Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Lecce: Không có "sốc" tại Olimpico

Chủ Nhật 17/10/2010 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa 03/04, Lecce đã tạo ra một cú sốc lớn tại thành Turin khi bắn hạ Juventus 4-3. Nhưng đó đã là quá khứ và trong suốt 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Lecce chưa một lần làm nên điều tương tự trước Lão phu nhân.

Juventus sẽ lại có chiến thắng

Mùa giải đó, Lecce đã tạo nên một tiếng vang cực lớn bởi dưới triều đại thịnh trị của Juventus, hiếm có đội bóng nào làm được tương tự ngay ở thành Turin. Dù chiến thắng đó không đủ đển cản bước Juventus đến với ngôi vô địch những cũng phần nào tạo ra một cú hích về mặt tinh thần cho các đối thủ còn lại rằng Juve nếu có quyết tâm, Juve vẫn sẽ bị đánh bại.

Quá khứ đã khép lại. Cho đến hiện tại, Lecce vẫn chưa một lần nào có thêm chiến thắng. Lần gần đây họ có điểm trước Juve tại Olimpico là trận hòa có tỷ số 2-2 ở mùa 08/09, mùa bóng mà họ phải xuống chơi tại Serie B. Trở lại với Serie A sau một mùa bóng, Lecce vẫn chứng minh họ là một trong những kẻ biết tạo ra thách thức. Vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 thất bại là một thành tích không tồi trong bối cảnh Serie A ngày càng khắc nghiệt.

Dẫu vậy, khó khăn lớn nhất với Lecce là ở trận đấu này họ sẽ vắng một số trụ cột như Reginussen, Chevanton và Giuliatto, những cầu thủ vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Trọng trách của Olivera, ngôi sao sáng nhất trên hàng công của Lecce sẽ vì thế ngày càng nặng nề hơn.

Trái với tình cảnh chấn thương của đội khách, những sự vắng mặt của Juve đều không quá nghiêm trọng. Buffon vẫn là thủ môn số 1 của Juve nhưng Storari cho thấy anh hoàn toàn có thể thay thế "người nhện" trong quãng thời gian dưỡng thương. Điều đáng nói hơn nữa là Krasic lại đang có một phong độ cao nhất. Tiền vệ người Serbia đã có 3 bàn thắng cùng 5 đường chuyền thành bàn. Chính anh chứ không phải Del Piero mới là nhạc trưởng mới trong lối chơi của đội bóng thành Turin.

Hiện có một vấn đề đang khiến Del Neri phải đau đầu là mối quan hệ giữa Melo và Sissoko đang dần xấu đi sau khi hai cầu thủ này đã hục hặc với nhau trong buổi tập hôm thứ Sáu vừa qua. Nguyên nhân chính dẫn đến sự bất đồng này chính là việc cả hai đang cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Juve. Từ trường hợp của Melo và Sissoko đã cho thấy nội bộ Juventus không hề yên ả như bề ngoài bình lặng của họ. Nếu Del Neri không thắt chặt kỉ luật, có thể Juve sẽ phải đối mặt với những nguy cơ lớn từ phòng thay đồ.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Storari – Grygera, Bonucci, Chiellini, De Ceglie – Krasic, Felipe Melo, Aquilani, Marchisio -  Amauri, Quagliarella
Lecce: Rosati – Rispoli, Fabiano, Ferrario, Mesbah – Grossmuller, Giacomazzi, Piatti, Olivera – Corvia, Di Michele

Dự đoán: 2-0

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X