Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Milan: Cơ hội nào cho Milan ?

Thứ Bảy 12/04/2008 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu thắng Juventus sẽ là đội duy nhất bất bại trước 3 ông lớn của Serie A là Inter, Milan và Roma. Còn nếu thua, Milan sẽ ít có cửa cạnh tranh một suất dự Champions League.

Milan sẽ khó có được 3 điểm trọn vẹn

Sau hai thất bại liên tiếp trước Sampdoria và Atalanta (cùng chung tỷ số 1-2), cuối cùng Milan cũng đã có được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Cagliari. Nhưng nếu để khẳng định Milan đã dần thoát ra được những bất trắc thì hoàn toàn không chính xác. 3 điểm có được trước Cagliari chỉ có thể giúp Rossoneri tiếp tục duy trì khoảng cách bám đuổi với Fiorentina (4 điểm) chứ chưa thể giúp thành trò Carlo Ancelotti tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Trên thực tế Cagliari quá yếu do đó việc họ gục ngã tại San Siro là điều hiển nhiên. Nhưng cái cách mà Milan có được thắng lợi vẫn chưa thể hiện được sự thuyết phục. Dù đã có được sự trở lại của Kaka nhưng sức mạnh vốn có từ hàng tiền vệ của Rossoneri đã bị giảm sút khá nhiều khi không thể tạo ra được khả năng gây đột biến cũng như là sợi dây kết nối giữa các tuyến. Cũng may cho Ancelotti là trận đấu đó, Inzaghi người vừa trở lại sau chấn thương đã chơi xuất thần khi đóng góp tới 2/3 bàn thắng.

Vấn đề chính của cựu HLV của Juve lúc này chính là vấn đề lực lượng. Pato (vắng mặt trận đấu trước) nhiều khả năng sẽ không được đá chính do vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Cùng nằm trong danh sách những thương binh trước đó còn có Massimo Oddo, Marek Jankulovski, Giuseppe Favalli, Emerson và Ronaldo. Thêm đó, Nesta và Kaladze cũng không thể ra sân bởi án treo giò.Do đó không còn cách nào khác, Ancelotti buộc phải sử dụng hai vị trí hậu vệ biên là Cafu (phải) và Serginho (trái).

Trên hàng công nhiều khả năng bỏ ngỏ của Pato sẽ khiến cho Ancelotti buộc phải sử dụng Gilardino dù cho cựu tiền đạo của Parma đang mất dần phong độ bởi nếu chỉ xếp mình Inzaghi đã cắm trên hàng công sẽ rất khó để có thể khoan thủng hàng phòng ngự chắn chắn và kỷ luật của Juve. Do đó thay vì sử dụng 4-3-2-1 như mọi khi, Ancelotti xoay về sơ đồ 4-4-2. Trong trường hợp Pato không thể thi đấu, nếu Ancelottti dám mạo hiểm có thể Paloschi sẽ được tung vào sân

Không chịu quá nhiều áp lực như Milan nhưng chắc chắn Juventus đang rất muốn lấy lại hình ảnh của mình sau trận thua tủi hổ 2-3 trước Palermo. Thất bại ấy không chỉ kéo Bianconeri lại gần với Fiorentina hơn mà còn khiến cho tâm lý của đội bóng thành Turin bị ảnh hưởng.

Del Piero đang chơi rất hay trong những trận đấu gần đây

David Trezeguet tiếp tục thể hiện một phong độ yếu kém khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Trong 8 trận gần đây, chân sút người Pháp chỉ duy nhất một lần ghi bàn cho Juve.Cũng may cho HLV Claudio Ranieri là Del Piero đã chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây. Điển hình là trận đấu với Inter ở vòng 30 khi Alex chơi một trong những trận hay nhất của mùa giải. Cũng chính số 10 của Juve là người đã lập cú đúp trong trận thua 2-3 trước Palermo. Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, khả năng được trở lại với ĐT Italia tại VCK 2008 không phải là quá xa vời.

Chỉ có hai trường hợp chấn thương trong đội hình của các Bianconeri là trường hợp của tiền vệ Zanetti và hậu vệ Andrade. Đây không phải một tổn thất lớn bởi với sự đĩnh đạc của Sissoko, sự hòa nhập (dù muộn) của Tiago hay sự chắc chắn của cặp đôi trung vệ Legrottaglie, Chiellini, HLV Ranieri vẫn đang có trong tay một đội hình gần như mạnh nhất.

Ở mùa giải năm nay Juventus là đội duy nhất chưa để thua trước 3 ông lớn của Serie A là Roma, Inter và Milan. Chỉ cần không để thua trong trận đấu đêm nay, Juve sẽ khẳng định được vị thế của mình ngay sau một mùa bóng quay lại với giải bóng đá cao nhất Italia. Nhưng chắc chắn,  thày trò Ranieri sẽ cần nhiều hơn một trận hòa. Còn với Milan,nếu tiếp tục thua trước Juventus, một suất dự Champions League sẽ trở nên xa vời.

Đội hình dự kiến:
Juventus : Buffon; Grygera, Legrottaglie, Chiellini, Molinaro; Camoranesi, Tiago, Sissoko, Salihamidzic; Trezeguet, Del Piero
Milan : Kalac; Cafu, Maldini, Bonera, Serginho; Gattuso, Pirlo, Ambrosini, Seedorf; Kaka, Inzaghi

Dự đoán: hòa 2-2

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X