Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Palermo: Vượt qua khó khăn

Chủ Nhật 25/11/2007 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh Inter tiếp tục giành chiến thắng trước Atalanta, Juventus sẽ tìm cách kiếm được 3 điểm từ Palermo trên sân nhà Olympico để thu hẹp khoảng cách với ĐKVĐ Serie A.

Juve sẽ vượt qua được Palermo

Nếu bạn hỏi một tifosi rằng hiện câu lạc bộ tại Serie A bị các trọng tài "ghét nhất", gần như ngay lập tức bạn sẽ có câu trả lời: đó là Juventus. Kể từ khi trở lại với giải bóng đá cao nhất của nước Ý, Juve đã không còn nhận được sự "ưu đãi" trên mức cần thiết của các trọng tài nữa, thay vào đó việc mất điểm của Bianconieri gần như "cơm bữa" bởi lỗi của các ông vua sân cỏ.

Không dưới 5 lần mùa này, trọng tài đã thổi phạt các hậu vệ của Juventus bằng những quả Penalty "tưởng tượng". Bắt đầu từ trận gặp Cagilari, (2 quả) và mới đây nhất là trong trận hòa 2-2 trước Parma, đội bóng của HLV Ranieri cũng bị một quả phạt 11 không đáng có như thế. Không những vậy ở trận đấu đó, Chiellini bị trọng tài truất quyền thi đấu vì một lý do không rõ ràng và từ chối một bàn thắng không hợp lệ của Iaquinta ghi vào đúng những phút bù giờ.

Nhưng Juventus với bản lĩnh của một đội bóng lớn nhất Serie A chắc chắn sẽ không để những yếu tố khách quan như vậy ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ. Với biệt danh là "thợ hàn", Ranieri sẽ biết cách truyền cho các học trò của ông biết cách vượt lên khó khăn hiện tại.

Juve sẽ vượt qua được những khó khăn

Hiện tại sau hai tuần tạm nghỉ vì các ĐTQG thi đấu, các Bianconeri đã dần quên đi  trận đấu lẽ ra họ phải có 3 điểm tại sân của Parma để tập trung vào những trận đấu phía trước khi họ sẽ có những trận đấu đầy khó khăn trước Milan và Lazio. Nhưng để đến với hai trận đấu đó, Bà đầm già cũng sẽ phải vượt qua một vật cản không hề "ngon ăn": Palermo.

Với việc trung vệ Chiellini bị treo giò, Legrottagie sẽ đá cặp với Grygera ở trung tâm hàng phòng ngự. Trong khi ở hàng tiền vệ, dù là người có pha kiến tạo thành bàn trong trận gặp Parma nhưng khả năng ra sân của Tiago ở trận này không nhiều bởi Nedved, Camoranesi, Zanetti và Nocerio đang chơi rất ấn tượng. Trên hàng công, Ranieri nhiều khả năng sẽ lại "chọn mặt gửi vàng" vào bộ đôi tấn công Del Piero và David Trezeguet. Nhưng khi cần, Palladino và Iaquinta sẽ là hai phương án để tăng cường sức tấn công của "bầy ngựa vằn".

Amauri là hy vọng chính của Palermo

Palermo vừa chấm dứt được chuỗi 5 trận toàn hòa của mình bằng chiến thắng sát nút trước Napoli ở lượt trận trước. Nhưng tinh thần đang lên cao của các học trò của HLV Calantouno có khả năng sẽ lại bị "xẹp xuống" trong chuyến làm khách tới sân Olympico. Một thất bại như được dự báo trước khi đội bóng đảo Sicily vừa mất đi tiền đạo dày dạn kinh nghiệm (một người cũ của Juve), Micoli do dính chấn thương. Vì vậy niềm hy vọng của Palermo sẽ được trao lên chân sút người Brazil, Amauri.

Nhưng từng ấy chưa đủ để Calantouno hy vọng có được một điểm tại Olympico bởi Juventus luôn rất mạnh mẽ tại "đất mẹ" thành Torino.

Đội hình dự kiến:
Juventus: Buffon; Birindelli, Grygera, Legrottaglie, Molinaro; Camoranesi, Nocerino, C Zanetti, Nedved; Trezeguet, Del Piero
Palermo: Fontana; Zaccardo, Biava, Barzagli; Diana, Tedesco, Simplicio, Migliaccio, Capuano; Brienza, Amauri

Cơ hội chiến thắng

*Cả trận: 0.90*0:3/4*-0.95. Hai trận gặp nhau gần đây, Juventus đều giành thắng lợi trước Palermo. Biaconeri chơi khá tốt trên sân nhà khi giành thắng lợi 4/6 trận còn Palermo dù chơi không đến nỗi nào trên sân khách nhưng Juventus là đội chủ nhà "cứng cựa" đầu tiên mà đội bóng đảo Sicily phải gặp kể từ đầu mùa. 6 trận gần đây, đội khách chưa thua (thắng 1) tuy thế, chưa đủ để đảm bảo một trận đấu tốt trước Juventus. Đội chủ nhà lại đang sung sức vì may mắn, không có nhiều cầu thủ phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Juve cũng không phải chơi ở cúp châu Âu nên họ sẽ dốc toàn lực cho trận đấu này để duy trì khoảng cách với Inter. Chọn chủ nhà là đúng đắn nhất.

*Hiệp 1: 0.83*0:1/4*-0.93. Juventus chỉ thực sự chơi hay khi hiệp 2 bắt đầu. 4 trận gần đây, Juve đều "thua độ" ở hiệp 1. Còn Palermo chưa bao giờ "yếu bóng vía" từ hiệp đầu. Trong 7 trận gần đây, chỉ duy nhất một trận Palermo bị ghi bàn trong hiệp 1. Thậm chí, họ còn chọc thủng lưới đối thủ trong hiệp 1 ở 3 trận. Và Juve ở mùa giải này luôn nổi tiếng là "vua lội ngược dòng". Nên hiệp 1 sẽ thuộc về đội khách.

*TSBT: 0.88*2 1/2*-0.96. Hai trận đối đầu gần đây giữa 2 đội đều có TSBT = 3. 3/4 trận đấu gần đây của đội chủ nhà đều có khá nhiều bàn thắng trong khi 2 trận vừa qua của Palermo cũng có TSBT > 3. Hàng thủ của Juventus không quá mạnh và đây sẽ trận đấu của 2 hàng tấn công. Đi "Tài" là hợp lý

Dự đoán: Juve thắng 3-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X