng Juve vẫn muốn có thêm một tiền đạo nữa. Nhất khi David Trezeguet vẫn còn "dùng dằng" chuyện đi hay ở. Tiền đạo người Pháp chưa khẳng định việc có tiếp tục gắn bó với Juventus nữa không. Hợp đồng của tiền đạo này với đội chủ sân Del Alpi sẽ hết hạn vào năm 2008 và bây giờ chỉ cần khoảng 7 triệu bảng là CLB nào cũng có thể giành được Trezeguet. Inter là đội đã theo đuổi tiền đạo này từ lâu và họ chưa muốn dừng lại.

HLV Ranieri muốn có Huntelaar

Chính vì thế, đội bóng giàu thành tích nhất Serie A đã tính đến các phương án dự phòng. Đó có thể là tiền đạo người Italia mới nổi lên từ mùa giải này, Fabio Quagliarella của Sampdoria hay chân sút đầy tiềm năng "chính hiệu" Hà Lan, Huntelaar của Ajax. Trong đó, Huntelaar chính là một cầu thủ mà HLV Ranieri muốn có. Giá cả của cầu thủ này cũng không cao như một số tiền khác dù khả năng "săn bàn" của Huntelaar đã được cả châu Âu biết đến. Anh được coi là Nistelrooy mới của xứ sở hoa tuylip.

Bên canh đó, Juve cũng vừa mới giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 33 tuổi người Croatia, Robert Kovac. Kovac chuyển tới Del Alpi từ năm 2005 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern Munich. Cầu thủ này đã không còn nằm trong kế hoạch lên Serie A và CLB đã quyết định "trả tự do" cho Kovac dù anh vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Kovac sẽ trở về thi đấu cho đội bóng quê hương, Dynamo Zagreb.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X