Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus - Inter: Cuộc chiến của những tân binh

Chủ Nhật 13/02/2011 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi những tân binh đang để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Juventus lẫn Inter, trận derby d' Italia được kì vọng sẽ là trận đại chiến giữa những mảnh ghép bổ sung đã được đưa về trong tháng Giêng vừa qua.

Inter có 4 sự bổ sung đáng kể trong kì CN mùa Đông vừa qua. Để củng cố hàng thủ sau chấn thương nặng của Samuel, họ đã chiêu mộ Ranocchia từ Cagliari, người ra còn mượn hậu vệ Nagamoto từ Cesena. Ở tuyến giữa, khả năng tấn công biên được cải thiện với sự có mặt của Kharja trong khi trên hàng công, Pazzini cho thấy anh là bản hợp đồng thành công nhất của đội bóng thành Milan. Tính tổng cộng sau 3 trận đấu, tiền đạo đến từ Sampdoria đã đóng góp cho Inter 4 bàn thắng.

Juventus Inter

Bên phía Juve, số lượng tân binh chưa thể hiện được sự thăng hoa và bùng nổ như những "lính mới" của Inter nhưng cũng phần nào đóng góp vào lối chơi chung của cả đội. Cụ thể, nhờ có Barzagli, khả năng phòng ngự của Juventus đã chơi tốt dần lên. Trên hàng công, Luca Toni và Matri đã cùng nhau khai hỏa trong đó Matri còn lập một cú đúp vào lưới Cagliari để giúp Juve có chiến thắng 3-1 trước đội bóng cũ.

Phong độ chói sáng của các tân binh khiến cho nhiều người hi vọng vào trận chiến đêm nay sẽ là một trận đấu mà các tân binh sẽ tiếp tục bùng nổ. Với những cuộc đối đầu thú vị Pazzini - Barzagli, Toni, Matri - Ranocchia. một khoảnh khắc lóe sáng của bất cứ cá nhân nào cũng là cơ hội để cho đội bóng của mình giành chiến thắng.

Sự tự tôn của Juventus

Juve đã chơi rất dở trước những đội bóng yếu. Họ thua Bari (0-1), thảm bại trước Parma (0-4) và mới đây nhất là gục ngã trước Udinese (1-2). Tuy nhiên, mỗi khi đối mặt với những đội bóng lớn, họ lại chơi như lột xác hoàn toàn. Sau khi cầm hòa Inter 0-0 ở Meazza, Juventus đánh bại Milan 2-1 ngay trên sân đối thủ. Roma dù đã chơi rất cố gắng nhưng cũng chỉ có được 1 điểm trước đội bóng của Del Neri.

Có một điều dễ nhận thấy từ những trận đấu này là đội bóng thành Turin luôn cho thấy được lòng tự tôn của một đội bóng giàu truyền thống nhất Italia. Họ có thể mất điểm trước những đội bóng yếu nhưng trước những đối thủ mà kết quả trận đấu còn là ý nghĩa danh dự thì Juve luôn chơi rất khác. Đó cũng là lý do vì sao dù trong tình trạng bất ổn định về mặt phong độ, Juve vẫn luôn được đánh giá cao ở những trận cầu đinh.

Đây sẽ là một bất lợi đối với Inter. Nên nhớ, ở trận đấu sớm, Milan đã chiến thắng 4-0 trước Parma. Khoảng cách giữa hai đội đã tạm thời là 8 điểm và nó sẽ tạo ra một áp lực nhất định cho đội bóng của Leonardo.

Đội hình dự kiến:
Juventus:
Buffon - Sorensen, Bonucci, Barzagli, Chiellini - Krasic, Aquilani, F. Melo, Marchisio - Matri, Toni.
Inter: Julio Cesar - Maicon, Ranocchia, Cordoba, Zanetti - Kharja, Cambiasso, T. Motta – Snejider - Pazzini, Eto'o.

Dự đoán: 1-1

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X