Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Lecce: Bà đầm già nổi giận

Chủ Nhật 03/05/2009 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là giai đoạn tồi tệ nhất mùa giải của Juve. Chuỗi 5 trận không thắng vừa qua khiến họ trắng tay trên mọi mặt trận. Sau khi bị loại ở Champions League, Juve dừng bước luôn ở bán kết Coppa Italia và mới đây với trận hòa trước Reggina, họ mất luôn vị trí Á quân vào tay Milan.

Dù theo quy chế mới của UEFA, đứng thứ 2 hay thứ 3 thì Juve vẫn lọt thẳng vào vòng bảng Champions League. Nhưng vấn đề với Bà đầm già lúc này là danh dự. Ngoài ra, Ranieri cũng đang rất sốt ruột sau tối hậu thư gần đây của BLĐ Juve: Hoặc là chứng minh vẫn còn đủ năng lực làm việc trong mùa tới, hoặc là ông sẽ bị sa thải khi mùa giải này kết thúc.

Mùa giải xem như đã kết thúc với Juve, nhưng với Lecce, đây lại là thời khắc của những trận quyết tử. Đứng áp chót sau 33 vòng với 27 điểm, đội bóng miền Nam đang đứng trước nguy cơ lớn trở lại Serie B sau đúng 1 năm vừa giành quyền thăng hạng. Khoảng cách với nhóm an toàn lúc này là 3 điểm, nhưng có thể nó sẽ lớn hơn nữa nếu đội khách trắng tay trong chuyến thi đấu tại Turin tối nay.

Juventus sẽ trút giận vào Lecce?

Như vậy, Ranieri sẽ tiếp tục phải tìm lời giải cho bài toán chiến thắng vốn đã bế tắc trong 5 trận đấu gần đây. Vấn đề của hàng thủ (thua 10 bàn trong 5 trận vừa qua) luôn khiến Ranieri phải đau đầu khi ông không thể tìm ra được cặp trung vệ ăn ý. Hết Legrottaglie chấn thương đến Mellberg vắng mặt và mới đây Chiellini lại phải ngồi ngoài, Gã thợ hàn liên tục phải chắp vá cho 2 vị trí chốt chặn này và suốt 7 trận đấu liên tiếp vừa qua, không trận nào Juve giữ sạch lưới. Tối nay, Ranieri sẽ lại phải đưa ra sân một đội hình thiếu 6-7 cầu thủ do chấn thương. Amauri đã bình phục nhưng có lẽ Iaquinta vẫn sẽ được đá chính, bên cạnh một Del Piero sa sút so với đầu mùa.

Bên phía Lecce, vấn nạn chấn thương vẫn tiếp tục đeo đẳng họ khi các trụ cột Cacia, Angelo và Papa Waigo chưa trở lại. Vai trò ghi bàn vẫn được đặt lên đôi chân của cựu binh Tiribocchi cùng “nhạc trưởng” đã luống tuổi Giacomazzi. Mặc dầu vậy, đội hình gồm những cầu thủ hạng 2 của Lecce sẽ chẳng thể gây nên bất ngờ gì trước một Juve đang quyết tâm lấy lại hình ảnh. Bà đầm già sẽ trút giận sau những kết quả không như ý thời gian qua.

Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon; Grygera, Mellberg, Legrottaglie, Molinaro; Camoranesi, Poulsen, Zanetti, Nedved; Iaquinta, Del Piero.
Lecce: Benussi; Polenghi, Fabiano, Esposito, Giuliatto; Munari, Zanchetta, Edinho, Ariatti; Giacomazzi; Tiribocchi.

Dự đoán: Juventus thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)


 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X