Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chuẩn bị có thêm tân binh thứ hai trong kì chuyển nhượng hè

Thứ Năm 26/05/2011 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi thành công trong thương vụ Pirlo, Juventus lại chuẩn bị có thêm một tân binh nữa khi Reto Ziegler của Sampdoria đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chuẩn bị hoàn tất việc chuyển nhượng chỉ trong ít ngày nữa.

Trong kì chuyển nhượng hè này, Juventus đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ qui mô lớn trong đội hình. Thành quả đầu tiên của kế hoạch "thay máu" là việc chiêu mộ thành công tiền vệ Andrea Pirlo từ AC Milan mà không mất đồng phí chuyển nhượng nào, bởi lẽ Pirlo sẽ hết hạn với AC Milan vào cuối mùa và trở thành cầu thủ tự do. Ngay sau khi chiêu mộ thành công Pirlo, Juventus lại tiến thêm một bước nữa trên thị trường chuyển nhượng khi chuẩn bị có thêm một bản hợp đồng mới nữa trong ít ngày tới. Lần này, cái tên sẽ cập bến Juventus là hậu vệ cánh trái Reto Ziegler của Sampdoria.

Reto Ziegler (áo xanh) sẽ gia nhập Juventus trong một vài ngày tới

Reto Ziegler vốn đã là mục tiêu của Juventus từ lâu bởi Bianconeri muốn bổ sung thêm một hậu vệ cánh trái có chất lượng. Mùa này, Sampdoria là một trong số những câu lạc bộ phải xuống chơi tại Serie B nên Juventus đã tranh thủ cơ hội này chiêu mộ Ziegler. Cầu thủ người Thụy Sĩ khởi nghiệp trong màu áo Grasshoper trước khi trải qua một loạt các câu lạc bộ khác tại châu Âu như Tottenham Hotspur, Wigan Athletic và Hamburg trước khi tới Sampdoria tháng 1/2007. Trong màu áo Sampdoria, Ziegler đã có hơn 100 trận ra sân và nhận được sự quan tâm từ phía Juventus lẫn Lazio. Theo dự kiến, Ziegler sẽ kí hợp đồng với Juventus trong một vài ngày tới, chi tiết cụ thể của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Đăng ký tham gia miễn phí "Hành trình hương vị", trúng thưởng IPAD sánh điệu

Việc Pirlo gia nhập Juventus đã khiến nhiều người hoài nghi về việc Aquilani sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng thành Turin. Aquilani gia nhập Juventus hồi đầu mùa từ Liverpool theo dạng hợp đồng cho mượn và cũng đã có màn thể hiện khá tốt. Tuy nhiên, Juventus lại cấn cá trong việc chiêu mộ Aquilani bởi lẽ mức giá mà Liverpool đưa ra cho tiền vệ 26 tuổi này quá cao, lên đến 16 triệu bảng (18.5 triệu euro). Sở dĩ Liverpool đưa ra mức giá cao như vậy là bởi năm 2009, The Kop đã phải bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Aquilani từ AS Roma và bản hợp đồng của tiền vệ này vẫn còn thời hạn 3 năm. Vì vậy, nhiều khả năng Juventus sẽ không chấp nhận mua đứt Aquilani khi họ đã có cái tên thay thế là Pirlo.

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của Aquilani cho biết tương lai của tiền vệ này có thể sẽ được định đoạt trong tuần tới:" Khả năng để Aquilani tiếp tục gắn bó với Juventus là 50-50. Cậu ấy vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với Liverpool. Tôi tin rằng hai câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong vài ngày tới. Juventus sẽ phải trả khoảng 16 triệu bảng để có Aquilani, nhưng tôi nghĩ rằng việc Aquilani có ở lại hay không chẳng liên quan đến vấn đề tiền bạc. Tôi tin rằng mọi việc sẽ được giải quyết trong tuần tới".

  • Như Đạt (Theo la Gazzetta dello Sport/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X