Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Parma: Ai ghi bàn cho Juve?

Thứ Năm 06/01/2011 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu hỏi đặt ra: Ai sẽ ghi bàn? Khi hàng công của Juventus đã yếu lại càng yếu hơn khi Iaquinta phải nghỉ thi đấu 20 ngày

Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông còn chưa tới thì một loạt tiền đạo thượng thặng ở mọi giải đấu đã được Juventus liên hệ. Ở Premiership là Adebayor (Man City), La Liga có Benzema (Real Madrid), còn Bundesliga là mục tiêu Dzeko (Wolfsburg). Ở Serie A, những chân sút tên tuổi như Maxi Lopez hay Matri cũng xuất hiện trong bản danh sách của TGĐ Marotta.

Liệu Krasic có thể mang về bàn thắng cho Juve?

Tuy nhiên đến lúc này, hỏi thì nhiều nhưng Juve vẫn chưa mua được ai. Oái oăm thay, bản hợp đồng chính thức đầu tiên của Juve trong tháng 1 lại là cho Brescia mượn Davide Lanzafame. Đã thế, mục tiêu chuyển nhượng số 1 Dzeko thì ngày càng xa Juventus, gần Man City. Tóm lại, ai cũng biết Juve đang cần ngay một chân sút đẳng cấp nhưng đến giờ thì vẫn chưa có ai.

Đã khốn lại càng khó, cuộc khủng hoảng hàng công của Juve thêm nặng nề hơn với chấn thương mới nhất của Iaquinta. Từ 2 tháng nay, cặp tiền đạo yêu thích của HLV Del Neri trong sơ đồ 4-4-2 là Iaquinta – Quagliarella. Giờ vắng Iaquinta, Amauri sa sút phong độ khiến Juve chỉ còn đúng 2 tiền đạo lành lặn là Del Piero và Quagliarella. Nhưng nên nhớ, lần gần nhất Del Piero ghi bàn cho Juve ở Serie A đã cách đây đúng 2 tháng, trong trận thắng 3-1 trước Cesena. Còn Qualiarella đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” của Juve tại Serie A với 9 lần lập công, nhưng dường như, chân sút 28 tuổi này chỉ thích ghi những bàn thắng đẹp thay vì mẫu tiền đạo hiệu quả.

Ở trận đấu khép lại năm 2010, Juve đã đánh mất 2 điểm trước Chievo chỉ vì thiếu một chân sút kiểu Trezeguet. Những cơ hội mười mươi bị Krasic và Iaquinta bỏ lỡ tại Bentegodi không thể tái diễn nếu Juve còn muốn cạnh tranh Scudetto. Câu hỏi được đặt ra: Trong khi chờ đợi tăng cường thì ai sẽ ghi bàn cho Juve? Đêm nay, cặp tiền đạo của Bianconeri sẽ là Del Piero và Quagliarella, nhưng người được Juventini trao nhiều kỳ vọng nhất vẫn là Krasic. Ở hàng thủ, Juve sẽ không có sự phục vụ của Bonucci bởi án treo giò.

Thuận lợi cho Juve là Parma không phải đối thủ khó chịu. Việc phải chơi tại Olimpico cũng là bất lợi lớn cho Parma bởi họ đá rất kém trên sân khách với 1 thắng, 2 hòa và thua 5, ghi vỏn vẹn 7 bàn từ đầu mùa. Đã vậy, Parma lại đang phụ thuộc vào tài ghi bàn của Crespo. Chỉ cần Chiellini bắt chết tiền đạo lão tướng này, Parma sẽ gặp nhiều khó khăn. Một chiến thắng nằm trong tầm tay Juventus nhưng nhiều khả năng không phải một thắng lợi có cách biệt lớn.

Đội hình dự kiến
Juventus:
Storari; Sorensen, Legrottaglie, Chiellini, Grosso; Krasic, Melo, Aquilani, Pepe; Del Piero, Quagliarella.
Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Paci, Gobbi; Morrone, Dzemaili, Candreva; Giovinco, Crespo, Valiani.
Dự đoán: Juve thắng 1-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X