Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch cách mạng mùa Hè: Làm mới toàn bộ

Thứ Tư 25/02/2009 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trong quá trình đổi mới, Juve sẽ có rất nhiều việc phải làm trong một mùa Hè được dự báo là rất bận rộn sắp tới. Từ việc tìm kiếm một thủ lĩnh mới, thay cho Pavel Nedved đã luống tuổi đến việc sắp xếp nhân sự ổn thỏa trên hàng công… Ngoài ra, Juve còn phải tìm kiếm một vị “thuyền trưởng” mới đủ bản lĩnh để chèo lái con tàu vượt qua những hành trình bão táp.

Nedved hay Zidane?

David Silva sẽ là một Nedved mới của Juventus

Có thể nói, đỉnh cao của “triều đại” Lippi chính là việc tìm được một thủ lĩnh có lối chơi như Zidane trong đội hình. Sau khi bán Zidane cho Real Madrid, Juve lại tìm kiếm được Pavel Nedved. Dù chơi thiên về cánh trái và không đảm nhiệm vai trò như Zidane, song Nedved cũng luôn đóng vai trò quan trọng giúp lối chơi của Juve có được sự cơ động ở hai cánh (cánh phải do Camoranesi đảm trách). Cuối mùa này, Nedved giải nghệ. Vì thế, việc tìm kiếm một nhân tố mới khỏa lấp vào chỗ trống mà tiền vệ người CH Czech để lại sẽ là mục tiêu trọng yếu lúc này. Trong tầm ngắm của Juve, Diego (Bremen) và David Silva (Valencia) đang là những mục tiêu số 1. Có được một trong hai người đó, Juve sẽ có một Nedved hoặc Zidane mới.

Thanh lọc hàng công…

Sự trở lại sau chấn thương của Trezeguet khiến hàng công của Juve lâm vào tình trạng khủng hoảng thừa. Amauri và Del Piero đang chơi khá tốt, nhưng Trezeguet vẫn luôn chứng tỏ anh là một cây săn bàn thượng hạng. Đấy là chưa kể đến siêu dự bị Iaquinta, người thường xuyên có những đóng góp trong những lần được tung vào sân, nhưng giờ đây anh không còn chấp nhận vai “đóng thế” nữa. Nếu giữ nguyên lực lượng hiện tại, Juve sẽ có quá nhiều những chân sút đẳng cấp và dù có quay vòng thường xuyên, bất cứ ai trong số họ cũng khó lòng chấp nhận phải “nhường chỗ” dù chỉ trong một thời gian ngắn. Iaquinta đã đánh tiếng ra đi, còn Trezeguet cũng đã cảm nhận được rằng anh không còn được tin dùng trong những trận đấu quan trọng bởi sự có mặt của Amauri. Del Piero vẫn có thể duy trì phong độ cao trong 1-2 mùa giải nữa, nhưng giờ cũng đã là lúc Juve phải tính đến việc tìm kiếm người thay thế anh.

Và cả… Ranieri

Vị thế của Ranieri không an toàn như người ta nghĩ. Không những không cạnh tranh nổi Scudetto với Inter, Juve còn đang bị bỏ quá xa trên BXH. Trong khi đó, ở Champions League, Bà đầm già cũng khó lòng có cửa tiến sâu. Nếu tình trạng này ở Serie A duy trì đến cuối mùa giải, khả năng Gã thợ hàn phải cuốn gói ra đi là rất lớn. Chiếc ghế HLV rất quan trọng trong quá trình cách mạng, đổi mới. Mùa Hè tới, khi cuộc bầu cử chủ tịch CLB diễn ra, một bộ sậu mới sẽ được thiết lập. Khi đó, sẽ có người lên thay đương kim chủ tịch Gigli, các vị trí chốt yếu trong BLĐ đội bóng như TGĐ (Blanc đang nắm giữ), GĐTT (Secco) và HLV trưởng (Ranieri) sẽ bị thanh lọc toàn bộ.

Rất có thể, sau mùa Hè 2009, sẽ có một Juve hoàn toàn mới được hình thành!

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X