Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Napoli: Đòi nợ

Chủ Nhật 16/03/2008 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếp Napoli ngay tại sào huyệt Olimpico sẽ là cơ hội để Juventus trả món nợ thua 1-3 ở trận lượt đi.

Bà đầm già sẽ có cơ hội để đòi nợ

Sau ba trận không biết đến mùi chiến thắng, Juventus đã tìm lại được niềm vui khi có được 3 điểm sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Genoa tại sân Ferrarris. Cũng nhờ thắng lợi ấy mà tinh thần của các Bianconeri lên rất cao. Trong đó đáng kể nhất là trường hợp của David Trezeguet khi tiền đạo người Pháp đã tìm được bàn thắng sau đúng 5 trận "tịt ngòi". Với pha dứt điểm thành bạn trong trận đấu trên sân Ferrarris, David đã nâng số bàn thắng của mình lên con số 16 qua đó cùng dẫn đầu danh sách vua phá lưới với Borrilero.

Tuy vậy không thể nói sau chiến thắng tương đối dễ dàng này Ranieri đã có thể yên tâm về đội bóng của ông. Để có được 3 điểm quý giá trước Genoa, cựu HLV của Chelsea đã phải đánh đổi bằng chấn thương thắt lưng của Zanetti, một con bài tương đối quan trọng ở tuyến giữa. Thêm đó, 3 trụ cột quan không thể thiếu khác là Zebina, Lagrottaglie và Camoranesi cũng không thể có mặt vì án treo giò do nhận hai thẻ vàng.

Thiếu Camoranesi sẽ là một thiệt thòi lớn cho Juve

Đây thực sự sẽ là bài toán khó cho Ranieri bởi tân binh Stendardo vẫn chưa thể hiện sự chắc chắn và ăn khớp trong vai trò một trung vệ. Salihamidzic hay Palladino cũng chỉ chơi tròn vai chứ không thể tạo ra được nhiều đột biến bên cánh phải như Camoranesi. Nocerino còn trẻ và việc thiếu kinh nghiệm sẽ không thể giúp anh tạo ra sự chắc chắn ở khu vực tuyến giữa bên cạnh tân binh Sissoko.

May cho Ranieri bởi trận đấu này ông sẽ đón chào sự trở lại của Pavel Nedved sau khi tiền vệ người Séc đã mãn hạn treo giò 3 trận. Đây là một tín hiệu tích cực bởi với sự góp mặt của Nedved, sức tấn công từ cánh trái của Juventus sẽ được cải thiện đáng kể.

Napoli cung không khá khẩm hơn vì mất Zalayeta

Juventus chắp vá đội hình, Napoli cũng đang bị "què cụt" về mặt nhân sự khi thiếu vắng đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Zalayeta, người chơi hay nhất bên phía đội bóng miền Nam dính chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu này. Đây là một thiệt thòi quá lớn cho đội khách bởi chuỗi trận thành công của Napoli có công rất lớn của cựu cầu thủ Juventus. Ở trận lượt đi, chính Zalayeta là người đã mang về quả phạt đền gây tranh cãi và ấn định chiến thắng 3-1 cho Napoli.

Bên cạnh Zalayeta, Napoli cũng không có được Mannini và Blasi bởi án treo giò. Do vậy, gánh nặng ghi bàn của đội khách sẽ dồn cả lên đôi chân của Lavezzi bởi chân sút Calcaio rất ít khi được ra sân ở mùa này.

Trong lịch sử Juventus và Napoli đã chạm trán nhau tới 140 lần với 65 chiến thắng nghiêng về đội bóng sọc trắng đen, 46 trận hòa và 29 lần chiến thắng cho đội bóng miền Nam.Trong 66 lần hành quân tới Turin, Napoli thua 36 lần, hòa 19 và thắng được 6 trận. Tính từ năm 1988, chưa lần nào đội khách ca khúc khải hoàn khi rời sân nhà của Juventus. Những con số ấy đã báo hiệu về một chuyến đi đầy khó khăn của Napoli.

Đội hình dự kiến:
Juventus:Buffon; Grygera, Stendardo, Chiellini, Molinaro; Salihamidzic, Nocerino, Sissoko, Nedved; Del Piero, Trezeguet
Napoli:Gianello; Santacroce, Cannavaro, Contini; Garics, Gargano, Bogliacino, Hamsik, Domizzi; Calaiò, Lavezzi  

La Quế 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X