Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chìm sâu vào khủng hoảng: Bại nhiều thành quen

Thứ Hai 04/05/2009 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Juventus bỗng trở thành một "mỏ điểm" để các đội bóng thay nhau khai thác.

Những trận đấu thất vọng  của Juventus đã không còn là một hiện tượng

Chẳng ai có thể ngờ Juventus lúc này lại là đội bóng dễ kiếm điểm nhất tại Serie A đến vậy. 6 trận đấu liên tiếp, Bianconeri không biết đến mùi chiến thắng cũng có nghĩa là những đối thủ của họ tận dụng triệt để cơ hội để thu về những điểm số quan trọng. 1 điểm có được từ trận hòa 3-3 tại Olimpico, Chievo củng cố vị trí an toàn so với nhóm cầm đèn đỏ. 3 điểm có được từ chiến thắng 3-2 tại Marassi, Genoa tiếp tục nuôi hi vọng giành vé dự Champions League. 1 điểm có từ trận cầu 6 điểm (hòa 1-1), Inter khẳng định Scudetto sẽ là của họ. Thắng 2-1 tại lượt về bán kết Coppa Italia, Lazio giành vé vào chơi trận chung kết. Reggina và Lecce cũng không bỏ lỡ thời cơ bởi 1 điểm có được từ hai trận hòa cùng tỷ số 2-2 giúp họ có thêm niềm tin cho cuộc chiến trụ hạng.

Chưa khi nào Juventus chơi tệ hại như thế.  Juve của những mùa giải trước là nỗi khiếp sợ của bất cứ đội bóng nào. Nhưng hiện tại, họ lại là đối thủ yêu thích bởi Juve đang được coi là "mỏ điểm". 7 trận đấu, 2 thất bại cùng 5 trận hòa khiến cho hình ảnh của Bianconeri trở nên nhạt nhòa trong mắt người hâm mộ. Từ trận hòa 3-3 với Chievo tới trận hòa 2-2 trước Lecce, khó có thể nhận ra đó là một Juventus đã bền bỉ gây áp lực lên Inter trong suốt phần lớn thời gian của mùa giải.  Trận đấu nào, Juve cũng trình diễn một phong độ tệ hại, không sức chiến đấu, không động lực và không khát khao chiến thắng.

Chỉ có các Juvenisti là cảm thấy bị bóp nghẹt bởi phong độ nghèo nàn của đội bóng. Với các tifosi trung lập, họ có thể bất ngờ trước việc Juve mất điểm trước Chievo hay thất bại trước Genoa, nhưng khi họ chật vật cầm hòa Inter và sau đó là Reggina, đó đã là chuyện bình thường. Chuyện Juve bị mất điểm, thất bại không còn là chuyện lạ. Serie A còn 4 vòng đấu nữa, Juve có tiếp tục ngã hay không cũng không còn là vấn đề mang tính chất thời sự nữa. Bởi bại nhiều đã thành một thói quen.

Ranieri đang bỏ mặc cho số phận

Ngay sau trận hòa thất vọng 2-2 trước Lecce, Buffon đã lớn tiếng chỉ trích tinh thần thi đấu của toàn đội. Khi một người nổi tiếng là nhẫn nại và khá kín tiếng thể hiện sự bức xúc của mình cũng có nghĩa là sự kiên nhẫn của các Bianconeri đang hết dần. Không những thế, Claudio Ranieri còn tuyên bố "chuyện đi hay ở phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo". Một động thái chứng tỏ "gã thợ hàn" đã hết phương cứu vãn tình thế của Juve lúc này. Ông đã bất lực và phó mặc cho số phận đến đâu thì đến.

Những rắc rối nảy sinh buộc ban lãnh đạo của Juve phải vào cuộc. Một cuộc họp khẩn gồm bộ ba: chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli, giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc và giám đốc thể thao Alessio Secco đã được tiến hành. Dù trước đó, bộ sậu này tuyên bố sẽ tiếp tục ủng hộ Ranieri nhưng trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng rất có thể Ranieri sẽ phải ra đi ngay ở những vòng đấu tới. Theo tin tức mới nhất từ tờ Tuttor Sports, rất có thể ngay trong tuần này Ranieri sẽ bị sa thải. Một quyết định có thể khó khăn nhưng nó sẽ cần thiết trong bối cảnh hiện tại của Bianconeri.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X