Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lần thứ hai gục ngã tại San Paolo

Chủ Nhật 19/10/2008 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có được bàn thắng mở tỷ số với pha lập công của Amauri nhưng cuối cùng Juventus vẫn phải cay đắng rời tử địa San Paolo với hai bàn tay trắng.

Juventus  thêm một lần vấp ngã trước Napoli

Những khó khăn đã dự báo từ trước khiến cho Juventus tỏ ra khá thận trọng sau tiếng còi khai cuộc. Đội hình chắp vá của Lão bà với  Manninger, Knezevic hay Marchiso đã chơi khá chậm trong những phút đầu tiên của trận đấu. Ngược lại, với lợi thế sân nhà, Napoli xung trận hừng hực khí thế và có được cơ hội khá ngon ăn ngay ở phút thứ 5 của trận đấu sau đường căng ngang rất tốt của Contini, tuy nhiên rất tiếc Zalayeta lại băng vào hơi chậm và không chạm được chân vào bóng.
 


Tham gia


 


Napoli đã kiểm soát thế trận tương đối tốt và buộc Juventus phải chơi với một đội hình khá thấp. Tuy có được một thế trận áp đảo nhưng đội chủ nhà lại vấp phải một lối chơi phòng thủ khá chắc chắn từ phía đối thủ . Không những vậy sự sắc sảo trong những pha tấn công từ phía các cầu thủ áo xanh cũng không cao và tỏ ra khá bế tắc trước bức tường phòng thủ được tạo nên bởi cặp trung vệ  Chiellini và Knezevic.

Không chỉ chơi rất tốt trong phòng ngự, Juventus còn tỏ ra rất nguy hiểm với những pha phản công chớp nhoáng. Với bộ đôi Del Piero và Amauri, dù không cầm được nhiều bóng hơn nhưng các chân sút của đội khách lại sở hữu được nhiều cơ hội ngon ăn có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Amauri tiếp tục lập công cho Juve

Phút 14, bộ đôi Del Piero và Nedved đã thể hiện sự ăn ý của mình khi cùng nhau kiến tạo ra những cơ hội để dứt điểm. Đầu tiên thủ quân của Juve có một đường chuyền rất tốt để Nedved băng lên nhận bóng rồi tung ra cú sút rất căng từ bên ngoài vòng cấm, rất tiếc bóng lại đi vọt xà. Ngay sau đó, tiền vệ người Séc có một đường căng ngang rất khó chịu vào trong cho Alex nhưng những nỗ lực cản phá của Santacroce đã ngăn không cho bóng tới được chân của số 10 Juve.

Những phút tiếp theo, những cơ hội liên tiếp đã được tạo ra cho cả hai bên tuy nhiên hàng thủ của cả hai đội đều chơi rất ổn định và hạn chế tối đa mức độ nguy hiểm tạo ra về phía khung thành của hai thủ môn. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến sau khi hiệp hai trở lại với pha làm bàn mở tỷ số của Amauri ở phút thứ 60. Từ đường chuyền như đặt của Poulsen, tiền đạo người Brazil đã chớp thời cơ rất nhanh với một cú vô lê rất căng hạ gục thủ thành Iezzo.

Có được bàn thắng mở tỷ số Juventus tiếp tục chơi lùi sâu với ý đồ bảo toàn cách biệt mỏng manh. Tuy nhiên, điều này đã khiến cho họ phải trả giá. Napoli như một con thú bị thương sau bàn thua đầy bất ngờ. Các cầu thủ chủ nhà vùng lên tấn công và chỉ mất đúng 4 phút có để có được bàn thắng gỡ hòa. Blasi băng lên bên cánh trái, đón đường chuyền của đồng đội trước khi tung ra đường chuyền rất chính xác vào trong để Hamsik bật cao đánh đầu tung lưới Manniger.

Nhưng chiến thắng vẫn là của Lavezzi và các đồng đội

Có được bàn thắng, hưng phấn của đội bóng áo xanh lên rất cao, họ tiếp tục gia tăng sức ép và khiến cho đối thủ rơi vào thế bị động và dẫn đến những sai lầm chết người. Phút thứ 79, sự lóng ngóng trong khống chế của Knezevic đã giúp cho Lavezzi cướp được bóng và dễ dàng hạ gục Manniger nâng tỷ số lên 2-1.

Quãng thời gian còn lại là quá ít ỏi để cho Juventus có thể tìm kiếm được 1 điểm tại San Paolo. Thua trận này, đồng nghĩa Bianconeri vẫn chỉ có vỏn vẹn 9 điểm sau 7 trận đấu. Một kết quả khó có thể chấp nhận với một đội bóng được đánh giá là ứng cử viên cho Scudetto mùa giải năm nay. Với thành tích bết bát này, tương lai của Claudio Ranieri đang được đếm ngược từng ngày.

Đội hình thi đấu:

Napoli (3-5-2): Iezzo; Santacroce, Cannavaro (63’ Aronica), Contini; Maggio, Blasi, Gargano, Hamsik, Vitale (46’ Mannini); Zalayeta (68’ Denis), Lavezzi.
Juventus (4-4-2): Manninger; Grygera, Knezevic, Chiellini, Molinaro (82’ Giovinco); Salihamidzic, Poulsen (74’ Ekdal), Marchisio, Nedved; Amauri, Del Piero (70’ De Ceglie).

La Quế

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X