Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus quyết giữ chân Buffon, Camonaresi và Trezeguet

Thứ Tư 03/01/2007 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn tới tấp về sự ra đi của ba ngôi sao lớn còn lại sau vụ scandal tiêu cực, Giám đốc thể thao Alessio Secco khẳng định sẽ làm mọi cách để thuyết phục bộ ba này ở lại làm nòng cốt trong kế hoạch của "Lão bà" khi trở lại Serie A mùa tới.

Alessio Secco quyết tâm giữ 3 trụ cột bằng mọi giá

"Chúng tôi đã thảo luận rất cụ thể với Buffon cũng như Camonaresi và tin rằng hai anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Juve trong tương lai. Buffon là hòn đá tảng của đội bóng, biểu tượng của CLB và cũng là thủ môn hay nhất thế giới vào thời điểm này. Vì vậy, sẽ rất khó tìm được một người tương xứng để thay thế anh ấy. Tôi cho rằng nếu Buffon quyết định sẽ ở lại với đội bóng đến khi hết hợp đồng vào năm 2011, Camonaresi cũng sẽ làm điều tương tự", Secco phát biểu trong một cuộc họp báo ở Torino.

Tương tự hai đồng đội người Italy, Trezeguet, dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2008, cũng nhấp nhổm muốn ra đi sau khi Juve bị đánh tụt hạng. Ý định của tuyển thủ Pháp này càng trở nên rõ hơn khi biết CLB sắp mua Miroslav Klose từ Bremen. Tuy nhiên, Juve khẳng định vẫn muốn Trezeguet ở lại.

Secco cho biết: "Chúng tôi đã khởi động các cuộc đàm phán với Trezeguet nhưng anh ấy không muốn gia hạn hợp đồng đến chừng nào anh ấy nhận thấy vai trò của mình trong đội hình Juve mùa tới. Còn Klose ư? Đó là một tay săn bàn toàn diện với thể lực sung mãn, khả năng chọn vị trí tuyệt vời và kinh nghiệm thi đấu phong phú. Nhưng dù gì đi nữa, Trezeguet vẫn là sự lựa chọn số một của Juve ở mùa giải này".

Cũng nhân dịp này, Giám đốc thể thao của Juve cũng thừa nhận CLB không còn muốn ký hợp đồng với tiền vệ đang khoác áo West Ham, Javier Mascherano. Ông này tiết lộ: "Đúng là Juve đã quan tâm và rất muốn có Mascherano trong mùa hè vừa qua, nhưng rút cuộc chúng tôi đành từ bỏ vì sự rắc rối trong các điều khoản về hợp đồng của cậu ta".

Cũng liên quan đến Juve, một nguồn thạo tin từ Torino cho hay BLĐ "Lão bà" sẽ đề nghị HLV Didier Deschamps gia hạn thêm hai năm cho bản hợp đồng hiện tại và sẽ gắn bó với CLB đến năm 2010. Động thái này chứng tỏ Juve đặt trọn niềm tin vào nhà cầm quân người Pháp và cho rằng Deschamps là người phù hợp để đưa CLB sớm trở lại thời kỳ hoàng kim trước kia.

Song song với việc giữ chân các trụ cột và HLV Deschamps, "Lão bà" cũng gấp rút đàm phán với phía Ajax về trường hợp của hậu vệ Zdenek Grygera. Nhiều khả năng, tuyển thủ Czech 26 tuổi sắp hết hợp đồng với CLB thành Amstedam này sẽ là tân binh đầu tiên gia nhận đội chủ sân Torino trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X