Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lại tìm tiền vệ: Vòng luẩn quẩn của Secco

Thứ Sáu 10/10/2008 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một số báo chí Italia. Juventus đang tiếp tục săn tìm một tiền vệ nhằm cải thiện sức mạnh ở tuyến giữa vốn đang là vấn đề nhức nhối của Bà đầm già thành Turin.

Sau khi có được chữ ký của Christian Poulsen, Claudio Ranieri đã tự tin ông đã có được miếng ghép cuối cùng cho đội hình "dream team" của mình. Giám đốc thể thao Alessio Secco cũng tỏ ra hài lòng không kém khi cho rằng ông đã có được những bản hợp đồng tốt nhất. Nhưng chỉ đến khi giai đoạn đầu tiên của Serie A đi qua, những miếng ghép mà Secco mang về vẫn chưa thể hiện được nhiều. Khái niệm "dream team" vẫn còn quá xa vời với đội bóng thành Turin.

Modric  đang là mục tiêu mà Secco quan tâm

Đã hai mùa giải gần đây, những kế hoạch chiêu mộ của Secco luôn bại nhiều hơn thành. Mùa trước, ông đưa Amilron, Tiago về với sân Olimpico, hai bản hợp đồng này thất bại hoàn toàn. Chỉ đến khi Sissoko từ Liverpool chuyển tới trong kì chuyển động mùa đông, tuyến giữa của Juve mới tìm lại sự chắc chắn cần thiết. Nhưng Sissoko cũng chỉ chơi hay trong một giai đoạn và bắt đầu có dấu hiệu sa sút ở mùa giải năm nay. Chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua trước Palermo cuối tuần trước chỉ là một minh chứng cụ thể cho những dấu hiệu bất ổn tâm lý từ tiền vệ trẻ người Mali. 


Tham gia

"Siêu đoán Bongda24h
 

Poulsen đến mang theo sự kỳ vọng nhưng rõ ràng việc Secco tính đến phương án chọn tiền vệ của Sevilla chỉ là bắt buộc bởi những mục tiêu mà giám đốc thể thao của Juventus muốn là Diego (Bremen), Van der Vaart (cựu cầu thủ của Hamburg) hay Alonso (Liverpool) vì những lý do khác nhau đã không cập bến Turin. Poulsen là một cầu thủ có sức mạnh và một nền tảng thể lực gần như vô tận (anh có biết danh là "gã công nhân"). Tuy nhiên khả năng phát động tấn công của tiền vệ này gần như không có bởi sở trường của anh là khả năng tranh chấp cũng như thu hồi bóng. Ở điểm này thì Sissoko đã chơi khá tốt. Chính vì vậy, trong phần lớn những bàn thắng của Juventus ghi được từ đầu mùa giải thường được ghi từ những tình huống cố định (4/8 bàn) số còn lại đều chủ yếu xuất phát từ những pha tấn công biên.

Alessio Secco đang mất phương hướng
trên thị trường chuyển nhượng

Rõ ràng khả năng tấn công trung lộ của Juventus đang là hạn chế lớn nhất. Secco nhận ra được điều này và như những lần trước, ông lại bắt đầu chiến dịch mua sắm. Theo tờ Tuttosport đưa tin thì hiện tại, Secco đang có những động thái nhằm liên hệ với tiền vệ Luca Modric của Tottenham Hortspurs. Cũng theo tờ báo thể thao này, Secco và giám đốc điều hành Jean- Claude Blanc sẵn sàng sẽ chi tới 38 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao người Croatia này. Đây là một số tiền không nhỏ và gần gấp đôi giá trị mà Tottenham đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Dinamo Zagreb trong mùa hè vừa qua (20 triệu euro). Nhưng nhận thấy khả năng đội bóng nước Anh khó mà nhả Modric, bộ đôi của Juventus lại tính đến phương án chiêu mộ Yaya Toure từ Barcelona. Theo Tuttosport thì một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 3.8 triệu euro/mùa đã được soạn sẵn và chỉ chờ cái gật đầu từ phía tiền vệ người Bờ Biển Ngà.  

Kể từ khi Secco lên làm giám đốc thể thao của Juventus, ở kỳ chuyển nhượng nào cũng vậy, ông luôn khuếch trương với những bản hợp đồng đình đám, hứa hẹn sẽ chất lượng nhưng cuối cùng những cái tên ông đưa về đều không theo ý muốn hoặc thậm chí đã quá đát. Secco có thể "hét ra lửa" khi tuyên bố sẽ bỏ ra những khoản tiền khổng lồ nhưng rồi lại mang về những bản hợp đồng "cò con". Đã 2 mùa bóng , những mục tiêu như Diego, Van der Vaart hay Lampard thậm chí là cả Gerrard luôn xuất hiện đầu tiên trong danh sách chuyển nhượng nhưng cuối cùng chỉ có những cái tên như Poulsen hay Sissiko cập bến.

Secco cứ như một kẻ đang mộng du trên thị trường chuyển nhượng. Kinh nghiệm yếu kém của người đàn ông 38 tuổi này đang khiến cho ông mất phương hướng. Khi không có được một chính sách hợp lý, việc Juventus đang quẩn quanh với bài toán lực lượng cũng là điều dễ hiểu.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X