Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chính thức có thêm tân binh thứ hai trong kì chuyển nhượng hè

Thứ Sáu 27/05/2011 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong những ngày gần đây, Juventus là câu lạc bộ tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đội bóng thành Turin đã chiêu mộ thành công hai tân binh đầu tiên chỉ trong ít ngày. Chưa hết, Juventus còn đang ngấp nghé có tân binh thứ ba trong một vài ngày tới.

Sau khi chiêu mộ thành công Pirlo để tăng cường sức mạnh khu trung tuyến, Juventus đang tiếp tục công việc bổ sung đội hình khi liên tiếp chiêu mộ thêm những hảo thủ ở nhiều vị trí trong những ngày gần đây. Cái tên tiếp theo vừa chính thức gia nhập Juventus là hậu vệ cánh trái Reto Ziegler từ Sampdoria. Zieglier khởi nghiệp trong màu áo Grasshopper trước khi trải qua một số câu lạc bộ tại châu Âu như Tottenham, Wigan, Hamburg trước khi gia nhập Sampdoria tháng 1/2007. Mùa này, Sampdoria đã chính thức xuống hạng nên hậu vệ người Thụy Sĩ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ này nữa mà chuyển sang thi đấu cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Reto Ziegler (áo xanh) là tân binh thứ hai gia nhập Juventus trong kì chuyển nhượng hè này

Reto Ziegler năm nay 27 tuổi và đã có hơn 100 lần ra sân trong màu áo Sampdoria. Bản hợp đồng giữa Ziegler với Juventus sẽ có thời hạn đến năm 2015 và đội bóng thành Turin cũng không mất đồng phí chuyển nhượng nào trong thương vụ này, bởi lẽ giống Pirlo, Ziegler cũng ra đi theo luật Bosman. Sau khi chính thức kí hợp đồng với Juventus, Ziegler đã phát biểu cảm tưởng khi được khoác áo một câu lạc bộ giàu tham vọng:" Tôi rất vui với việc chuyển sang thi đấu cho Juventus, đây là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi có cơ hội được chơi trong đội hình đủ khả năng cạnh tranh tới những danh hiệu vô địch, tôi hi vọng sẽ chứng tỏ được giá trị bản thân".

Chiêu mộ thành công Pirlo và Ziegler, Juventus cũng không khiến người hâm mộ phải chờ đợi lâu để ra mắt thêm một tân binh nữa bởi theo báo chí Italia, đội bóng thành Turin vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Michele Pazienza cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Pazienza năm nay 28 tuổi và cũng giống như Pirlo, Ziegler, tiền vệ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa nhưng lại không tiếp tục gia hạn với Napoli. Juventus đang muốn chiêu mộ Pazienza để tăng cường sức mạnh khu trung tuyến phòng trường hợp việc đàm phán chiêu mộ Aquilani với Liverpool đổ bể.

Mùa này, Pazienza đã ghi được 1 bàn thắng trong 31 trận ra sân, góp công lớn vào thành tích giành quyền tham dự Champions League mùa sau của Napoli. Vì vậy, tiền vệ này nhận được sự quan tâm của một số ông lớn tại Serie A như AC Milan hay Genoa. Tuy nhiên, Juventus có vẻ đang có lợi thế trong thương vụ này và chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Pazienza trong một vài ngày tới. Napoli trước đó cũng muốn giữ chân Pazienza nhưng bất thành và theo báo chí đưa tin, vụ chuyển nhượng sẽ sớm được hoàn tất nội trong tuần này.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812362 gửi 6589
Để xem Siêu mẫu đồ bơi Đài Loan quá gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn



  • Như Đạt (Theo Sport/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X