Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus: Hãy chờ đấy, Inter!

Thứ Bảy 12/07/2008 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Calciopoli đã qua, Juventus chỉ mất đúng 1 mùa bóng để trở lại với đấu trường cao nhất Italia. Với một đội hình non trẻ và chưa nhiều kinh nghiệm, vị trí thứ 3 ở mùa giải trước đã khẳng định rằng Bianconeri vẫn là một thế lực, dù hiện tại, Inter đang là kẻ thống trị.

Những ngôi sao cũ

“Gã thợ hàn” Ranieri đã làm quá tốt trong mùa bóng đầu tiên trở lại Serie A của Bà đầm già thành Turin. Vị trí thứ 3 sau đại kình địch Inter và AS Roma là kết quả mà tất cả BLĐ cũng như các tifosi của Juve mong đợi sau khi trở lại Serie A. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Juventus sẽ có một suất dự Champions League mùa tới – một động lực và sự khích lệ tinh thần rất lớn.

Juventus đã sẵn sàng cho chặng đường trở lại đỉnh cao

Một trong những yếu tố khiến Juventus có được thành công đó là việc giữ lại được các ngôi sao sau khi xuống hạng. Nedved, Del Piero, Trezeguet, Camonaresi, Buffon… gần như tất cả những ngôi sao quan trọng nhất của Juve đều đã ở lại để cùng vực dậy đội bóng. Cho đến thời điểm này, Juve vẫn sống bằng những bàn thắng của Del Piero và Trezeguet và những pha cứu bóng của Gigi Buffon. Không thể phủ nhận rằng, đó là yếu tố quan trọng nhất đưa Juventus trở lại thành một thế lực trên bản đồ bóng đá quốc gia hình chiếc ủng.

Chính những ngôi sao đó, cộng với sự đóng góp của các nhân tố mới như Iaquinta, Zdenek Grygera hay Sissoko đã khiến Juventus giữ được bản sắc và đẳng cấp của mình. Sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 Serie A 2007-2008, Ranieri đã khẳng định rằng, Juventus đủ sức cạnh tranh với Inter cho Scudetto mùa bóng tới.

Niềm tin mới

Quả thật, chiến lược gia người Italia không hề tự tin thái quá. Với một loạt HĐ mới cho đến thời điểm này, Ranieri đã có một Bianconeri đủ chiều sâu cho cả hai mặt trận Serie A và Champions League mùa bóng tới. Ở hàng thủ, ba cái tên Paolo De Ceglie, Dario Knezevic và đội trưởng Olof Mellberg của Aston Villa. Sức mạnh từ Knezevic và kinh nghiệm của Mellberg sẽ là sự bổ sung rất đúng lúc cho hàng thủ của Juve khi Zebina đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Mellberg sẽ là sự bổ sung đáng kể cho Juventus

Juve đang chờ một trong hai (hoặc cả hai) cái tên Xabi Alonso và Poulsen cập bến Olimpico để hoàn tất cuộc chuẩn bị cho tuyến giữa. Hiện tại, Bà đầm già thành Turin vẫn chưa thỏa thuận được với Liverpool về giá cả trong khi nhiều khả năng Poulsen sẽ là người của đội bóng Italia với giá 10 triệu euro. Như thế, cùng với Almiron, Camonaresi, Salihamidzic, Nedved và Claudio Marchisio, Ranieri sẽ có rất nhiều phương án cho hàng tiền vệ.

Thế nhưng, niềm hy vọng lớn nhất ở mùa giải tới của Juventus không nằm ở hàng hậu vệ hay tiền vệ mà chính là hàng tiền đạo. Với sự góp mặt của Amauri – chân sút người Brazil ghi đến 23 bàn trong 52 lần khoác áo Palermo, Bianconeri sẽ có rất nhiều phương án trên hàng công. “Công thần” Del Piero cũng đã ở lại sau một mùa bóng nhiều trục trặc. Tổng cộng lúc này Ranieri có tới 4 tiền đạo đẳng cấp trong tay. Đó là Del Piero, Iaquinta, Trezeguet và Amauri.

Với một lực lượng như thế, một tinh thần như thế và một viễn cảnh như thế, Juventus hoàn toàn có thể thách thức Inter cho ngôi VĐ Serie A mùa bóng mới. Họ đã từng đánh bại đội bóng của Moratti ở mùa giải trước. Ranieri đã thất bại trước Mourinho (bị Người đặc biệt hất khỏi ghế ở Chelsea), nhưng giờ đây, ông đang đứng trước cơ hội trả nợ một cách sòng phẳng nhất. Hãy chờ đấy, Inter!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X