Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nếm trái đắng ngay trận đầu ra quân

Thứ Hai 30/08/2010 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng tuyệt vời của Donati đã khiến Juventus phải nhận thất bại 0-1 trước Bari tại sân San Nocila. Trận thua này cũng đồng nghĩa với việc trước mắt Del Neri sẽ còn rất nhiều việc phải làm đối với đội bóng thành Turin.

Juve đã gục ngã ngay ở trận đấu mở màn

Đối mặt với bàn toán nhân sự, cụ thể ở hàng công, Del Neri không có quá nhiều sự lựa chọn cho trận đấu này khi ông buộc phải dùng Del Piero và Quagliarella, hai tiền đạo có lối chơi tương tự nhau đá cặp ở tuyến trên cùng. Do cùng là những tiền đạo có thiên hướng chơi lùi nên cả Alex lẫn Quagliarella đều không phát huy được những tố chất sở trường ở những miếng đánh từ hai biên. Đây cũng là hạn chế lớn nhất của Juventus trong trận đấu này.

Dle Neri đã không ngần ngại có những sự thay đổi khi tung tới tổng cộng 7 cái tên mới vào trong đội hình xuất phát. Con số này tiếp tục tăng lên 9 sau khi cả Matinez lẫn Lanzafame (được tung vào sân  đầu hiệp hai). Nhưng dù đã có những sự điều chỉnh lớn về mặt nhân sự, lối chơi của Juve như bị vỡ vụn khi tỏ ra rời rác và thiếu chất kết dính.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Suốt cả trận đấu, Juventus chỉ có được một cơ hội duy nhất với pha bóng tạo bạo của Melo ở phút thứ 33 nhưng cú dứt điểm của tiền vệ này lại không đi trúng đích say khi bóng chạm trận một hậu vệ đội chủ nhà rồi đổi hướng rồi đi chệch cột dọc.

Trái ngược với sự bế tắc của Juve, Bari tấn công không áp đảo những mỗi đường lên bóng của họ đều có được sự sắc sảo cần thiết. Có khá nhiều những cơ hội đã được tạo ra trong đó đáng chú ý nhất là tình huống ở phút 16 khi

Ghezzal có cơ hội đối mặt với Storari tuy nhiên tiền vệ của đội chủ nhà lại dứt điểm quá chậm khiến bóng chạm người thủ môn của Juve rồi đi ra ngoài.

Những phút sau đó, Juventus tiếp tục thể hiện sự lỏng lẻo nơi hàng thủ.. Điều này đã khiến họ phải trả giá ở phút thứ 44 của trận đấu. Không hiểu vì lý do gì mà các hậu vệ của Juventus để mặt cho Donati xoay sở rồi bất ngờ tung ra cú sút chân trái đưa bóng găm thẳng vào mép trong cột dọc trước sự bất lực của Storari.

Sự có mặt của Quagliarella chưa thể làm hàng công của Juve sắc sảo hơn


Bước sang hiệp hai, Del Neri buộc phải có những sự thayu đổi. Đôi cánh Pepe - Krasic lần lượt được rút ra trong khi Melo cũng không còn có cơ hội được ở lại. Với bộ ba
Martinez - Sissoko  - Lanzafame, lối chơi của Juventus vẫn không thể sáng sủa hơn khi vấp vải những nỗ lực phòng ngự khá chắc chắn của đội chủ nhà.

Kịch bản của hiệp một suýt chút nữa được lặp lại khi Barreto có cơ hội đối mặt với Storari nhưng lần này sau khi đã vượt qua thủ môn của đối phương, tiền đạo của Bari không thể  đưa bóng vào lưới khi một hậu vệ của Juve kịp thời phá bóng. Những phút cuối trận, Bari còn có thêm một số cơ hội ngon ăn khác trong khi nỗ lực hãm thành của Juve cũng không mang lại bất ngờ.

Không có thêm bàn thắng được ghi những 1-0 cũng là quá đủ cho đội chủ nhà. Như vậy 2 mùa giải liên tiếp Juventus rời San Nicola với hai bàn tay trắng.

Đội hình thi đấu:

Bari:
Gillet; S Masiello, A Masiello, Rossi, Belmonte; Alvarez (Pulzetti 90), Gazzi (Donati 15), Almiron, Ghezzal; Barreto (Castillo 76), Kutuzov
 Juventus:
Storari; Motta, Chiellini, Bonucci, De Ceglie; Pepe (Lanzafame 58), Felipe Melo (Sissoko 63), Marchisio, Krasic (Martinez 46); Del Piero, Quagliarella

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X