Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus giải khát bằng trận đại thắng trước Udinese

Chủ Nhật 19/09/2010 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những nỗ lực tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của Juventus cũng đã thành công khi đội bóng của Del Neri có được chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước chủ nhà Udinese.

Juventus đại thắng ở thành Udine

Udinese đang là đội bóng có phong độ tệ hại nhất Serie A. Từ hàng công cho đến hàng thủ, đội bóng của sân Friuli đã cho thấy có quá nhiều những sự yếu kém. Vì lẽ đó, chuyến làm khách của Juventus tới thành Udine cũng đã dễ chịu hơn rất nhiều. Không mất quá nhiều sức, đội bóng của Del Neri vẫn có được một trận đấu hoàn toàn vượt trội.

Udinese chỉ có thể gây được khó khăn cho Juventus trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, ý đồ đánh phủ đầu của đội chủ nhà đã không được như ý muốn khi hàng thủ của Juve đã cho thấy được sự tập trung cần thiết. Vượt qua được gánh nặng sức ép ban đầu, Juve dần lấy lại thế trận. Họ tấn công mạnh mẽ nhưng cũng phải nhờ đến một chút may mắn, đội bóng của Del Neri mới có được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Xuất phát từ quả đá phạt trực tiếp ở phút thứ 18, Del Piero câu bóng thẳng vào trong vòng cấm. Thủ thành Handanovic băng ra đấm hụt bóng tạo điều kiện để cho Bonucci băng vào dứt điểm đưa bóng chạm tay một hậu vệ chủ nhà trước đi vào lưới. Trên đà hưng phấn, chỉ 6 phút sau, cách biệt lại được nhân đôi cho đội khách. Sau một pha xuống bóng đầy tốc độ bên cánh phải, Krasic có đường căng ngang vào trong vòng cấm để Quagliarella bằng vào tung ra cú đánh gót điệu nghệ nâng tỷ số lên 2-0.

Không lâu sau đó, tỷ số đã có thể là 3 -0 cho Juventus nếu như thủ thành Handanovic không xuất sắc đẩy bóng chạm mép trên xà ngang khung thành của sau cú đánh đầu hiểm hóc của Bonucci. Một phút sau tình huống này, Udinese có câu trả lời nhưng cú sút của Di Natale lại đưa bóng đi chạm người một hậu vệ Juve rồi đi ra ngoài.

Udinese tiếp tục chìm sâu trong nỗi thất vọng

Với hai bàn dẫn trước, Juventus càng chơi càng có thêm chất ngẫu hứng. Sau một phan phản công nhanh ở phút thứ 43, đội quân của Del Neri có được bàn thắng thứ 3. Lần này người lập công là Maschisio với một cú bắt volley tuyệt vời sau đường chuyền bên cánh phải của Krasic.

Bước sang hiệp hai, Juventus càng chơi càng thể hiện được sự thanh thoát về mặt lối chơi. Trong bối cảnh Udinese đã thể hiện những nỗ lực và quyết tâm hơn, đội khách vẫn chơi chủ động, cầm bóng chắc ở khu vực giữa sân và chờ đợi những cơ hội phản công sau những sai lầm của đối thủ.

Dù Del Piero không còn trên sân nhưng người vào thay anh là Iaquinta cũng đã cho thấy được sự xông xáo cần thiết. Sau khi bỏ lỡ tương đối nhiều những cơ hội, đến phút thứ 78, tuyển thủ Italia cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Nhận bóng từ cánh trái, tiền đạo 30 tuổi cầm bóng xộc thẳng vào trung lộ rồi tung ra cú sút sệt đưa bóng đi thẳng vào góc xa đánh bại thủ thành Handanovic.

Những phút cuối trận, Udinese vẫn mải miết chơi dâng cao tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng lần lượt Di Natale và Flores đều không thể khiến cho mành lưới của Storari một lần rung lên. Tỷ số 4-0 được giữ cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.


Đội hình thi đấu:
Udinese:
Handanovic; Zapata, Coda, Domizzi; Isla (Pinzi 46), Inler, Asamoah, Pasquale (Armero 66); Sanchez (Abdi 70), Floro Flores, Di Natale
Juventus: Storari; Motta, Bonucci, Chiellini, Grygera; Krasic, Felipe Melo (Sissoko 71), Marchisio, Pepe; Del Piero (Iaquinta 53), Quagliarella

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X